Page View  98694  
Product Information :

Product Name:  
วีทีแหนมเนือง
Product Category:   อาหารและเครื่องดื่ม
Product Sub-Category:  
Brand:    
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
     
 

 

   

หมายเหตุ

เงื่อนไขการให้บริการ 
สำหรับผู้รับสินค้าในเขต กทม./ปริมณฑล วันจันทร์ – ศุกร์ ต้องสั่งซื้อสินค้าก่อนเวลา 14.00 น. จะได้รับสินค้าในวันถัดไป 
** ยกเว้น กรณีสั่งซื้อสินค้าหลังเวลาดังกล่าว หรือสั่งซื้อสินค้าในวันหยุดของร้าน วันหยุดตามประเพณี วันหยุดชดเชย รวมทั้งผู้รับอยู่ในจังหวัดอื่นที่ไม่ใช่ กทม./ปริมณฑล นั้น วันที่ได้รับสินค้าจะต้องเพิ่มอีกประมาณ 1-2 วัน

 
   

     อยู่เหนือก็ใช่ว่าจะมีเฉพาะอาหารเหนือเท่านั้นะคะวันนี้เราจะพาคุณ ๆ ไปเปิด ตำรับ อาหาร ฉบับนี้ 'ตะไคร้หอม' ชวนคนชอบ ชิมไปม่วนชื่นกันที่แถว ๆ สะพานนวรัฐ จะพาไปอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเวียดนาม ที่ได้ลิ้มรสแล้วเป็นต้องติดใจ เส้นทางที่จะไปร้านที่ว่าก็หาไม่ยากเลย จากสะพานนวรัฐ เข้าสู่ถนนเชียงใหม่-ลำพูน (ใกล้ ๆ โรงแรมศรีประกาศ,โรงเรียนเชียงใหม่คริสเตียน) ร้านตั้งอยู่ริมน้ำปิง จะมองเห็นตัวร้าน ซึ่งเป็นเรือนไม้สไตล์ไทยผสมโมเดิร์นรูปทรงสะดุดตา มองเห็นชื่อร้านตัวใหญ่ ๆ ติดอยู่บริเวณด้านหน้าว่า...วีที แหนมเนือง มาถูกที่แล้วละค่ะ
    อาหาร เวียดนามของวีที แหนมเนือง เป็นสูตรที่ทำสืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่ (ร้านแดง แหนมเนือง จังหวัดหนองคาย) ซึ่งสืบทอดวิชาการทำอาหารเวียดนามมาจากรุ่นคุณยาย และเปิดร้านขายกันมานมนานจนมาถึงรุ่นลูกนี่เป็นสาขา 2 นะคะ เพราะฉะนั้นไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับการแวะมาอร่อยกับอาหารเวียดนามในบรรยากาศ สวย โปร่ง โล่ง นั่งสบาย ที่สำคัญอาหารอร่อยและสะอาด เพราะเมื่อเดินเข้ามาในร้านจะเห็นส่วนที่เป็นครัว แบบเปิด เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจว่าเข้ามาแล้วได้อิ่มอร่อยกับของสดและสะอาดแน่นอน

    สำหรับเมนูแนะนำก็จะมี หลากหลายความอร่อยกับเมนูอาหารเวียดนาม ไม่ว่าจะเป็นแหนมเนือง กุ้งพันอ้อย กระยอสด กระยอทอด
บั๋นฮ๋อย บั๋นแบ๋ว ขนมจีนทรงเครื่อง และอีกหลายเมนูให้คุณได้เลือกแถมยังมีน้ำจิ้มแหนมเนือง ตามแบบฉบับของวีทีแหนมเนือง รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้าอีกด้วยค่ะ

    แต่มีเมนูอาหารเวียดนามแล้วที่จะขาดไม่ได้คือผักสดนานาชนิด อาทิ ผักกาดหอม, ผักแพว, ใบสะระแหน่, ผักชีลาว, ชะมวง, โหระพา, ชะพลู ฯลฯ และยังมีผักตามฤดูกาลที่ทางร้านขนกันมาเป็นผักเครื่องเคียงเรียงจัดใส่จาน เสิร์ฟให้อร่อยสุขภาพดีกับผักสดกันอย่างจุใจ ส่วนบรรดาวัตถุดิบต่าง ๆ ที่เป็นส่วน ประกอบของอาหารเวียดนาม ไม่ว่าจะเป็น หมูยอ หมูแหนมเนือง ไส้กรอก แหนมซี่โครง ฯลฯ ก็ล้วนแต่เป็นของทางร้านทำเอง โดยผ่านกรรมวิธีที่สะอาด ทันสมัย และที่ขาดไม่ได้คือน้ำจิ้มสูตรเด็ดอีกหนึ่งของความสำคัญที่ช่วยชูรสให้อาหาร เวียดนามของที่นี่แตกต่างจากร้านอื่นอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพขนาดนี้ถ้าพลาดก็คงเป็นที่น่าเสียดายมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ

    สำหรัยคุณที่สนใจ ร้านวีที แหนมเนือง เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30-21.30 น. ที่นี่ยังมีบริการห้องส่วนตัวให้จอง และสามารถสั่งซื้อเป็นกล่อง จะสั่งทานเองหรือสั่งเป็นของฝาก ก็ได้ ทางร้านมีบริการรับจัดส่งความอร่อยทั่วประเทศ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-5326-6780 และถ้าแวะมาอิ่มอร่อยด้วยตัวเอง เรื่องที่จอดรถมีกว้างขวางให้ลูกค้าได้จอดรถกันอย่างสะดวกสบาย

 

© 2000-2008 CopyRight by -
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login