สมุนไพรบำรุงร่างกาย ตรายาใจเภสัช GP1000
Brand : ยาใจเภสัช GP1000
Model : GP1000
ยาใจเภสัช GP1000 เป็นสมุนไพร บำรุงผิวให้ผิวพรรณเปร่งปรั่ง ขาวอมชมพู ดูสุขภาพดีจากภายใน ด้วย โสมคน จากภูเขาสูง และไข่มุกจากทะเลลึก พร้อมด้วยสมุนไพรชั้นดี ผสมเข้ากันอย่างลงตัว ตามตำรับโบราณ โดย ผู้เชี่ยวชาญทางด้านแพทย์แผนจีน และ การแพทย์อายุวัฒน์ ที่มีประสบการมากว่า 40 ปี วิธีใช้ รับประทาน ครั้งละ 1 เม็ด ทันทีหลังจากตื่นนอน บรรจุขวดละ 30 แคปซูล ราคาขวดละ 3,000 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.yajai.net facebook: https://www.facebook.com/YajaiBhesaj
Last Update : 10:50:51 30/05/2013
สมุนไพรสูตรน้ำบรรเทาอาการปวด ชนิดสเปรย์ ตรา ยาใจเภสัช โอปาป๋า
Brand : ยาใจเภสัช โอปาป๋า
Model : ยาใจเภสัช โอปาป๋า
วิธีใช้ ฉีดพ่นและถูนวดเบาๆ บริเวณที่ปวด บรรจุขวดละ 60 cc ราคาขวดละ 250 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dbdmart.com/shop/home.php?uid=40395 facebook: https://www.facebook.com/YajaiBhesaj
Last Update : 10:49:10 30/05/2013
สมุนไพรบำรุงโลหิตแก้ประจำเดือนผิดปกติ ตรา ยาใจเภสัช ญิ๋ง ญิ๋ง
Brand : ยาใจเภสัช ญิ๋ง ญิ๋ง
Model : ญิ๋ง ญิ๋ง
ยาใจเภสัช ญิ๋ง ญิ๋ง สมุนไพรบำรุงโลหิต เพิ่มการไหลเวียนเลือด ช่วยให้ผิวมีสีชมพูสดใส ลดโอกาสเกิดจุดด่างดำ แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ออกมาเป็นลิ่ม เป็นก้อน สีดำคล้ำหรือซีดจาง ปวดท้อง ปวดหลัง ปวดหัว ตกขาว หน้าอกหน้าท้องหย่อนคล้อย ช่องคลอดไม่กระชับ แห้งขอดขาดกสารหล่อลื่น มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ผิวหนังแห้งเหี่ยว ป้องกันการเกิด Cyst ต่างๆ มะเร็งปากมดลุก เต้านม วิธีใช้ รับประทาน ครั้งละ 1-3 แคปซูล วันละ 2-3 ครั้ง บรรจุขวดละ 90 แคปซูล ราคาขวดละ 750 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.yajai.net facebook: https://www.facebook.com/YajaiBhesaj
Last Update : 10:48:13 30/05/2013
ยารักษาสิว ฝี หนอง แก้อักเสบร้อนใน ยาใจเภสัช BM1009
Brand : ยาใจเภสัช BM1009
Model : BM1009
ยารักษา สิว ฝี หนอง แผลจากอาการข้างต้น แก้อาการอักเสบร้อนใน ลดไขมันเลวสะสมในเลือด ขจัดของเสียใต้ผิวหนัง มีฤทธิ์ขับน้ำเหลืองและของเสียออกทางตับ และท่อน้ำดี ช่วยระบบขับถ่าย เป็นยาระบายอ่อนๆ มีส่วนผสมของดีหมีสกัด ขอควรทราบ หากถุงน้ำเหลืองเสีย สิว ฝี และพิษ อยู่ตื้นจากผิวหนัง อาจจมีการขจัดออกทางผิวหนัง อาจจะทำให้เกิดอาการเห่อ และเกิดผดทางผิวหนังได้ เป็นฤทธิ์อย่างหนึ่งของยา ไม่เป็นอันตราย และหากดูแลจะไม่เกิดแผลเป็นเลย รับประทานครั้งละ 1-3 แคปซูล วันละ 1-3 ครั้ง บรรจุขวดละ 90 แคปซูล ราคาขวดละ 500 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dbdmart.com/shop/home.php?uid=40395 facebook: https://www.facebook.com/YajaiBhesaj
Last Update : 10:46:52 30/05/2013
สมุนไพรบำรุงร่างกาย ตรา ยาใจเภสัช LD99
Brand : ยาใจเภสัช LD99
Model : ยาใจเภสัช LD99
วิธีใช้ รับประทาน ครั้งละ 1-3 แคปซูล วันละ 2-3 ครั้ง บรรจุขวดละ 90 แคปซูล ราคาขวดละ 750 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.yajai.net facebook: https://www.facebook.com/YajaiBhesaj
Last Update : 10:42:42 30/05/2013

Page View  8486  
Product Information :

Product Name:  
Beaut! Me Intensive White Cream
Product Category:   เครื่องสำอางค์
Product Sub-Category:   เครื่องสำอาง
Brand:   Beaut! Me  
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
     
 

สรรพคุณ

-             ขาวปรับสีผิวด้วย Alpha Arbutin เข้มข้น

-             เนียนนุ่มเร่งการสร้าง Collagen ในผิวชั้นนอกและชั้นกลางด้วย Multivitamin คุณภาพสูง

-             สาวฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์ เร่งการผลัดผิวใหม่ด้วย อาหารผิวเข้มข้น

-             ลดอาการแพ้ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่สกัดจากผลเบอรี่หลากชนิด

-             ป้องกันรังสีต่างๆจากแสงแดดและมลภาวะ ด้วย TiO2 Complex

 

 

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

            Beaut! Me Prefect Set เป็นชุดบำรุงสุขภาพผิว ในชุดประกอบไปด้วย Intensive White Cream และ Arbutin Gel มีคุณสมบัติหลักคือเป็นอาหารให้กับเซลล์ผิว ย้อนอายุของผิวให้เยาวัย และคงสภาพผิวให้นานขึ้น ปรับสภาพผิวให้ผิว ขาว กระจ่างใส จากผิวชั้นกลาง

            ในปัจจุบันสภาพแวดล้อม และมลภาวะต่างๆ ทำให้สุขภาพร่างกายย่ำแย่ลง รวมถึงผิวหน้าด้วย ทางเลือกนึงในการดูแลสุขภาพคือใช้สมุนไพรบำรุง และอาหารเสริมวิตตามิน โดยส่วนใหญ่จะใช้วิธีการรับประทาน ซึ่งช่วยได้ระดับนึง แต่จะดีกว่าไหม หากมีผลิตภัณฑ์ที่มีสรรพคุณเหมือนวิตามิน ที่ตรงเข้าบำรุงเซลล์ผิวทั้งจากผิวชั้นนอกถึงชั้นกลาง ช่วยให้เซลล์ผิวเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์เนียนนุ่ม สีผิวจางลง ดูกระจ่างใสขาวอมชมพู

            Beaut! Me Perfect Set คือคำตอบ เพราะไม่เพียงแค่ส่วนผสม Alpha Arbutin เข้มข้น ยังอุดมไปด้วยวิตตามินที่จำเป็นต่อผิว ฟื้นฟูปรับสภาพผิวลึกถึงผิวชั้นกลาง ด้วยนาโนเทคโนโลยี (Nano Technology) เมื่อสุขภาพผิวดีขึ้น เซลล์ผิวแข็งแรงจะรับกับสารเคมีและเครื่องสำอางค์อื่นๆ ได้ดีขึ้น หากใช้คู่กับ Whitening จะยิ่งขาวเร็วขึ้นและไม่แพ้แสงง่าย หากใช้ร่วมกับยกกระชับ ลดลิ้วรอย จะช่วยให้ริ้วรอยจางลงและหน้ายกกระชับได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งสารอาหารและวิตตามิน ในผลิตภัณฑ์ยังช่วยกระตุ้นและเป็นวัตถุดิบในการสร้างคอลลาเจน ได้ลึกถึงเซลล์ผิวชั้นกลาง ซึ่งมีผลิตภัณฑ์เพียงไม่กี่ตัวที่ทำได้ขนาดนี้ นอกจากนี้ Beaut! Me Perfect Set เป็น Hypo-Allergenic ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และสามารถใช้ร่วมกับครีม และเครื่องสำอางค์ตัวอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

Beaut! Me นวัตกรรม บำรุงผิว นุ่มสาว ขาวเนียนสวย

 

© 2000-2008 CopyRight by Yajaibhesaj
Tel. 0899641184  Fax. 027425063
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login