มาส์กตัว Boya Q10 คละกลิ่น 140ml ราคา 250 บาท
Brand : Karmart
ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเนียน และเปล่งประกายขึ้นโดยการยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่เข้มให้จางลง ลดเลือนริ้วรอยจากวัย ลดริ้วรอยจุดด่างดำ ฝ้า กระ ป้องกันสิวและรอยดำจากสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน วิธีใช้ หลังทำความสะอาดทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทาเจลออร่าให้ทั่วผิวทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก เจลจะเคลือบผิวพร้อมทั้งปรับสภาพผิวให้ขาวเนียน ควรใช้อย่างต่อเนื่อง จะเห็นผลได้เร็ว สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ
Last Update : 21:48:01 13/10/2012
กู๊ดมอร์นิ่งยูวีบอดี้เซรั่ม SPF25PA++ 100g. Cathy Doll ราคา 280 บาท
Brand : Karmart
คุณสาวๆ มีปัญหากับการทาครีมกันแดดที่เหนียวเหนอะหนะหรือเปล่า? ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป... ด้วยนวัตกรรมใหม่ของเซรั่มกันแดดสูตรสำหรับผิวกาย ด้วยการใช้ระบบเทคโนโลยีUltra Deep Layer Titanium Dioxide นวัตกรรมเฉพาะของ Cathy Doll จากเกาหลี ด้วยเนื้อเซรั่มที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยวิธีกระเจิงแสงได้ถึง 360 องศา และด้วยนวัตกรรมใหม่อย่างพิโค (Pico Technology) ที่มีอณูเล็กละเอียดมากกว่านาโนที่จะซึมเร็ว ซึมลึกสู่ผิวได้ในทันทีที่ทาพร้อมคุณค่าปกป้องผิวจากรังสีอัลตร้าไวโอเลตได้ถึง SPF 25 PA++ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ เพราะเนื้อเซรั่มจะซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วภายในทันที พร้อมคุณค่าการบำรุงผิวที่จะเพิ่มเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณ ด้วยน้ำแร่ธรรมชาติ และคุณค่า Mouisture Lock ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณได้ยาวนานตลอดวัน ช่วยกันน้ำ กันแดด ยาวนานกว่า และพิเศษสุด...ที่จะช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสในทันที่ที่ทาโดยไม่ต้องรอก่อนออกแดด 20 นาที พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ Style Cathy Doll แล้วคุณจะต้องหลงรัก Cathy Doll Serum แบบหมดใจ Summer นี้ มากล้าท้าแดด กับบีกินี่สวยๆ พร้อม ผิวใสๆ ริมชายหาดได้เลยค่ะ วิธีการใช้ :: เพื่อคุณค่าการปกป้องผิวจากแสงแดด ทาครีมให้ทั่วผิว โดยทาในลักษณะนวดวนๆ เพื่อให้น้ำแร่ ออกมาแล้วนวดวนต่อเพื่อให้น้ำแร่ซึมลงสู่ผิวเพื่อบำรุงผิวก่อนออกแดด * เพื่อคุณค่าการปกป้องแสงแดดที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ควรทาซ้ำทุก 2 - 4 ชั่วโมงนะคะ
Last Update : 21:46:39 13/10/2012
karmart ไอซ์เจลลี่แดนซ์ซิ่งโทนเนอร์สเปรย์ 100ml. Cathy Doll สโนว์ไวท์ ราคา 300 บาท
Brand : Karmart
นวัตกรรมใหม่... โทนเนอร์สเปรย์สูตรเย็นสดชื่น ช่วยฟื้นฟูผิวด้วยความเย็น นวัตกรรมใหม่ล่าสุด จากเกาหลี กับ โทนเนอร์สั่นได้ ที่จะตรงเข้าช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าอ่อนล้า และรูขุมขนกว้างไปได้เลย นวัตกรรมใหม่...โทนเนอร์สเปรย์สูตรเย็นสดชื่น ช่วยฟื้นฟูผิวด้วยความเย็น บำรุงลึกถึงรูขุมขน ช่วยปรับสภาพสมดุลของผิว ช่วยให้คุณสาวๆ รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนทำ Mask Sheet บำรุงหน้า ช่วยบรรเทาและฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านไม่สดใส ด้วยเนื้อ Jelly เย็นใส แตกตัวได้ทันทีที่ใช้จะรู้สึกถึงความมีชีวิตชีวาที่เย็นสบาย พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ผิวดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น เปล่งประกาย
Last Update : 21:44:24 13/10/2012
Karmart โอ้ล่าล้า! สวีทพิ้งค์เมจิกครีม Cathy Doll 15g. [มี sticker ของแท้-ส่งฟรี!] ราคา 250 บาท
Brand : Karmart
Karmart โอ้ล่าล้า! สวีทพิ้งค์เมจิกครีม Cathy Doll 15g. [มี sticker ของแท้-ส่งฟรี!] ด้วยส่วนผสมของ Vit- C , Stearic Acid, Arbutin และ Bees wax ที่จะช่วยปรับผิวบริเวณจุดที่ดำคล้ำของสาวๆให้กลับมาดูอมชมพูในทันทีที่ใช้ พร้อม Fruit Moist Complexสารสกัดจากผลไม้ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวบริเวณหัวนมให้หลุดลอกออก อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยให้ผิวบริเวณหัวนมนุ่มชุ่มชื่น เพื่อเป็นการเตรียมสำหรับการรับ การบำรุงจาก L- Glutathione และ Arbutin ที่จะเสริมสร้างการทำงานของผิวบริเวณหัวนม ให้ขาวกระจ่างใสขึ้นกลับมาดูอมชมพูมีสุขภาพดีอีกครั้งนอกจากนี้สามารถใช้กับรักแร้ ร่องหนีบ และจุดซ่อนเร้นได้โดยไม่เป็นอันตรายด้วยนะคะ ด้วยสูตร 5 Free : - อ่อนโยนสุดๆ แม้กับจุดซ่อนเร้น * No Fragrance : ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ * No Alcohol : ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ * No Toxic : ไม่มีสารพิษที่เป็นอันตราย * No Preservation : ปราศจากสารกันเสีย * No Allergic : ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง มาเผยผิวหัวนมบริเวณปานนม/จุดซ่อนเร้นและบริเวณจุดดำคล้ำต่างๆ ให้อมชมพูเพิ่มความมั่นใจกันไปเลย !!
Last Update : 21:41:40 13/10/2012
Karmart วิต ซี 1000 บีบีบอดี้มาส์ก Cathy Doll Sweet Dream 100g. [มี sticker ของแท้-ส่งฟรี!] ราคา 280 บาท
Brand : Karmart
วิต ซี 1000 บีบีบอดี้มาส์ก Cathy Doll Sweet Dream 100g. มาร์คโฟมใหม่ สูตรที่มีส่วนผสมของ BB และ Vit-C 1000 มิลลิกรัม ที่จะเข้าช่วยลดริ้วรอยจุดด่างดำรอยแดงสิว ให้กลับดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณค่าจาก Vit-C บริสุทธิ์ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องคุณจะพบกับความเปลี่ยนแปลงใน 7-15 วัน ควรใช้ควบคู่กับ ซิลค์กี้สมูธสต๊อกกิ้งครีม Cathy Doll Sweet Dream Cathy Doll Sweet Dream แอลกลูต้าไธโอนคลีนซิ่งโฟม 100 g. ผสานคุณค่าให้ผิวขาวกระจ่างใสจนคุณเองและคนรอบข้างรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง
Last Update : 21:39:32 13/10/2012

Page View  8733  
Product Information :

Product Name:  
Karmart Cathy Doll L-Glutathione Serumราคา 180 บาท
Product Category:   เครื่องสำอางค์
Product Sub-Category:   เครื่องสำอาง
Brand:   Karmart 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   Cathy Doll L-Glutathione Serum ด้วยสารสกัดที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม และพลังแห่งกลูต้าไธโอนเข้มข้นและสารสกัดจากชากสมุนไพรชั้นดีของเกาหลี ผสานอัลฟ่าอาบูตินที่มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินทุกขั้นตอนบำรุงล้ำลึกถึงเซลล์ผิวชั้นใน ต่อต้านการเกิดสิวด้วยประสิทธิภาพของ Tricosan และ Essentail Tea Tree oil ให้ผิวคุณขาว*กระจ่างใส เปล่งประกายได้ถึงขีดสุด
     
 
 

© 2000-2008 CopyRight by I - Rich Cosmatic
Tel. 080-7333-479
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login