Page View  8194  
Product Information :

Product Name:  
ทัวร์ญี่ปุ่น ( โอซาก้า - โตเกียว 6 วัน 4 คืน โดยการบินไทย)
Product Category:   ธุรกิจด้านการบริการ และให้คำปรึกษา
Product Sub-Category:   ท่องเที่ยวต่างประเทศ-เอเชีย
Brand:    
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
     
 

ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า โตเกียว 6 วัน 4 คืน โดยการบินไทย 

รายละเอียด : สัมผัสความสวยงามและความหลากหลายของขนบธรรมเนียม ประเพณี วัฒนธรรมซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไหว้ขอพรพร้อมดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสาย ณ วัดคิโยมิสึ สนุกสนานไปกับการเล่นหิมะ ณ ฟูจิเท็น ช้อปกระหน่ำโกเท็มบะเอ้าท์เล็ตและย่านชินจูกุ

ราคา : 33,900 - 40,900 บาท

นำท่านลัดฟ้าสู่แดนปลาดิบ สัมผัสความสวยงามและความหลากหลายของขนบธรรมเนียม ประเพณี วัฒนธรรมซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไหว้ขอพรพร้อมดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสาย ณ วัดคิโยมิสึ สนุกสนานไปกับการเล่นหิมะ ณ ฟูจิเท็น ช้อปกระหน่ำโกเท็มบะเอ้าท์เล็ตและย่านชินจูกุ แวะซื้อของฝาก ณ อีออนพลาซ่า


วันแรก  กรุงเทพฯ – คันไซ  

20.30                      คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูทางเข้าที่ 3 สายการบินไทย เคาว์เตอร์ D เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนขึ้นเครื่อง 

23.15                      ออกเดินทางสู่ สนามบินคันไซ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่  TG 622


วันที่สอง คันไซ – นารา – วัดโทไดจิ - เกียวโต - วัดคิโยมิสึ – ฟูชิมิ อินาริ - นาโงย่า 

06.25      ถึง สนามบินคันไซ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการทางตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ นารา นครหลวงเก่าแก่แห่งแรกของญี่ปุ่นสร้างขึ้นเมื่อ ปีค.ศ. 710 ก่อนหน้านี้ญี่ปุ่นยังไม่มีเมืองหลวงเป็นหลักแหล่ง  ตามความเชื่อของลัทธิชินโต จะย้ายเมืองหลวงทุกครั้งที่จักรพรรดิสิ้นพระชนม์กระทั่งญี่ปุ่นรับความเชื่อทางพุทธศาสนาจากจีนมาเป็น ศาสนาประจำชาติ จึงสร้างเมืองหลวงขึ้นที่นารา เมื่อสามารถกลมกลืนกับลัทธิชินโต  ซึ่งเป็นความเชื่อ แบบเก่าได้ดี และแผ่กระจายไปทั่วประเทศ  ต่อมาเมื่อศาสนาพุทธเริ่มมีอิทธิพลด้านการเมือง-การปกครองเพิ่มขึ้นเรื่อย พระจักรพรรดิคัมมู จึงทรง ย้ายเมืองหลวง  ไปอยู่ เกียวโต เพราะต้องการ หลบหลีกอิทธิพลของพระ เหล่านั้น นาราจึงเป็นเมืองหลวงอยู่เพียง 75 ปีเท่านั้น แต่ช่วงเวลาสั้นๆ นี้  =>ศิลปะ วัฒนธรรม ความเชื่อ ระบบการปกครอง กลับหยั่งรากลึกเป็นรากฐานสำคัญของประเทศญี่ปุ่นตราบจนปัจจุบัน แต่เมื่อนารา หมดความสำคัญทางการเมืองกลับเป็นผลดีช่วยให้เมืองนี้รอดพ้นจากภัยพิบัติทั้งสงครามกลางเมืองและสงครามโลกทำให้เมืองนี้รักษา  วัฒนธรรม ประเพณี และสถาปัตยกรรมไว้ได้อย่างสมบูรณ์มาก  เมืองเงียบสงบแห่งนี้ยังมี แหล่งมรดกโลกถึง 8 แห่ง  => วัดโทไดจิ  เป็น 1 ใน 8 มรดกโลก และเป็น วัดสำคัญที่สุดของเมืองนารา =>ทางเข้าวัดสง่างามด้วย ซุ้มประตูใหญ่ ที่มีเสาถึง 18 ต้น รองรับ หลังคาเป็น สถาปัตยกรรมชิ้นงาม–สมัยคามาคูระ วัดนี้สร้างขึ้น ปี ค.ศ. 743 ... นมัสการขอพรพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ไวโรจนะพุทธ  หล่อด้วยสัมฤทธิ์สูงถึง 16.2 เมตร และ หนัก 500 ตัน เป็น พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ประดิษฐานใน ไดบุตสึเต็ง หรือเรียก กันว่า วิหารหลวงพ่อโต ซึ่งหลังเดิมถูกไฟไหม้ และ สร้างขึ้นใหม่ถึง 2 ครั้ง วิหารปัจจุบันมีขนาด เพียง 2 ใน 3 ของหลังเดิม =>แต่ ยังได้ชื่อว่าเป็น วิหารไม้ใหญ่ที่สุดในโลก ด้านกว้าง 57 เมตร ความลึก 51 เมตร ความสูง 49 เมตร จุดเด่นอยู่ที่การใช้ซุงขนาดใหญ่ มารวมกันเป็นเสาค้ำ ...ด้านหลัง ของวัดปลูก ต้นเมเปิ้ล ไว้เป็นจำนวนมาก =>มหัศจรรย์ความงามเกิดขึ้นได้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง  ความเขียวชอุ่มของไม้ใบทั่วบริเวณจะปรับ ใ บ ไ ม้ เ ป ลี่ ย น เ ป็ น สี เหลือง =>ทอง =>ส้ม =>แดง =>น้ำตาล ตามวาระ บริเวณสวนของวัดจะได้เพลินเพลินกับ กวางแสนเชื่อง มีมาก

เที่ยง          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านสู่ เกียวโต เมืองหลวงเก่าแก่ของญี่ปุ่น ...เดินทางสู่ วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส ที่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่า ...เชิญดื่ม น้ำศักดิ์สิทธิ์สามสาย อันเกิดจากธรรมชาติ ไหลมาจากเทือกเขา ณ วัดแห่งนี้มีชื่อเสียงด้วยห้องโถงกลางของวัดที่ถูกจัดให้เป็นสมบัติแห่งชาติ ซึ่งมีระเบียงไม้ที่สร้างยื่นออกนอกตัว อาคารของวิหารโดยมีเสาค้ำถึง 139 ต้น เป็นจุดชมวิวของตัวเมืองได้อย่างกว้างไกลสุดตา

นำท่านเข้าชม ฟูชิมิ อินาริ ชายส์ => Fusimi I–Na–Ri Taisha หรือ ศาลเจ้าพ่อจิ้งจอกขาว สร้างขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจ ของกลุ่มชาวนาเพื่อบูชาสุนัขจิ้งจอกซึ่งเชื่อกันว่าเป็นฑูตส่งสารของเทพเจ้าแห่งการเก็บเกี่ยว สัมผัสความสง่างาม โทริอิ หรือ ซุ้มประตู ญี่ปุ่นโบราณ จำนวนมากกว่า หมื่นคู่ซุ้มประตู ตั้งเรียงรายกันจนกลายเป็น อุโมงค์โทริอิ รวมแล้วความยาวประมาณ 4,000 เมตร  ด้วยเงินบริจาคของแรงแห่งศรัทธาบรรดานักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสร้างถวายสักการะ ณ ศาลเจ้าแห่งนี้ ที่เราท่านคุ้นตาด้วย เสา ไม้สีแดง ในฉากภาพยนตร์ดัง เกอิชา ..ระหว่างทางมีร้านขาย อุด้งจิ้งจอก หรือ คิสึเนะ อุด้ง ท่านคงปฏิเสธไม่ได้ที่จะแวะลองลิ้มรสชาติความอร่อย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ นาโงย่า เมืองที่เก่าแก่ของญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นเมืองเอกของจังหวัด  ไอจิมีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศญี่ปุ่น

ค่ำ            รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก นาโงย่า ณ SUNROUTE PLAZA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม นาโงย่า – ทะเลสาบฮามานะ – ลานสกีฟูจิเท็น - โกเท็มบะ เอ้าท์เล็ต – ทะเลสาบคาวากุชิโกะ

เช้า        รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบฮามานะ หรือ ทะเลสาบปลาไหล เป็นทะเลสาบที่เคยเพาะพันธุ์ปลาไหลที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงในบริเวณนั้นและยังเป็นจุดแวะพักที่ใหญี่ที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยว และให้ท่านได้เลือกซื้อของฝาก ขนมที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ พายปลาไหลที่แสนกรอบอร่อย เคยได้รับการแนะนำและออกรายการ ทีวีแชมป์เปี้ยน

เที่ยง     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ ฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท (Fujiten Ski Resort) ลานสกีและที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณภูเขาไฟฟูจิ ...ท่านจะได้สัมผัสกับ "หิมะ" อันขาวโพลน ...หากมีเวลาพออิสระให้ท่านได้เลือกสัมผัสประสบการณ์ใหม่ อาทิ ตื่นเต้นกับการลื่นไถลด้วย "สกี" เลือกสนุกกับ "สโนว์บอร์ด" หรือเลือกเพลิดเพลินกับการ "นั่งเลื่อนหิมะ" ที่ท่านจะสามารถนั่งดื่มด่ำกับทัศนีย์ภาพที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะที่ดูแล้วสะอาดตายิ่งนัก (ไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์และชุดสำหรับเล่นสกี)

จากนั้นนำท่านสู่ โกเทมบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท  => ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนมดังระดับต้นๆทั่วโลกมาไว้ด้วยกัน ณ บริเวณTomei Expressway ที่เชื่อมระหว่าง เม้าท์ไฟฟูจี-ฮาโกเน่ => มหานครโตเกียว => ช่วงช้อปกระหน่ำ!  สินค้าปลอดภาษี หลากสไตล์ยี่ห้อดังเกือบ 200แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น GUCCI , AMINI , PRADA , NIKE , DESILE , BALLY , COACH , GAP  HUGO BOSS , VERSACE , YVES SAINT LAURENT , RIVE GAUCHE หรือจะเป็นหมวดสินค้า INTIMATE APPARELอาทิ KID BLUE, TRIUMPH  หรือจะเป็นหมวด  HOME FASHION ,  FRAGRANCE OUTLET ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีหมวดสินค้าอื่น ๆ อาทิเช่น รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้าเด็ก ซึ่งทุกชิ้นเป็นของแท้ราคาถูกพิเศษกว่าในสรรพสินค้าที่รวบรวมไว้ในพื้นที่กว่า 400,000 ตารางฟุต นับได้ว่าเป็นสวรรค์ของทั้งนักช้อปชาวญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนอย่างแท้จริง

สมควรแก่เวลา นำท่านเข้าที่พักบริเวณ ทะเลสาบคาวากุชิโกะ ณ JIRAGON NO FUJINO YAKATA HOTEL หรือเทียบเท่า

ค่ำ          รับประทานอาหารค่ำในห้องอาหารของรีสอร์ท บริการท่านด้วย บุฟเฟ่ต์สไตล์ตะวันตก–ญี่ปุ่น ผสมผสานสองรสชาติได้อย่างลงตัวหลากหลายเมนูอาหารคัดสรรเพื่อท่านอิ่มอร่อยอย่างจุใจ ... สุดสุด ! กับเมนูพิเศษ ขาปูยักษ์ เสิร์ฟแบบไม่อั้น !

พักผ่อนกับการแช่ ออนเซ็น น้ำแร่ธรรมชาติผ่านความร้อนใต้พิภพเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าเลือดลมเดินดีเสริมสุขภาพให้กระปรี่กระเปร่าผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวลช่วยระบบการเผาผลาญของร่างกายให้อยู่ในสภาพคงที่ความอัศจรรย์แห่งการอาบน้ำแร่แบบญี่ปุ่นนี่เองทำให้มีผู้กล่าวว่า => หากมาที่ญี่ปุ่นแล้วไม่ได้ลงอาบน้ำแร่ก็เหมือนกับว่าท่านมาไม่ถึงญี่ปุ่น !

่วันที่สี่ ทะเลสาบคาวากุชิโกะ – ล่องทะเลสาบอาชิ – หุบเขาโอวาคุดานิ -  โอชิโนะฮัคไค – โตเกียว - ช้อปปิ้งชินจูกุ

เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสัมผัสความงามราวภาพวาดกับรายการ ล่องทะเลสาบอาชิ สมญาราชินี แห่งทะเลสาบ วันที่อากาศแจ่มใสบนผืนน้ำท่านสามารถมองเห็นเงาสะท้อนสวยงามของ เม้าท์ ฟูจิ ความงามของทะเลสาบแห่งนี้ เกิดจากการก่อตัวของลาวาภูเขาไฟฟูจิทำให้ปิดทางออกของน้ำในทะเลสาบ

เปลี่ยนบรรยากาศนำท่าน นั่งรถขึ้นชมหุบเขาโอวาคุดานิ หรือ บ่อแร่กำมะถันเดือด ที่ควันพวยพุ่งออกมาแยกเป็นบ่อน้อยใหญ่เต็มหุบเขาและบ่อน้ำแร่เดือดที่สามารถต้มไข่ให้สุกได้และไข่ที่ได้จะมีสีดำ เชิญลิ้มลองรสชาติความอร่อย โดยเชื่อกันว่า หากได้รับประทานไข่ดำมหัศจรรย์ 1 ฟอง จะทำให้มีอายุยืนยาวเพิ่มอีก 7 ปี  

เที่ยง       รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ โอชิโนะฮัคไค (Oshino Hakkai) บ่อน้ำธรรมชาติกับความเลื่อมใสศรัทธาความเชื่อใน ภูเขาไฟศักดิ์สิทธิ์ฟูจียาม่า กับเวลาแสนยาวนานจากการละลายของหิมะของบนภูเขาไฟฟูจีที่ไหลซึมลึกลงพื้นพิภพปฎิบัติการซึมซับบริเวณที่ลุ่มทำให้เกิดน้ำซึมขังขยายวงกว้างกลายเป็นบ่อขนาดย่อม น้ำในบ่อแต่ละบ่อใสสะอาดจนเกิดสะท้อนที่สวยงาม ต่อมาในปี ค.ศ. 1985 สถานที่แห่งนี้ได้รับการคัดเลือกเป็น 1ใน100 อันดับแหล่งน้ำจากธรรมชาติที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น

จากนั้นนำท่านสู่ โตเกียว ศูนย์กลางที่สองแห่งนคร ...นำท่านสู่ ย่านชินจุกุ ศูนย์รวมของร้านค้าที่จัดแต่งอย่างหรูหราน่ารักหลากสไตล์ รวมถึงร้านขายสินค้าชื่อดังเป็นที่นิยมทั้งชาวญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนนั่นก็คือร้าน 100 yen สินค้าภายในร้านจะราคา 100 เยนเท่ากันหมด มีทั้งเครื่องสำอางค์ กิ๊ฟช๊อปขนมและสินค้าพื้นเมือง ที่ท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากของขวัญกลับได้ในราคาสบายกระเป๋า อิสระให้ท่านเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าถูกใจ อาทิ นาฬิกาแบรนด์เนมดัง กล้องดิจิตอล หรือสินค้าเอาใจคุณผู้หญิง อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น  กระเป๋า เครื่องสำอางค์ยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, SHISEDO, KANEBO, SK–II ในราคาถูก

                                ***อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า***

จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก โตเกียว ณ  SUNSHINE CITY PRICNE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ 5 โตเกียว – วัดอาซะกุซ่า – ตึก TMG – ศาลเจ้าเมย์จิ – ฮาราจูกุ -  นาริตะ 

เช้า       รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ วัดอาซะกุซ่า วัดที่เก่าแก่ที่สุดของมหานครโตเกียว เข้านมัสการขอพร เจ้าแม่กวนอิมทอง สัมฤทธิ์ซึ่งมี ขนาด เล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร ณ ประตูคามินาริโมงิ ของวัดยังมีความประทับใจด้วย โคมไฟกระดาษสีแดง มีขนาดใหญ่ที่สุด ในโลก ที่มีความ สูง 4.5 เมตร และน้ำหนัก 130  กิโลกรัม ... สองข้างโคมเป็นรูป เทพเจ้าแห่งลม และ ฟ้าผ่า ซึ่งเชื่อว่าเป็นเทพ เจ้าผู้คอยปกปักรักษา สันติภาพแห่งโลกนำความอุดมสมบูรณ์สู่ผลผลิตข้าวของญี่ปุ่น ถ้ามีเวลาขอเชิญเลือกชม–เช่าวัตถุมงคล เครื่องรางของขลังศักดิ์สิทธิ์ของ วัดนี้เพื่อเป็นสิริมงคล  หรือเลือกจะเดินเล่นตาม ถนนนาคามิเซะ ที่ท่านจะได้ ชม-ช้อป สินค้าของที่ระลึกซึ่งเป็นสินค้าพื้นเมืองญี่ปุ่นมาก มายรวมทั้งเครื่องใช้คุณภาพดี อาทิ ร่ม หมวก รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า หรือท่านเลือกจะชิม  ขนม

อร่อยสไตล์ญี่ปุ่นก็ย่อมได้ 
***อาหารกลางวันอิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า*** 

จากนั้นนำท่านขึ้นตึก TMG หรือ ตึก Tokyo Metropolitan Government ตึกอาคารรัฐบาลญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ใจกลางชินจูกุ นำท่านขึ้นชมวิว มหานครโตเกียวอย่างสวยงาม บนชั้น Observatory

นำท่านสู่ ศาลเจ้าเมย์จิ ซึ่งเป็นศาลเจ้าที่ทำจากไม้และผู้สร้างอุทิศให้กับกษัตริย์เมจิและเชื้อพระวงศ์ โดยตัวศาลเจ้านั้นถือได้ว่าเป็นสถาปัตยกรรมของศาสนาชินโตอย่างแท้จริงและยังเป็นที่ยอดนิยมสำหรับคู่บ่าวสาวที่ชอบจัดงานแต่งงานแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ซึ่งบางครั้งท่านอาจโชคดี ได้ดูพิธีแต่งงานของคนญี่ปุ่นได้จากศาลเจ้าแห่งนี้อีกด้วย  จากนั้นนำท่านสู่ ย่านฮาราจูกุ ซึ่งเป็นจุดนัดรวมตัวของหนุ่ม ๆสาวๆ ชาวมหานครโตเกียว ซึ่งมีทั้ง ร้านเสื้อผ้า และ ร้านอาหารมากมาย  โดยเฉพาะร้านเครปแบบฉบับ ORIGINAL ที่มีขนาดใหญ่กว่าบ้านเรามาก ...อีกทั้งท่านจะได้เห็นหนุ่มสาวชาวโตเกียวแต่งตัวเลียนแบบ ดารา นักร้อง หรือ แบบ COSPLAY  ซึ่งเป็นการ แต่งกายเลียนแบบตัวละครการ์ตูนญี่ปุ่น นักร้องวงร็อค ตัวละครในเกมส์ มาประชันกัน

***อาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า***

 จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก นาริตะ ณ NARITA EXCEL HOTEL TOKYU หรือเทียบเท่า

วันที่หก นาริตะ – วัดนาริตะซัน – อีออนพลาซ่า - กรุงเทพฯ

 

เช้า        รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ วัดนาริตะซัน ชินโชจิ นมัสการขอพรองค์พระเพื่อความเป็นสิริมงคล วัดแห่งนี้เป็นสำนักงานใหญ่ของโรงเรียนสอนศาสนา ลัทธิชินกอน สร้างขึ้นโดย เจ้าคณะคันโจ ใน ปีค.ศ. 940 เป็น 1 ใน 3 วัดหลักของลัทธิคันโต ที่ได้สร้างขึ้นอุทิศแด่ศาสนาพุทธให้กับ เทพเจ้าฟูดูเมียวโอะ ซึ่งเป็น เทพเจ้าแห่งไฟ จุดเด่นของวัดถือเป็นเทพชั้นสูงสุดของลัทธิชินกอน แกะสลัก และถวายโดย โคโบไดจิ ตามราชโองการของ จักรพรรดิ์ซากะ วัดแห่งนี้มีผู้แวะเวียนเข้าสักการะมากกว่า 10 ล้านคนต่อปี ทางวัดได้จัดศูนย์บริการข้อมูลแก่นักท่องเที่ยวอยู่ทางขวาด้านหลังตึกฮอนโด และมี สวนนาริตะซัง ในพื้นที่กว่า 165,000 ตารางเมตร เป็นสถานพักผ่อนหย่อนใจที่สวยงามร่มรื่น และอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้ง 4 ฤดู

จากนั้นเดินทางสู่ อีออนพลาซ่า อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า-รองเท้า ของแต่งบ้าน ของที่ระลึก ฯลฯ ภายในอาคารยังมี ห้างจัสโก้ ให้ท่านช้อปปิ้งต่ออย่างเพลิดเพลินสนุกสนานกับการจับจ่ายสินค้าของร้าน 100 Yen ซึ่งสินค้าทุก ๆ อย่างในร้านราคาชิ้นละ 100 เยน ..ไม่ลืมแวะซื้อของฝากทางกรุงเทพฯ อาทิ ขนมโมจิ, เบนโตะ, ผลไม้สดและแห้ง, ลูกอมขนมขบเคี้ยว ฯลฯ

***อาหารกลางวันอิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า***

สมควรแก่เวลา กรุณาตรวจเช็คสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเพื่อกลับกรุงเทพฯ

17.15         ออกเดินทางสู่ ประเทศไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677

22.15          ถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

 

 

© 2000-2008 CopyRight by My Holiday Ltd. Part
Tel. 02 742 5819  Fax. 02 742 5819
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login