เทคนิคซื้อสินค้าที่หมายปองอย่างไรให้ได้ ราคาพิเศษ สุดๆ โดยไม่ต้องทำให้แม่ค้าขุ่นเคืองใจ
เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทุกๆคนที่รักการช้อปปิ้ง ก็ย่อมต้องอยากจะซื้อหาสินค้าต่างๆในราคาที่เบาสบายกระเป๋ากันใช่ไหมคะ? และพวกเราจะยิ่งมีความสุขยิ่งไปอีกหากสามารถซื้อของได้ในราคาพิเศษ ที่ถูกกว่าราคาท้องตลาดทั่วไป รู้ไหมคะว่าพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายนั้นมีราคาต้นทุนอยู่ในใจอยู่แล้วทุกคน อยู่ที่ว่าพวกเขาจะสามารถลดราคาให้เราได้สักแค่ไหน การพูดจาและการแสดงออกที่ดีมีมารยาทนั้นนับว่าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง หากเราต้องการได้สินค้าที่หมายปอง มาครอบครองในราคาที่ถูกใจ
Last Update : 09:35:37 13/02/2016
อยากเปิดร้านค้าและได้คุณภาพต้องมีความพร้อมในด้านไหนบ้างและทำอย่างไร
ความฝันอันสูงสุดของเหล่ามนุษย์เงินเดือนทั้งหลายนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการทำธุรกิจต่างๆนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ขนมเบเกอรี่ และอีกมากมายที่พอจะนึกออก และแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็เห็นจะเป็นค๊อฟฟี่ช๊อปนั่นเอง แต่กระนั้นแล้ว การที่จะรวมทุนส่วนตัวของตัวเองเพื่อเปิดร้านค้านั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆด้วยเลยเช่นกัน เราจึงจะต้องมาศึกษากันเยอะเลยทีเดียวว่าจะต้องเดินไปในทางไหน วางแผนอย่างไร กิจการที่เราคิดอยากจะทำถึงจะประสบความสำเร็จได้
Last Update : 09:28:23 13/02/2016
SKYNaBily Botox Lift Eye or Lift Eye Repair
SKYNaBily Botox Lift Eye or เรียกอีกชื่อว่า Lift Eye Repair ปริมาณ 10 กรัม เลขที่จดแจ้ง 10-1-5822937 ?#?ลดปัญหาถุงใต้ตา? ไขมันชั้นตา ?#?ลดรอยหมองคล้ำ? ?#?ลดรอยบวม? ?#?ลดริ้วรอยแห่งวัย? หมดกังวลไปได้เลยคร่าาขอบอก เป็น#เจลที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการดูแลที่อ่อนโยนเป็นพิเศษสำหรับผิวบอบบาง บริเวณรอบดวงตา ซึ่งง่ายต่อการเกิดรอยหมองคล้ำ รอยบวมและริ้วรอยแห่งวัย ให้กลับมาตึงกระชับ ?#?ชะลอริ้วรอยบริเวณใต้ดวงตา? อันเกิดจากการแสดงออกทางอารมณ์และช่วยมอบความชุ่มชื้นบำรุงผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตา วิธีใช้ : ใช้หลังจากล้างหน้า โดยแต้มเนื้อเจลปริมาณเล็กน้อยที่บริเวณใต้ดวงตา แล้วเกลี่ยให้ทั่วบริเวณรอบดวงตาใช้วันละ 2 เวลา เช้าและก่อนนอน
Last Update : 17:54:05 07/05/2015
Mini Studio Foundation BB Powder SPF30
Brand : Mini Studio
เปิดรับตัวแทนจำหน่าย สมัครได้เลยจ้ะ รายได้งาม ของดีด้วยข้อมูลติดต่อ ID: aeuneeeee BRAND MINI STUDIO Mini Studio Foundation BB Powder SPF30 (มินิสตูดิโอ ฟาวเดชั่น บีบี พาวเดอร์ SPF30) แป้งผสมรองพื้นและบีบี ปกป้องแสงแดด เนื้อแป้งเนียนละเอียด ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างสมบูรณ์แบบแลดูเป็นธรรมชาติ ไม่มันวาว ราคา 750 บาท มีให้เลือก 4 เฉดสี ์No.1 Vanilla Creme สำหรับผิวขาวสว่าง No.2 Medium Nude สำหรับผิวสองสีค่อนข้างสว่าง No.3 Warm Nude สำหรับสีผิวสองสี No.4 Warm Honey สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง
Last Update : 16:26:54 12/03/2016
Mini Studio Ambient Aura Perfect Skin
Brand : Mini Studio
จำหน่าย และ รับผลิตสินค้า OEM
Last Update : 16:26:29 12/03/2016
Make up Base, BB Cream
Last Update : 16:25:58 12/03/2016
Eyes Concealer
Brand : Mini Studio
Product catalog : Ministudio Eyes Concealer คอนซีลเลอร์ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อบริเวณรอบดวงตาอันแสนบอบบางโดยเฉพาะ ปกปิดได้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเปร่งประกายสดใส มี 3 เฉดสีให้เลือกค่ะ รหัส No.1 Vanilla สำหรับผิวโทนสีขาวสว่าง รหัส No.2 Medium สำหรับผิวโทนขาวเหลือง รหัส No.3 Peach เน้นการปกปิด สำหรับผู้มีปัญหาผิวใต้ดวงตาคล้ำ
Last Update : 16:25:29 12/03/2016
Eye Shadow
Brand : Mini Studio
Exotic color Wet & Dry formula eyeshadow. Create Natural to Smoky eyes looks! พบกับอายแชโดว์หลากหลายสีสันที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ อายแชร์โดว์สูตรพิเศษสามารถใช้ได้ทั้งแห้งและเปียกในแบบที่คุณต้องการ เพื่อให้คุณเป็นสาวตาเข้มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เฉดสีดำ น้ำตาลเข้มสามารถใช้เป็นอายแชโดว์และนำมาใช้ปัดไฮไลท์เขียนคิ้วให้ลุคสวยใสเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารกันเสียพาราเบน (Paraben Free) อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
Last Update : 16:24:50 12/03/2016
Mini Studio Foundation BB Powder SPF30
Last Update : 17:09:39 20/05/2015
Mini Studio & SKYNaBily
Last Update : 18:01:01 18/05/2015

อยากเปิดร้านค้าและได้คุณภาพต้องมีความพร้อมในด้านไหนบ้างและทำอย่างไร

Last Update: 09:28:23 13/02/2016
Page View (1766)

การทำกิจการต่างๆนั้นล้วนแล้วต้องมีทุนและวางแผนมาอย่างถูกต้อง เงินทุนนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุดสำหรับการที่จะทำอะไรสักอย่างให้ได้เงินและกำไรกลับเข้ามา ก่อนที่จะได้รับผลกำไรจะต้องกล้าลงทุนกันให้ได้ก่อน เราลองมองดูไปที่ร้านขายของชำกันก่อนก็ได้ เราจะเห็นเลยว่าพวกเขาจะต้องใช้เงินส่วนตัวนั้นทั้งทำการ จัดแต่งร้าน ทำรีโนเวต และนอกจากนั้นยังจะต้องทำการหาแหล่งซื้อขายปลีกขายส่งก่อนเช่น เราต้องขายพวกขนมขบเคี้ยวในร้านค้าของเราด้วย เราต้องเล็งแหล่งซื้อดีๆเช่น แมคโคร เทสโก้โลตัสหรือบิ๊กซีก่อน หรือรู้จักแหล่งที่ขายในราคาถูกเพื่อเตรียมนำมาลงในร้านค้าของเราเอง

และเมื่อเรามีเงินทุนมาแล้วนั้น การจะบริหารจัดการอย่างไรให้ได้เงินกำไรกลับคืนมา หรือคืนทุนในเวลาอันสั้นนั้น จะเป็นเป้าหมายหลักและเป็นเป้าหมายใหญ่ที่สุดของคนทำธุรกิจส่วนตัว เราจึงจะลองมาดูว่ามีกิจการร้านค้าแบบไหนบ้างที่พอจะสามารถทำให้มีเงินและผลกำไรเข้าสู่กระเป๋าเราได้อีกด้วยเริ่มจาก

ร้านสะดวกซื้อหรือมินิมาร์ท : เป็นธุรกิจที่หลายๆคนนั้นให้ความสนใจอยากจะลองจับอย่างมาก เพราะคิดว่าใช้พื้นที่ในการทำไม่มากนัก ถ้าหากใครที่มีพื้นที่เหลือ หรือว่าอยู่ตึกแถวหรืออาคารพาณิชย์อยู่แล้วด้วยนั้นจะยิ่งได้เปรียบ เพราะการรีโนเวตต์ชั้นแรกของอาคารให้เป็นมินิมาร์ทหรือร้านสะดวกซื้อนั้นจะทำได้ง่ายอย่างมาก การออกแบบก็ไม่ซับซ้อน แค่ลงทุนไปกับชั้นวางสินค้า เครื่องคิดเลขดิจิตอล ตู้เย็นสำหรับแช่เครื่องดื่มที่ดีหน่อย และใครที่อยากจะลงทุนกับตู้แช่ไอติมด้วยก็เหมาะสมมากเช่นกัน จากนั้นก็อย่าลืมติดต่อกับทางแบรนด์ของขนมปังเช่น ฟาร์มเฮาส์ หรือไอติมเช่น แมคโนเลีย หรือจะเป็นเนสต์เล่ และวอลล์ให้มาลง

ร้านกาแฟ : ความฝันของเด็กยุคสมัยใหม่กันเลยก็ว่าได้ เพราะส่วนใหญ่แล้ว ร้านที่ดูจะเข้ากับยุคโมเดิร์นแบบที่ทุกวันนี้เป็นอยู่ นั่นก็คือร้านค้าที่เป็นคอฟฟี่ชอปนี้นั่นเอง ร้านที่หรูๆนั้น แต่งร้านสวยงาม มีกาแฟหลายรสชาติและขนมรสชาติดีขายด้วย บางร้านก็เป็นร้านที่ผสมผสานทั้งการจำหน่ายน้ำผลไม้ปั่นด้วย และให้บริการลูกค้าด้วยการปล่อยสัญญาณ Wifi ให้ได้บริการกันอีกด้วย

ร้านหนังสือ : สำหรับคนที่ชื่นชอบการอ่านนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน แม้ในยุคสมัยนี้จะเข้าสู่ยุคดิจิตอลที่การอ่านหนังสือหรือสื่อสิ่งพิมพ์เป็นแบบดิจิตอล กำลังมาแรงอยู่ด้วยก็ตาม Ebook ถึงยังไงก็ได้แต่จับต้องแค่ในคอมพิวเตอร์ หรือในไอแพดเท่านั้น แต่ก็ยังไม่สามารถสู้การอ่านหนังสือแบบเป็นเล่มได้อย่างแน่นอน และร้านค้าประเภทร้านหนังสือนั้นก็ยังคงเป็นร้านที่มีความจำเป็นอยู่เสมอแม้ว่าจะผ่านเข้าสู่ช่วงเวลาแบบนี้ หลายๆคนใฝ่ฝันจะมีร้านหนังสือเป็นของตัวเองกันทั้งนั้น ทั้งความเพลิดเพลินจากการอ่านหนังสือด้วยตัวเอง หรือจะเป็นการได้เห็นคนมากหน้าหลายตาเข้ามาหยิบจับหนังสือและซื้อไปเป็นเจ้าของด้วยนั่นเอง ได้รู้กันก่อนด้วยว่าจะมีหนังสืออะไรออกใหม่ก่อนใครๆอีกด้วย เข้าออกโรงพิมพ์ มีโอกาสพบเจอกับคนที่เป็นนักเขียนได้อีกด้วย

ลงทุนเปิดร้านทุกอย่าง 20 บาท : กำลังบูมมากและมาแรงอีกอย่างหนึ่งเลยเช่นกันสำหรับร้านค้าประเภท ร้านทุกอย่าง 20 บาท ตอนนี้เราจะเห็นร้านลักษณะนี้ได้จากหลายๆแห่งเลยเหมือนกันเช่นว่า ตามลานที่ให้เช่าของภายในหรือภายนอกศูนย์การค้า เราจะเจอกับร้านขายสินค้าทุกอย่าง 20 บาทนี้จากหลายแห่ง กระทั่งเจอในพื้นที่ตลาดนัด เดี๋ยวนี้ก็เจออยู่บ่อยด้วยเช่นกัน การลงทุนกับของราคาถูกนี้ ถ้ามีเงินก้อนอยู่นิดหน่อยก็มีมากพอที่จะสามารถเปิดร้านได้อยู่เหมือนกัน มีแหล่งค้าปลีกพวกของพวกนี้อยู่ในราคาถูกเช่นกัน ส่วนใหญ่เขาก็ไปรับจากที่นั่นกัน หรือไม่เช่นนั้นก็คือการประมูลได้มาในราคาถูกนั่นเอง

ร้านเสื้อผ้ากีฬา : เนื่องจากว่าในช่วงยุคนี้นั้น กีฬาอย่างฟุตบอลนั้นเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมาทุกยุคทุกสมัย และสิ่งที่จะสามารถตอบโจทย์เหล่าคอกีฬาเหล่านี้ได้เป็นอย่างดีเลยก็คือ เสื้อฟุตบอลนั่นเอง เสื้อฟุตบอลที่ตามร้านค้าพวกนี้ขายกันทั่วไปนั้นส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อกีฬาประเภท เกรด AAA หรือเกรด A ทั่วไปนั่นเอง คือเกือบจะเหมือนของแท้มีลิขสิทธิ์ มีโรงงานปักเย็บและไปรับมาในราคาส่ง กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากและยังสามารถทำการตลาดได้ 2 แบบด้วยกันคือทั้งการเปิดหน้าร้านของตัวเอง หรือจะเป็นการทำการตลาดทางกลุ่มซื้อขายเสื้อผ้าฟุตบอล หรือเปิดเว็บไซต์และแฟนเพจขายเสื้อฟุตบอลก็ลงตัวด้วยเหมือนกัน

ร้านขายของที่ระลึก : ร้านประเภทนี้ก็เป็นอีกร้านที่มาแรงเช่นกัน โดยเฉพาะกับเมืองท่องเที่ยว ที่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญถึงอย่างมาก เพราะสามารถเรียกลูกค้าจากที่เป็นนักท่องเที่ยว ให้เข้ามาลองหาซื้อสินค้าที่ต้องการได้ มีทั้งสินค้าพื้นเมืองและสินค้าที่ระลึกอีกมากมายที่เป็นสินค้าพรีเมี่ยมมีคุณภาพ และให้หลายๆท่านได้เป็นเจ้าของกันอีกด้วย หลายคนนั้นประสบความสำเร็จอย่างมากกับการที่ได้เปิดร้านประเภทนี้ เพราะหาแหล่งค้าปลีกค้าส่ง นำเข้ามาขายได้ค่อนข้างจะง่ายดายด้วยเช่นกัน

ร้านขายวัตถุโบราณ : ถ้าเป็นชาวจีนทั่วไปนั้นจะค่อนข้างชอบอย่างมากกับร้านค้าประเภทวัตถุโบราณ เพราะจะเป็นร้านที่น่าสนใจอย่างมากอีกแบบหนึ่ง ยิ่งมีของเก่าของแก่มามากเท่าไหร่ก็สามารถที่จะสร้างกำไรได้อย่างมากอีกด้วยเหมือนกัน

ร้านบิวตี้ช๊อป : จากประสบการณ์ที่ได้จากเพื่อนมานั้น ร้านประเภทร้านบิวตี้ชีอปที่ขายทั้งเครื่องสำอาง หรือจะเป็นครีมบำรุงผิว ครีมอาบน้ำ สบู่ ยาสีฟัน ครีมแชมพูสระผมต่างๆนั้นก็กำลังได้รับความสนใจอย่างมากเช่นกันเพราะลูกค้าส่วน



 
© 2000-2008 CopyRight by Estell Aesthetic Co.,Ltd.
Tel. 025191888 ต่อ 15  Fax. 025104625  Website. http://www.estellaesthetic.com/
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login