กระเป๋า Quilt คู่แฝด
Brand : Pinita
Model : s72
กระเป๋าคู่แฝด Quilt, Patchwork ใส่ของกระจุกกระจิ๊ก ใช้ใส่มือถือได้ ให้ผ้าคอตต้อน 100% มี 2 ใบเย็บติดกันบุด้วยใยสังเคราะห์และซับในอย่างดี ตัดเย็บอย่างปราณีตโดยช่างฝีมือคนไทย หนานุ่ม ใส่ซีบมาตรฐาน ออกแบบสวยงาม ทันสมัย ใช้สอยสะดวก ในไลฟ์สไตล์ของลูกค้า คุณสมบัติทนทาน ซัก-รีดได้ตามความต้องการ ไม่เสียรูป รับรองสีไม่ตก
Last Update : 18:17:19 26/04/2015
พรมเช็ดเท้าผ้าต่อ
Brand : Pinita
Model : 171
พรมเช็ดเท้าผ้าต่อ ใช้ผ้าคอตต้อน100% ขนาด 44x68 ซ.ม. ตัดชิ้นเล็กๆพับแล้วเย็บต่อกันจนเป็นผืนใหญ่ มีเอกลักษณ์และลวดลายที่สวยงามไม่เหมือนใคร ชิ้นละแบบไม่ซ้ำ
Last Update : 17:58:11 26/04/2015
พรมเช็ดเท้าผ้าต่อ
Brand : Pinita
Model : 170
พรมเช็ดเท้าผ้าต่อ ใช้ผ้าคอตต้อน100% ตัดชิ้นเล็กๆพับแล้วเย็บต่อกันจนเป็นผืนใหญ่ มีเอกลักษณ์และลวดลายที่สวยงามไม่เหมือนใคร ชิ้นละแบบไม่ซ้ำ
Last Update : 17:57:32 26/04/2015
ผ้าต่อรองร้อน
Brand : Pinita
Model : 902
ผ้าต่อรองร้อน ใช้ผ้าคอตต้อน100% ขนาด 33x37 ซ.ม. ตัดชิ้นเล็กๆพับแล้วเย็บต่อกันจนเป็นผืนใหญ่ มีเอกลักษณ์และลวดลายที่สวยงามไม่เหมือนใคร ชิ้นละแบบไม่ซ้ำ
Last Update : 17:55:40 26/04/2015
ผ้าต่อรองร้อน
Brand : ปิณิตา
Model : 901
ผ้าต่อรองร้อน ใช้ผ้าคอตต้อน100% ขนาด 33x37 ซ.ม. ตัดชิ้นเล็กๆพับแล้วเย็บต่อกันจนเป็นผืนใหญ่ มีเอกลักษณ์และลวดลายที่สวยงามไม่เหมือนใคร ชิ้นละแบบไม่ซ้ำ
Last Update : 15:09:49 26/04/2015

Page View  6134  
Product Information :

Product Name:  
ครีมล้างหน้า (บำรุงและซ่อมแซมผิว)ผสมวิตามินE
Product Category:   เครื่องสำอางค์
Product Sub-Category:   ผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อสุขภาพและความงาม
Brand:   สมุนไพรคุณมุก 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยคลายเคลียดบริเวณใบหน้า การกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ให้มาหล่อเลี้ยงบริเวณใบหน้า ให้ดีขึ้น วิตามิน E มีส่วนช่วยให้เซลล์ผิวชั้นนอก และเซลล์ผิวชั้นใน ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสม่ำเสมอ การกดจุดต่างๆ บนใบหน้าจะกระตุ้นและกระชับรูขุมขน ลดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวยืดหยุ่นเต่งตึงขึ้น ใบหน้าดูสดใส มีน้ำมีนวลมากขึ้น
     
 

ครีมนวดหน้าวิตามิน E

 

ผลิตที่พัฒนาสูตรจากสารสกัดธรรมชาติในการซ่อมแซมและกระชับผิว ใช้นวดหน้าและล้างหน้าให้ผิวนุ่ม เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ชนิดเดียวกับที่สถานเสริมความงามใช้นวดหน้า กระตุ้นการหมุนเวียนเลือดบริเวณใบหน้า ทำให้หน้าสดใส อ่อนวัย  Vitamin E และน้ำมันจากธรรมชาติ เนื้อครีมละเอียดนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว เพิ่มให้แก่กล้ามเนื้อ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นเต่งตึง ป้องปกการเกิดริ้วรอยแห่งวัย กระชับรูขุมขน พร้อมช่วยในการไหลเวียนของเลือด ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ลดริ้วรอยฝ้า กระ และรักษาแผลเป็นให้นุ่มลง สารสกัดจากโปรตีนธรรมชาติจากพืช Moringa Seeds Extract ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิว เช่น สารประกอบไฮโดรคาร์บอน ฝุ่น มลภาวะอื่นๆ ที่มีอนุภาคเล็กเกาะติดบนผิว ทำให้ผิวขุ่นมัว ไม่เนียนใส ทำให้ผิวสะอาดล้ำลึก สดใสขึ้น พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายราวกับทำสปาหน้า เป็นสูตรที่สามารถนำไปใช้ได้เอง

A cream rich in vitamin E, whiched combined with Natural oil and other emollients helps keeps the skin soft and supply andhelps Prevent dryness and wrinking.

Direction: Massage gently into the skin. You'll be delighted with the sillky smooth, soft and radiant feeling.

ขนาด 300 กรัม

ราคา  330 บาท.


เลขที่รับแจ้ง (อย.10-1-5531099)


ส่วนประกอบ : Vitamin E, Stearie Acid, Isofol, Spermax Water, Methyl, Paraben, Moringa Seeds Extract, Fruit Extract

 

วิธีใช้ :

1. ตักครีมนวดหน้า Vitamin E Cold Cream ปริมาณพอสมควรลงฝ่ามือ ทาบนใบหน้าและลำคอ ตามจุดต่างๆ บริเวณหน้าผาก จมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง และคาง นวดคลึงเบาๆให้ทั่วใบหน้า นวดเบาลักษณะคล้ายก้นหอย หรือวงกลมลักษณะแนวขากรรไกร วนใต้จมูก ปีกจมูก วนขึ้นรอบแก้มไปเรื่อยๆ จากนั้นวนขึ้นไปสันจมูก หิ้วคิ้วและหน้าผาก วนออกขมับหลายๆครั้ง ลักษณะเหมือนการกรีดนิ้ว ประมาณ 10 นาที

2. หากกดจุดต่างๆ บนใบหน้าจะช่วยกระตุ้นหลอดเลือด ให้ไปหล่อเลี้ยงใบหน้าและปลายประสาทต่างๆทั่วใบหน้า  ช่วยกระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย ทำให้ใบหน้าดูสดใส มีน้ำมีนวลมากขึ้น

3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือน้ำอุ่น แล้วล้างหน้าซ้ำด้วยครีมล้างหน้า สูตรถนอมผิว(Cleansing Facial Cream)

4. ควรนวดหน้า อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้ง หรือสองวันต่อครั้ง

เก็บรักษา : เก็บไว้ในที่แห้งที่มีอุณหภูมิปกติ และหลีกเลี่ยงการถูกแสงแดด

ข้อควรระวัง  : ผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนสี หรือตกตะกอนบ้าง เนื่องจากมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ

 

คำเตือน  : หากใช้แล้วมีความผิดปกติเกิดขึ้น ต้องหยุดใช้และควรปรึกษาแพทย์

 

 


 

 

© 2000-2008 CopyRight by Momento by Pinita
Tel. 084 469 6224  Fax. 02 046 7601  Website. www.thaimomento.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login