PAGE VIEW : 2,741

Product Information :

Name :
Michelin PRIMACY 3 ST
Category :
  1. รถยนต์และชิ้นส่วนที่เกี่ยวกับรถยนต์
Sub - Category :
  1. ยางรถยนต์นั่งและรถปิคอัพ
Brand :
Michelin
Product Type :
  1. สินค้า, ผลิตภัณฑ์
Short Description :
มิชลิน ไพรมาซี่ 3 เอสที มากกว่าความนุ่มสบาย กับอีกขั้นของความปลอดภัย ให้การเดินทางที่ผ่อนคลายคงอยู่กับคุณในทุกเส้นทาง

Product Detail :

 คุณสมบัติ

  • มั่นใจ ปลอดภัยยิ่งขึ้น แม้ในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง

    ด้วยระยะเบรกที่สั้นกว่าคู่แข่งชั้นนำ 2.2 เมตรและสั้นกว่ายางรุ่นก่อนถึง 1.6 เมตร*ด้วยเทคโนโลยี FlexMax และ StabiliGrip

    ควบคุมได้มั่นคงแม่นยำ** ด้วยเทคโนโลยี CushionGuard

    รีดน้ำเป็นเยี่ยมและและเสถียรภาพการทรงตัวบนพื้นเปียกที่ดีกว่า**ด้วยเทคโนโลยีลายดอกยาง EvenPeak และ StabiliGrip


     *จากผลการทดสอบการเบรกบนถนนเปียกโดยบริษัท TUV Rheinland ประเทศไทย จำกัด เมื่อเปรียบเทียบกับยางมิชลินไพรมาซี่ 3 เอสที กับยางมิชลินไพรมาซี่แอลซี กับยางคู่แข่งชั้นนำ ขนาดยาง 215/55 R17 94V ขนาดล้อ 7.0 J17 ความดันลมยางที่ F32/R32 psi โดยติดตั้งบนรถยนต์ Toyota Camry 2.0G ปี 2012 โดยทำการทดสอบ ณ ประเทศไทย วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556
    **รับรองผลการทดสอบโดย MICHELIN Internal Test in Japan ในเดือน ก.ย.55 จากการทดสอบระยะเบรกบนถนนแห้งโดยวัดจากความเร็ว 100 ถึง 0 กม. การทดสอบการควบคุมและการรีดน้ำบนพื้นเปียก ในประเทศญี่ปุ่น ระหว่างยางมิชลิน Primacy 3 ST และยางชั้นนำในประเภทเดียวกัน ขนาด 205/55 R16 91W ความดันลมยางที่ F32/R32 psi ซึ่งติดตั้งบนรถยนต์ Volkswagen Golf 2011

  • นุ่มเงียบตลอดการขับขี่

    เพื่อความผ่อนคลายที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี EvenPeak

  • นุ่มสบายเหนือระดับ

     ด้วยเทคโนโลยี CushionGuard

เทคโนโลยี

  • นุ่มเงียบตลอดการขับขี่

เทคโนโลยี EvenPeak เพื่อความผ่อนคลายที่เหนือกว่า EvenPeak เป็นการออกแบบลายดอกยางให้มีความกว้างที่แตกต่างกัน จากการคำนวณอย่างพิถีพิถัน จึงช่วยกระจายคลื่นความถี่เสียงรบกวน ให้อยู่ในระดับเดียวกัน จึงทำให้การขับขี่เงียบยิ่งขึ้น และด้วยสัญลักษณ์ “เอสที (ST)” ที่ย่อมาจาก “Silence Tuned” บ่งบอกถึงจุดเด่นเรื่องเสียงที่เงียบกว่า คุณจึงผ่อนคลายสูงสุดกับความนุ่มเงียบระดับผู้นำตัวจริง

  • นุ่มสบายเหนือระดับ

เทคโนโลยี CushionGuard เป็นการผสมผสานระหว่างสูตรเนื้อยางที่มีความยืดหยุ่นสูง พร้อมแก้มยางที่นุ่มแต่มั่นคง ช่วยลดแรงสั่นสะเทือน และซึมซับแรงกระแทกจากทุกสภาพพื้นถนน จึงให้ความนุ่มสบายในการขับขี่ระดับผู้นำตัวจริง

  • ยกระดับความปลอดภัยอีกขั้นด้วยระยะเบรกที่สั้นกว่า 1.6 เมตร

เทคโนโลยี FlexMax & StabiliGrip ที่ทำงานร่วมกันอย่างลงตัว เพื่อการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมกว่าเดิม อีกทั้งให้ระยะการเบรกบนถนนเปียกที่สั้นกว่าถึง 1.6 ม.(เทียบเท่าครึ่งหนึ่งของความยาวรถ) เมื่อเทียบกับยางรุ่นก่อน* เทคโนโลยี FlexMax ผสมผสานระหว่างสูตรเนื้อยางที่มีความยืดหยุ่นสูง ที่สามารถปรับตัวและยึดเกาะได้ตามสภาพพื้นถนน ผนวกกับการออกแบบบล็อกดอกยางแบบตัดมุมช่วยป้องกันการโก่งตัวของดอกยาง จึงช่วยกดให้เนื้อยางสัมผัสกับพื้นถนนได้เต็มประสิทธิภาพ เพิ่มการยึดเกาะให้ดียิ่งขึ้น เทคโนโลยี StabiliGrip ใหม่ เป็นครั้งแรกที่มิชลินนำเทคโนโลยีนี้มาปรับใช้กับยางนุ่มเงียบ โดยมีแถบยางเสริมพิเศษในร่องดอกยางที่ยึดดอกยางแต่ละดอกไว้ด้วยกัน ช่วยเพิ่มความมั่นคงของดอกยาง ทำให้เพิ่มสมรรถนะการควบคุมและการรีดน้ำได้ดียิ่งขึ้น

 

*จากผลการทดสอบการเบรกบนถนนเปียกโดยบริษัท TUV Rheinland ประเทศไทย จำกัด เมื่อเปรียบเทียบกับยางมิชลินไพรมาซี่ 3 เอสที กับยางมิชลินไพรมาซี่แอลซี ขนาดยาง 215/55 R17 94V ขนาดล้อ 7.0 J17 ความดันลมยางที่ F32/R32 psi โดยติดตั้งบนรถยนต์ Toyota Camry 2.0G ปี 2012 โดยทำการทดสอบ ณ ประเทศไทย วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556

  • MICHELIN Total Performance

ด้วย MICHELIN Total Performance ที่ให้สมรรถนะที่ดีรอบด้าน ซึ่งเกิดจากการผสมผสานเทคโนโลยีอย่างลงตัว ให้ประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางที่นุ่มเงียบ มั่นใจได้ในความปลอดภัย พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นถึง 25 %** ด้วยความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม จึงทำให้มิชลินสามารถพัฒนายางให้มีสมรรถนะที่ดีในทุกๆด้าน

**การรับรองจากผลการทดสอบภายในของมิชลิน ที่ทำการทดสอบขึ้นในประเทศไทย กับรถ Toyota Camry VVT-I (2006) ขนาดยาง 215/55 R17 94V ความดันลมยางที่ F32/32 psi ล้อหน้ารับน้ำหนักที่ 498 กก/เส้น ล้อหลังรับน้ำหนักที่ 423 กก/เส้น




Other Product In Group "ยางรถยนต์นั่งและรถปิคอัพ (6)"