สาว สาว !!! รู้มั้ยคะว่า ประจำเดือนสามารถบอกอะไรเราได้บ้าง
เชื่อมั้ยคะว่า หลักแพทย์แผนจีนสามารถบอกข้อมูลด้านสุขภาพ และร่างกายของผู้หญิงอย่างเราๆได้ เพียงแค่วิเคราะห์จาก "ประจำเดือน" ติดตามสาระดีดี จาก Dr. Chen คุณหมอหนุ่ม ไฟแรง ต่อกันเลยค่ะ Click Now !!!
Last Update : 08:38:37 16/07/2012
ยาน้ำสเปรย์สมุนไพรแก้ปวดเมื่อย ขนาด 30 มล.
Brand : กังฟู ??
Model : ขนาด 30 มล.
ยาน้ำสเปรย์สมุนไพรแก้ปวดเมื่อย ตรา กังฟู ผลิตจากสมุนไพรหลากหลายชนิด ผ่านกรรมวิธีการผลิตให้ได้น้ำยาเข้มข้น มีกลิ่นหอม เย็นสดชื่น เหมาสำหรับใช้เป็นยาสามัญประจำบ้าน ช่วยคลายกล้ามเนื้อ แก้ตะคริว บรรเทาการอักเสบของเอ็น และข้อ
Last Update : 12:07:10 31/05/2016
สมุนไพรอายุวัฒนะ บำรุงตับ บำรุงไต
Brand : ฉาง ซัน จิง ? ? ?
Model : 750 มล.
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ฉาง ซัน จิง สูตรสมุนไพรองค์รวม ปรุงขึ้นตามตำรับจีนโบราณ เน้นปรับความสมดุลของระบบหยิน - หยาง และปัญจธาตุ (ธาตุทั้ง 5 คือ ดิน น้ำ ไม้ ทอง และไฟ) ประกอบด้วยเครื่องยาจีน และสมุนไพรไทยชั้นเลิศกว่า 30 ชนิด อาทิ โสม เขากวาง เก๋ากี้ เห็ดหลินจือ ซันจา เสกตี่ กระชายดำ ฯลฯ
Last Update : 11:40:33 31/05/2016
ชาสมุนไพร ขับกรดยูริก บำรุงไต
Brand : เอ็น.พี.ดี. เฮิร์บเิบิล ที / N.P.D. Herbal Tea
Model : 16 ซอง / กล่อง
ชาสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยขับกรดยูริก สาเหตุของโรคเก๊าท์ ลดอาการปวดข้อ ปวดเข่า ขาบวม ไตเสื่อม ขับนิ่ว ลดการก่อตัวของนิ่ว ปัสสาวะมีฟอง ลดน้ำตาลในเลือด
Last Update : 22:44:00 01/10/2015
ผลิตภัณฑ์บำรุงสายตา เมล็ดเก๋ากี้ และเมล็ดทานตะวัน
Brand : อายเมท E.Y.I. MATE
Model : 100 Capsule / Bottle
สารสกัดจากเมล็ดเก๋ากี้ เมล็ดทานตะวัน และสมุนไพรอื่นๆ อีกหลายชนิด อุดมด้วยวิตามินเอ และสารแอนโธไซยานิน (Anthocyanin) ที่ช่วยบำรุงสายตา เพิ่มความสามารถในการมองเห็น และชะลอความเสื่อมของดวงตา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใช้สายตามาก ใช้คอมพิวเตอร์นาน ผู้ที่มีสายตาสั้น หรือยาว รับประทานเป็นประจำจะช่วยป้องกันการเกิดต้อกระจก
Last Update : 12:02:50 21/11/2014
น้ำมันมะรุมบริสุทธิ์สกัดเย็น ผสมโจโจ้บาออยล์ / Moringa Oil with Jojoba Oil 100% Cold Pressed
Brand : มอริแกนท์ / MORIGANCE
Model : 10 ml. / Bottle
น้ำมันมะรุมสกัดเย็นบริสุทธิ์ ผสานคุณค่าน้ำมันจากเมล็ดโจโจ้บา อุดมไปด้วยวิตามินเอ ซี อี สารฟลาโวนอยด์ ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับดูสุขภาพดี เก็กกักความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวได้นาน ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เรียบเนียน ช่วยลดสิว รอยแผลเป็น และริ้วรอย น้ำมันบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้กับเส้นผมได้ ทำให้ผมไม่พันกัน ป้องกันผมแตกปลาย ผมนุ่มสลวย เงางาม
Last Update : 22:35:56 13/09/2012

Page View  11094  
Product Information :

Product Name:  
สมุนไพรปรับสมดุลย์ ลดไขมันในเส้นเลือด
Product Category:   สุขภาพและความงาม
Product Sub-Category:   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
Brand:   ไบโอพลัส / BIO PLUS 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   ไบโอ พลัส สมุนไพรธรรมชาิติ ช่วยปรับความสมดุลย์ในร่างกาย แก้อาการอ่อนเพลีย นอนไม่หลับ ช่วยปรับระบบไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น ลดไขมันในเส้นเลือด
     
 

              ** ไบโอ พลัส  BIO PLUS สมุนไพรธรรมชาติ ช่วยปรับความสมดุลย์ในร่างกาย **

      เป็นตำรับสมุนไพรจีนที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เน้นปรับความสมดุลย์ ช่วยเรื่องขบวนการเผาผลาญอาหารให้มีประสิทธิภาพ ทำให้ขับถ่ายง่าย ไม่เหลือของเสียตกค้างในลำไส้ ซึ่งหากมีของเสียตกค้างในลำไส้มาก จะเป็นสาเหตุของการเกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ทำให้ผิวพรรณไม่สดใส มีอาการทางผิวหนัง คือ แพ้ง่าย เกิดผื่น เป็นฝ้า กระ อารมณ์เครียด หงุดหงิดง่าย  ช่วยอาการอ่อนเพลีย ทำให้นอนหลับดี

     อีกทั้งยัง ช่วยในเรื่องระบบไหลเีวียนโลหิต หลอดเลือดที่มีไขมันเกาะ หรือตีบตัน จะทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวก เกิดอาการมือเ้ท้าชา ไบโอ พลัสจะช่วยทำให้หลอดเลือดสะอาดขึ้น เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ลดอัตราเสี่ยงการเกิดโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต  ลดไขมันในเส้นเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคหัวใจ ช่วยขจัดไขมันส่วนเกินในตับ สลายซีส (CYST) 

   

 

© 2000-2008 CopyRight by N.P.D. HERB & FOOD LTD.,PART
Tel. 02-813-0667-8  Fax. 02-813-0667
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login