เทคนิคซื้อสินค้าที่หมายปองอย่างไรให้ได้ ราคาพิเศษ สุดๆ โดยไม่ต้องทำให้แม่ค้าขุ่นเคืองใจ
เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทุกๆคนที่รักการช้อปปิ้ง ก็ย่อมต้องอยากจะซื้อหาสินค้าต่างๆในราคาที่เบาสบายกระเป๋ากันใช่ไหมคะ? และพวกเราจะยิ่งมีความสุขยิ่งไปอีกหากสามารถซื้อของได้ในราคาพิเศษ ที่ถูกกว่าราคาท้องตลาดทั่วไป รู้ไหมคะว่าพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายนั้นมีราคาต้นทุนอยู่ในใจอยู่แล้วทุกคน อยู่ที่ว่าพวกเขาจะสามารถลดราคาให้เราได้สักแค่ไหน การพูดจาและการแสดงออกที่ดีมีมารยาทนั้นนับว่าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง หากเราต้องการได้สินค้าที่หมายปอง มาครอบครองในราคาที่ถูกใจ
Last Update : 09:35:37 13/02/2016
อยากเปิดร้านค้าและได้คุณภาพต้องมีความพร้อมในด้านไหนบ้างและทำอย่างไร
ความฝันอันสูงสุดของเหล่ามนุษย์เงินเดือนทั้งหลายนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการทำธุรกิจต่างๆนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ขนมเบเกอรี่ และอีกมากมายที่พอจะนึกออก และแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็เห็นจะเป็นค๊อฟฟี่ช๊อปนั่นเอง แต่กระนั้นแล้ว การที่จะรวมทุนส่วนตัวของตัวเองเพื่อเปิดร้านค้านั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆด้วยเลยเช่นกัน เราจึงจะต้องมาศึกษากันเยอะเลยทีเดียวว่าจะต้องเดินไปในทางไหน วางแผนอย่างไร กิจการที่เราคิดอยากจะทำถึงจะประสบความสำเร็จได้
Last Update : 09:28:23 13/02/2016
SKYNaBily Botox Lift Eye or Lift Eye Repair
SKYNaBily Botox Lift Eye or เรียกอีกชื่อว่า Lift Eye Repair ปริมาณ 10 กรัม เลขที่จดแจ้ง 10-1-5822937 ?#?ลดปัญหาถุงใต้ตา? ไขมันชั้นตา ?#?ลดรอยหมองคล้ำ? ?#?ลดรอยบวม? ?#?ลดริ้วรอยแห่งวัย? หมดกังวลไปได้เลยคร่าาขอบอก เป็น#เจลที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการดูแลที่อ่อนโยนเป็นพิเศษสำหรับผิวบอบบาง บริเวณรอบดวงตา ซึ่งง่ายต่อการเกิดรอยหมองคล้ำ รอยบวมและริ้วรอยแห่งวัย ให้กลับมาตึงกระชับ ?#?ชะลอริ้วรอยบริเวณใต้ดวงตา? อันเกิดจากการแสดงออกทางอารมณ์และช่วยมอบความชุ่มชื้นบำรุงผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตา วิธีใช้ : ใช้หลังจากล้างหน้า โดยแต้มเนื้อเจลปริมาณเล็กน้อยที่บริเวณใต้ดวงตา แล้วเกลี่ยให้ทั่วบริเวณรอบดวงตาใช้วันละ 2 เวลา เช้าและก่อนนอน
Last Update : 17:54:05 07/05/2015
Mini Studio Foundation BB Powder SPF30
Brand : Mini Studio
เปิดรับตัวแทนจำหน่าย สมัครได้เลยจ้ะ รายได้งาม ของดีด้วยข้อมูลติดต่อ ID: aeuneeeee BRAND MINI STUDIO Mini Studio Foundation BB Powder SPF30 (มินิสตูดิโอ ฟาวเดชั่น บีบี พาวเดอร์ SPF30) แป้งผสมรองพื้นและบีบี ปกป้องแสงแดด เนื้อแป้งเนียนละเอียด ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างสมบูรณ์แบบแลดูเป็นธรรมชาติ ไม่มันวาว ราคา 750 บาท มีให้เลือก 4 เฉดสี ์No.1 Vanilla Creme สำหรับผิวขาวสว่าง No.2 Medium Nude สำหรับผิวสองสีค่อนข้างสว่าง No.3 Warm Nude สำหรับสีผิวสองสี No.4 Warm Honey สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง
Last Update : 16:26:54 12/03/2016
Mini Studio Ambient Aura Perfect Skin
Brand : Mini Studio
จำหน่าย และ รับผลิตสินค้า OEM
Last Update : 16:26:29 12/03/2016
Make up Base, BB Cream
Last Update : 16:25:58 12/03/2016
Eyes Concealer
Brand : Mini Studio
Product catalog : Ministudio Eyes Concealer คอนซีลเลอร์ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อบริเวณรอบดวงตาอันแสนบอบบางโดยเฉพาะ ปกปิดได้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเปร่งประกายสดใส มี 3 เฉดสีให้เลือกค่ะ รหัส No.1 Vanilla สำหรับผิวโทนสีขาวสว่าง รหัส No.2 Medium สำหรับผิวโทนขาวเหลือง รหัส No.3 Peach เน้นการปกปิด สำหรับผู้มีปัญหาผิวใต้ดวงตาคล้ำ
Last Update : 16:25:29 12/03/2016
Eye Shadow
Brand : Mini Studio
Exotic color Wet & Dry formula eyeshadow. Create Natural to Smoky eyes looks! พบกับอายแชโดว์หลากหลายสีสันที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ อายแชร์โดว์สูตรพิเศษสามารถใช้ได้ทั้งแห้งและเปียกในแบบที่คุณต้องการ เพื่อให้คุณเป็นสาวตาเข้มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เฉดสีดำ น้ำตาลเข้มสามารถใช้เป็นอายแชโดว์และนำมาใช้ปัดไฮไลท์เขียนคิ้วให้ลุคสวยใสเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารกันเสียพาราเบน (Paraben Free) อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
Last Update : 16:24:50 12/03/2016
Mini Studio Foundation BB Powder SPF30
Last Update : 17:09:39 20/05/2015
Mini Studio & SKYNaBily
Last Update : 18:01:01 18/05/2015

Page View  3053  
Product Information :

Product Name:  
Eyes Concealer
Product Category:   เครื่องสำอางค์
Product Sub-Category:   เมคอัพ
Brand:   Mini Studio 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   Product catalog : Ministudio Eyes Concealer คอนซีลเลอร์ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อบริเวณรอบดวงตาอันแสนบอบบางโดยเฉพาะ ปกปิดได้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเปร่งประกายสดใส มี 3 เฉดสีให้เลือกค่ะ รหัส No.1 Vanilla สำหรับผิวโทนสีขาวสว่าง รหัส No.2 Medium สำหรับผิวโทนขาวเหลือง รหัส No.3 Peach เน้นการปกปิด สำหรับผู้มีปัญหาผิวใต้ดวงตาคล้ำ
     
 

Product catalog : Ministudio Eyes Concealer
คอนซีลเลอร์ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อบริเวณรอบดวงตาอันแสนบอบบางโดยเฉพาะ ปกปิดได้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเปร่งประกายสดใส
มี 3 เฉดสีให้เลือกค่ะ
รหัส No.1 Vanilla สำหรับผิวโทนสีขาวสว่าง
รหัส No.2 Medium สำหรับผิวโทนขาวเหลือง
รหัส No.3 Peach เน้นการปกปิด สำหรับผู้มีปัญหาผิวใต้ดวงตาคล้ำ

 

  
Product Related
Pressed Powder, Two way Powder, Loose Powder,Liquid Foundation
Brand name:
Short Description: จัดจำหน่าย และ รับผลิตสินค้า OEM
Product from: บริษัท เอสเทล เอสเททิค จำกัด
ผลิตลิปสติกคุณภาพส่งออก Lipstick Formulation
Brand name:
Short Description: จัดจำหน่าย และ รับผลินสินค้า OEM
Product from: บริษัท เอสเทล เอสเททิค จำกัด
รับผลิต แป้งทูเวย์ ลิปสติก ครีม จดแจ้งอย. ทำแบรนด์สินค้า Skin Care Product : Cream, Lotion, Serum, Foam, Cleansing,Spa
Brand name:
Short Description: Origianl Equipment Manufacturer [OEM] รับจ้างผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ตามแบบที่ลูกค้ากำหนด
Product from: บริษัท เอสเทล เอสเททิค จำกัด
© 2000-2008 CopyRight by Estell Aesthetic Co.,Ltd.
Tel. 025191888 ต่อ 15  Fax. 025104625  Website. http://www.estellaesthetic.com/
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login