โลชั่นบำรุงผิว กลิ่นมะพร้าว (Skin Revitalizing and Whitening Lotion)
Brand : ไทยนารา
Model : กลิ่นมะพร้าว
โลชั่นบำรุงผิวไทยนาราผลิตจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่ได้จากกรรมวิธีที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของไทยนาราเท่านั้นจึงอุดมไปด้วยวิตามินอี (Vitamin E) ที่สูงกว่าปรกติ 40-60 เท่า ผสมผสานด้วยคอลลาเจนสกัดจากธรรมชาติ (Natural Collagen Extract) และวิตามินบี 3 (Vitamin B3) ที่อ่อนโยนและบำรุงผิว ไม่ระคายเคือง พร้อมทั้งคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวจึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง มีชีวิตชีวา แลดูอ่อนเยาว์มี 4 กลิ่นยอดนิยม: ได้แก่ มะพร้าว แอปเปิ้ลเขียว อโวคาโด และส้มแคลิฟอร์เนีย
Last Update : 15:54:01 14/10/2013
ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับทากลางวัน (Day Cream With Whitening and Sunscreen SPF 15)
Brand : ไทยนารา
Model : ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับทากลางวัน (Day Cream)
ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับทากลางวันเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันเกลี่ยง่าย และซึมเร็วเพื่อให้สะดวกและรวดเร็วต่อการแต่งแต้มเครื่องสำอาง หรือ เมคอัพต่างๆลงบนใบหน้าในตอนเช้ามีส่วนผสมของสารกันแดด Octyl Methoxycinnamate และ Titanium Dioxide ช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดด เงาสะท้อนของแสงไฟนีออนและหน้าจอคอมพิวเตอร์ ขณะทำงานระหว่างวันที่ทำร้ายผิวของคุณ และมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ด้วยวิตามินอี คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลโซเดียมพีซีเอ ทำให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใส นวลเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
Last Update : 16:16:59 16/09/2013
เจลล้างหน้าผสมน้ำผึ้ง (Honey Deep Facial Cleanser)
Brand : ไทยนารา
Model : เจลล้างหน้าผสมน้ำผึ้ง (Cleanser)
เจลล้างหน้าผสมน้ำผึ้งไทยนาราผลิตจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่ได้จากกรรมวิธีที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของไทยนาราเท่านั้นจึงอุดมไปด้วยวิตามินอี (Vitamin E) ที่สูงกว่าปรกติ 40-60 เท่า ผสมผสานด้วยน้ำผึ้งและสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวหลากชนิด จึงสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ลดการเกิดสิวอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้า พร้อมทั้งคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าทำให้ผิวสดใส สะอาดหมดจด ไม่แห้งตึง เนียนนุ่มชุ่มชื่น อ่อนเยาว์ ดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวา เนื่องจาก บรรจุภัณฑ์ มีรูปร่างสวยงาม แปลกตา ดูทันสมัยและถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับพกพา มีฝาครอบป้องการการรั่วซึม เนื้อเจลมีกลิ่นหอมอ่อนๆซึ่งเป็นกลิ่นพิเศษที่เป็นกลิ่นเฉพาะของไทยนารา (Thainara Signature) สามารถทำความสะอาดได้ดี ฟองละเอียด นุ่มนวลต่อผิวหน้า
Last Update : 16:10:09 16/09/2013
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง (Nourishing Makeup Remover)
Brand : ไทยนารา
Model : ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ (Remover)
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางไทยนาราผลิตจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่ได้จากกรรมวิธีที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของไทยนาราเท่านั้นจึงได้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่มีวิตามินอี (Vitamin E) สูงกว่าปรกติถึง 40 -60 เท่า มีความสามารถในการชำระคราบสกปรกบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี จึงสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมทั้งคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าทำให้ผิวสดใส สะอาดหมดจด ไม่แห้งตึง เนียนนุ่มชุ่มชื่น อ่อนเยาว์ ดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวา
Last Update : 15:56:13 16/09/2013
สบู่ทำมือนพเกล้า กลิ่นแครอท (Soap)
Brand : ไทยนารา
Model : สบู่ธรรมชาติน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ผสมกลิ่นแครอท
หนึ่งเดียวในโลกของ "กระบวนการสกัดเย็น ไทยนารา" Thainara cold- pressed (TCP)คือ ความลับของสบู่ ทำมือ (Handmade Soap)ที่ผลิตสำหรับ เครือข่าย Health Leader กล่าวคือ นอกจากสบู่เหล่านี้ จะ ใช้วัตถุดิบจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพดีเลิศ ทีมีวิตามิน อี สูงถึงร้อยละ 38 จากผลการทดสอบ ของห้องทดลองในประเทศฝรั่งเศส และ ในกระบวนการผลิตยังมีการเติมคลอลาเจล ธรรมชาติ( Coconut Collagen) ที่ได้จากกระบวนการสกัดเย็น ไทยนารา
Last Update : 15:39:04 16/09/2013

Page View  5661  
Product Information :

Product Name:  
โลชั่นบำรุงผิว กลิ่นส้ม (Skin Revitalizing and Whitening Lotion)
Product Category:   ความปลอดภัย และสุขภาพ
Product Sub-Category:   ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับร่างกาย : โลชั่น (Lotion)
Brand:   ไทยนารา 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   โลชั่นบำรุงผิวไทยนาราผลิตจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่ได้จากกรรมวิธีที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของไทยนาราเท่านั้นจึงอุดมไปด้วยวิตามินอี (Vitamin E) ที่สูงกว่าปรกติ 40-60 เท่า ผสมผสานด้วยคอลลาเจนสกัดจากธรรมชาติ (Natural Collagen Extract) และวิตามินบี 3 (Vitamin B3) ที่อ่อนโยนและบำรุงผิว ไม่ระคายเคือง พร้อมทั้งคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวจึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง มีชีวิตชีวา แลดูอ่อนเยาว์มี 4 กลิ่นยอดนิยม: ได้แก่ มะพร้าว แอปเปิ้ลเขียว อโวคาโด และส้มแคลิฟอร์เนีย
     
 

วิธีใช้

เทโลชั่นบำรุงผิวลงบนฝ่ามือ ลูบไล้เบาๆให้ทั่วร่างกายหลังอาบน้ำ หรือทุกเวลาที่ต้องการความชุ่มชื้น ทาซ้ำอย่างน้อย 2 ครั้ง เป็นประจำทุกวันเพื่อสุขภาพผิวที่ดีขึ้นกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น เนื้อโลชั่นบางเบา

 

 

© 2000-2008 CopyRight by Thainara - Virgin Coconut Oil
Tel. 080 456 4166  Fax. 02 276 7569  Website. https://www.facebook.com/thainara.coconutoil
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login