กระเป๋า Quilt คู่แฝด
Brand : Pinita
Model : s72
กระเป๋าคู่แฝด Quilt, Patchwork ใส่ของกระจุกกระจิ๊ก ใช้ใส่มือถือได้ ให้ผ้าคอตต้อน 100% มี 2 ใบเย็บติดกันบุด้วยใยสังเคราะห์และซับในอย่างดี ตัดเย็บอย่างปราณีตโดยช่างฝีมือคนไทย หนานุ่ม ใส่ซีบมาตรฐาน ออกแบบสวยงาม ทันสมัย ใช้สอยสะดวก ในไลฟ์สไตล์ของลูกค้า คุณสมบัติทนทาน ซัก-รีดได้ตามความต้องการ ไม่เสียรูป รับรองสีไม่ตก
Last Update : 18:17:19 26/04/2015
พรมเช็ดเท้าผ้าต่อ
Brand : Pinita
Model : 171
พรมเช็ดเท้าผ้าต่อ ใช้ผ้าคอตต้อน100% ขนาด 44x68 ซ.ม. ตัดชิ้นเล็กๆพับแล้วเย็บต่อกันจนเป็นผืนใหญ่ มีเอกลักษณ์และลวดลายที่สวยงามไม่เหมือนใคร ชิ้นละแบบไม่ซ้ำ
Last Update : 17:58:11 26/04/2015
พรมเช็ดเท้าผ้าต่อ
Brand : Pinita
Model : 170
พรมเช็ดเท้าผ้าต่อ ใช้ผ้าคอตต้อน100% ตัดชิ้นเล็กๆพับแล้วเย็บต่อกันจนเป็นผืนใหญ่ มีเอกลักษณ์และลวดลายที่สวยงามไม่เหมือนใคร ชิ้นละแบบไม่ซ้ำ
Last Update : 17:57:32 26/04/2015
ผ้าต่อรองร้อน
Brand : Pinita
Model : 902
ผ้าต่อรองร้อน ใช้ผ้าคอตต้อน100% ขนาด 33x37 ซ.ม. ตัดชิ้นเล็กๆพับแล้วเย็บต่อกันจนเป็นผืนใหญ่ มีเอกลักษณ์และลวดลายที่สวยงามไม่เหมือนใคร ชิ้นละแบบไม่ซ้ำ
Last Update : 17:55:40 26/04/2015
ผ้าต่อรองร้อน
Brand : ปิณิตา
Model : 901
ผ้าต่อรองร้อน ใช้ผ้าคอตต้อน100% ขนาด 33x37 ซ.ม. ตัดชิ้นเล็กๆพับแล้วเย็บต่อกันจนเป็นผืนใหญ่ มีเอกลักษณ์และลวดลายที่สวยงามไม่เหมือนใคร ชิ้นละแบบไม่ซ้ำ
Last Update : 15:09:49 26/04/2015

Page View  5860  
Product Information :

Product Name:  
ครีมขัดหน้า ขัดสิวเสี้ยน(Apricot)ชนิดละเอียด
Product Category:   เครื่องสำอางค์
OTOP ประเภทสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร
Product Sub-Category:   ผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อสุขภาพและความงาม
Brand:   สมุนไพรคุณมุก 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้วให้หลุดออก ขจัดสิวเสี้ยน จุดด่างดำ ฝ้า กระ และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ให้มาเลี้ยงบริเวณใบหน้า ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวเรียบเนียนและอ่อนนุ่ม เผยผิวที่สดใส มีน้ำมีนวล สามารถให้ได้บ่อยตามที่ต้องการ
     
 

ครีมสมุนไพรขัดผิวหน้าแอปปริคอท ชนิดละเอียด

Apricot Facial Scrub Skin Cream

 

สารสกัดธรรมชาติจาก Apricot  ที่เป็นเม็ดเล็กสีน้ำตาลที่มีความยืดหยุ่น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวธรรมดาจนถึงผิวผสม ซึ่งช่วยขจัดเซลล์ผิวที่หมดสภาพ  Ensige Lycopene ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิว เช่น สารประกอบไฮโดรคาร์บอน ฝุ่น มลภาวะอื่นๆ ที่มีอนุภาคเล็กเกาะติดบนผิว ทำให้ผิวขุ่นมัว ไม่เนียนใส สารสกัดธรรมชาติ ในครีมขัดหน้า Apricot มีเนื้อครีมละเอียดนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว เพิ่มให้แก่กล้ามเนื้อ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นเต่งตึง ป้องปกการเกิดริ้วรอยแห่งวัย กระชับรูขุมขน พร้อมช่วยในการไหลเวียนของเลือด ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ลดริ้วรอยฝ้า กระ และรักษาแผลเป็นให้นุ่มลง ลดรอยด่างดำ หมองคล้ำ แห้งหยาบกร้านของผิว  Lactic Acid ในครีมขัดหน้า Apricot ยังช่วยกระตุ้นให้เกิด การสร้างเซลล์ผิวใหม่ ที่เกิดขึ้นมาทดแทนเซลล์ผิวเดิม จุดด่างดำจางลง ชะลอริ้วรอยแห่งวัย รอยย่นและกระชับรูขุมขนบนใบหน้าให้ดีขึ้น Vitamin B1, E ช่วยให้ผิวกระชับ ชุ่มชื่น คืนความเต่งตึงสู่ผิวพรรณที่สมบรูณ์ นวลเนียน สดใส ดูอ่อนกว่าวัย  พร้อมทั้งกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ราวกับทำสปาในสถานเสริมความงามอีกด้วย

 

Apricot Facial Scrub Skin Cream : This unique creme will help slough away dead cells to reveal younger, fresher, brighter looking skin. After Cleansing, apply a thin layer to body area with gentle circular motions, Roll away dead skin fingertips. Remove residue with cleansing liquid or gel.

 

ขนาด 300 กรัม

ราคา  390 บาท

 

 เลขที่รับแจ้ง (อย.10-1-5524853)

 

ส่วนประกอบ: Apricot Oil, Sterick Acid, Distill water, Perfume, Vitamin E, B1 

วิธีใช้ :

1. ตักครีมขัดหน้า ขัดสิวเสี้ยน Apricot  ปริมาณพอสมควรลงฝ่ามือ ทาบนใบหน้าและลำคอ ตามจุดต่างๆ บริเวณหน้าผาก แก้มทั้ง 2 ข้าง จมูก และคาง นวดคลึงเบาๆให้ทั่วใบหน้า (เน้นบริเวณที่เป็นสิว หรือจุดด่างดำ) นวดเบาลักษณะคล้ายก้นหอย หรือวงกลมลักษณะแนวขากรรไกร วนใต้จมูก  ปีกจมูก วนขึ้นรอบแก้มไปเรื่อยๆ จากนั้นวนขึ้นไปสันจมูก หิ้วคิ้วและหน้าผาก วนออกขมับ หลายๆครั้ง ลักษณะเหมือนการกรีดนิ้ว ประมาณ 5-10 นาที

2. หากกดจุดต่างๆ บนใบหน้าจะช่วยกระตุ้นหลอดเลือด ให้ไปหล่อเลี้ยงใบหน้า และปลายประสาทต่างๆทั่วใบหน้า  ช่วยกระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย ทำให้ใบหน้าดูสดใส มีน้ำมีนวลมากขึ้น

3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือน้ำอุ่น แล้วล้างหน้าซ้ำด้วยครีมล้างหน้า สูตรถนอมผิว(Cleansing Facial Cream)

4. ควรขัดหน้า อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้ง หรือสองวันต่อครั้ง 

เก็บรักษา : เก็บไว้ในที่แห้งที่มีอุณหภูมิปกติ และหลีกเลี่ยงการถูกแสงแดด

ข้อควรระวัง  : ผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนสี หรือตกตะกอนบ้าง เนื่องจากมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ

 คำเตือน  : หากใช้แล้วมีความผิดปกติเกิดขึ้น ต้องหยุดใช้และควรปรึกษาแพทย์

 

 

© 2000-2008 CopyRight by Momento by Pinita
Tel. 084 469 6224  Fax. 02 046 7601  Website. www.thaimomento.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login