AYA Program for High School Students by AIFS
Brand : Thai Au Pair by ไทย-เมกัน
AYA คืออะไร ? โครงการ AYA (Academic Year in America) เป็นโครงการที่ร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ไทย และอเมริกัน คัลเชอรัล เอ็กซเชนจ์ จำกัด กับ สถาบัน AIFS (American Institute for Foreign Study) ซึ่งได้รับการรับรอง จากรัฐบาลสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้ก่อตั้งโครงการ AYA มานานกว่า 25 ปี โดยมีนักเรียนแลกเปลี่ยน ที่เข้าร่วมโครงการแล้ว ถึง 20,000 คนจาก 40 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบัน AIFS ได้รับการยกย่องว่าเป็น องค์กรที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง และมีชื่อเสียงด้านโครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมในอเมริกา
Last Update : 06:58:03 31/05/2013
Au Pair in Holland (The Netherlands)
Brand : Thai Au Pair by ไทย-เมกัน
AU PAIR IN THE NETHERLANDS เป็นโครงการที่ให้โอกาสน้องๆ ที่มีอายุ 18-26 ปี (เดินทางก่อน 26 ปี)ได้ไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และพักอาศัยอยู่กับครอบครัว ชาวดัช เสมือนเป็นสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัว น้องจะได้พัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษและศึกษาต่อเพิ่มเติมทางด้านที่น้องสนใจ นอกจากนี้ยังมีรายได้จากการทำงานดูแลเด็กให้กับครอบครัวอุปถัมภ์เดือนละ ประมาณ 300-450 ยูโร โดยทำงานเพียงแค่ 30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 1 ปีของโครงการ ซึ่งน้องจะมีที่พักและอาหารรวมถึงมีโอกาสได้ท่องเที่ยวในยุโรปอีกด้วย
Last Update : 06:47:17 31/05/2013
Au Pair in America
Brand : Thai Au Pair by ไทย-เมกัน
โครงการ Au Pair คืออะไร? โครงการออแพร์เป็นทุนทำงาน-เรียน-เที่ยวในอเมริกา 1-2 ปี ด้วยวีซ่านักเรียนแลกเปลี่ยน J-1 น้องๆ จะได้ฝึกภาษาและเข้าเรียนคอร์สที่สนใจในมหาวิทยาลัย โดยมีทุนการศึกษาจากครอบครัวอุปถัมภ์ $500 และรายได้กว่า 3 แสนบาทต่อปี จากการทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับครอบครัวชาวอเมริกัน
Last Update : 06:42:54 31/05/2013
Au Pair in Sweden
Brand : Thai Au Pair by ไทย-เมกัน
Au Pair in Sweden เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับน้องๆ ที่ต้องการพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษ และมีโอกาสไปแลกเปลี่ยน วัฒนธรรม กับเพื่อนชาวต่างชาติ น้องๆ จะพักอาศัยอยู่กับครอบครัวชาวสวีเดน เสมือนเป็นสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัว มีห้องพักส่วนตัว และมีรายได้จากการดูแลเด็กให้กับครอบครัวขั้นต่ำ เดือนละประมาณ 3,500SEK ทำงานประมาณ 25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงาน ดูแลผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่านอย่างใกล้ชิด
Last Update : 06:36:58 31/05/2013
Au Pair in Germany
Brand : Thai Au Pair by ไทย-เมกัน
Au Pair in Germany เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับน้องๆ ที่ต้องการพัฒนาทักษะทางภาษาเยอรมัน และมีโอกาสไปแลกเปลี่ยน วัฒนธรรม กับเพื่อนชาวต่างชาติ น้องๆ จะพักอาศัยอยู่กับครอบครัว ชาว เยอรมัน เสมือนเป็นสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัว มีห้องพักส่วนตัว และมีรายได้จากการดูแลเด็กให้กับครอบครัวขั้นต่ำ เดือนละประมาณ 260 ยูโร ทำงานประมาณ 30 ชั่วโมง ต่อสัปดาห์ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงาน ดูแลผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่านอย่างใกล้ชิด
Last Update : 06:31:01 31/05/2013

Page View  7207  
Product Information :

Product Name:  
Au Pair in Belgium
Product Category:   ธุรกิจด้านการบริการ และให้คำปรึกษา
Product Sub-Category:   โครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมในทวีปยุโรป
Brand:   Thai Au Pair by ไทย-เมกัน 
Product Type :   บริการ 
Short Description :   Au Pair in Belgium ป็นโครงการที่ให้โอกาสน้องๆ ที่มีอายุ 18-26 ปี ได้ไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และพักอาศัยอยู่กับครอบครัวชาวเบลเยี่ยม เสมือนเป็นสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัว น้องจะได้พัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษและเปิดโลกทัศน์ในต่างแดน นอกจากนี้น้องๆ ยังจะมีรายได้จากการทำงานดูแลเด็กให้กับครอบครัวอุปถัมภ์ โดยทำงานเพียง 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 1 ปี ของโครงการซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานดูแลอย่างใกล้ชิด
     
 

คุณสมบัติ

โสดไม่เคยแต่งงานไม่มีบุตร

อายุอย่างน้อย18 ปี  แต่ไม่เกิน26 ปีในวันทียื่นขอวีซ่าและเดินทางเข้าประเทศ
การศึกษาจบไม่น้อยกว่ามอหก

สุขภาพแข็งแรงไม่เป็นโรคติดต่อใดๆทุกชนิด

ไม่มีประวัติอาชญากรรม

จะต้องไม่เคยได้รับวีซ่าทำงานในเบลเยียมมาก่อน

 

การทำงาน

ทำงาน30 ชัวโมงต่อสัปดาห์

ทางาน ดูแลเด็กทางานบ้านทีเกี่ยวกับเด็กเช่นรีดผ้าของเด็กซักผ้าล้างห้องน้าที่ เด็กใช้จัดเตรียมอาหารให้เด็กป้อนและทาความสะอาดหัองครัวทุกครั้วที่ใช้งาน จัดตู้เสื้อผ้าของเด็กพาเด็กออกไปทากิจกรรมต่างๆนอกบ้านดูแลเรื่องสุขอนามัย ของเด็กจัดทาความสะอาดบริเวณที่เด็กเล็กเก็บของเล่นของเด็กให้เป็นระเบียน และอาจจะต้องทาอาหารให้โฮสต์ทานบ้างหรือช่วยเขาทาอาหารเย็นเพื่อที่จะได้ทาน อาหารวมกันจะต้องดูแลและทาความสะอาดห้องนอนและห้องน้าที่คุณใช้ให้เรียบร้อย ตลอดเวลา

สามารถทำงานได้สูงสุดหนึ่งปี

 

สิ่งที่ได้รับตอบแทน

เงินเดือนไม่ต่ากว่าเดือนละ 450 ยูโร

ห้องนอนส่วนตัวและอาหาร

ได้วันหยุดอย่างน้อยหนึ่งวันต่อสัปาดห์วันหยุดพักร้อนสองสัปดาห์ทียังได้รับเงินเมื่อทำครบปี

ได้รับวีซ่าทางานออแพร์
สำหรับตั๋วเครื่องบิน ประกันสุขภาพ และ ค่าเรียนตามแต่ตกลงกับโฮสต์

 

ครอบ ครัวที่ต้องการออแพร์จะต้องยื่นเอกสารต่อหน่วยงานตรวจคนเข้าเมืองในเขตของตน โดยต้องมีสัญญาการจ้างงานและใบสุขภาพของออแพร์ด้วยถ้าหากว่าคำร้องที่ยื่นไป หน่วยงานตรวจคนเข้าเมืองก็จะให้ใบทำงานประเภท B ให้กับออแพร์และใบอนุญาติเป็นนายจ้าง (Employer permit) ให้กับครอบครัว
เมื่อใด้ใบทำงานประเภท B มาแล้วออแพร์เองก็จะต้องไปยื่นคำร้องขอใบอนุญาติอยู่ชั่วคราวทีสถานทูตเบลเยียมประจำประเทศไทยด้วย

หลัง จากยื่นเอกสารไปแล้วหากคำร้องได้รับเอกสารครบและคุณมีคุณสมบัติสถานทูตก็จะ ส่งคำร้องต่อไปยังหน่วยงานที่เกียวข้อที่ประเทศเบลเยียมเพื่อเป็นฝ่ายตัดสิน ว่าจะออกวีซ่าให้คุณหรือไม่ถ้าหากคุณได้รับวีซ่าสถานทูตจะโทรติดต่อบอกคุณ ให้ไปรับวีซ่าต่อไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกียวกับโครงการออแพร์ของประเทศนี้อ่านได้ที่เว็บ www.thaiaupair.com 

 

© 2000-2008 CopyRight by Thai & American Cultural Exchange Co., Ltd.
Tel. 02-6191017  Fax. 02-6191048  Website. www.thaiaupair.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login