เกลือนมสปาขัดผิวเนียนนุ่ม ...มิร่า เกลือนม สปา
Brand : มิร่า
เป็น เกลือขัดผิวที่มีคุณภาพจากส่วนผสมที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติ วิตามินอี มอยส์เจอร์ไรเซอร์ น้ำมันสมุนไพร
Last Update : 19:57:43 19/06/2012
กาวติดขนตา เนียนธรรมชาติ คุณภาพญี่ปุ่น ...มิร่า MIRA(สีธรรมชาติ)
Brand : มิร่า
กาวติดขนตาปลอมสูตรอ่อนโยน(ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ) ใช้ติดขนตาปลอมและทำตา 2 ชั้นด้วย มีสีธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองต่อดวงตา ติดขนตาปลอมได้ทนนาน ไม่หลุดง่าย ไม่เลอเทอะ...
Last Update : 19:52:35 19/06/2012
กาวติดขนตา คุณภาพญี่ปุ่น ...มิร่า MIRA(สีเทาดำ)
Brand : มิร่า
กาวติดขนตาปลอมสูตรอ่อนโยน(ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ) ใช้ติดขนตาปลอมและทำตา 2 ชั้นด้วย มีสีเทาดำให้กลมกลืนกับขนตา ไม่ระคายเคืองต่อดวงตา ติดขนตาปลอมได้ทนนาน ไม่หลุดง่าย ไม่เลอเทอะ...
Last Update : 19:46:43 19/06/2012
ล้างหน้าด้วยสมุนไพรไทย ...มิร่า โฟมล้างหน้า (สูตรว่านหางจระเข้)
Brand : มิร่า
เปลี่ยน การทำความสะอาดผิวหน้าแบบธรรมดา ให้เป็นขั้นตอนแรกสุดพิเศษไปพร้อมกับ มิร่า โฟมล้างหน้า
Last Update : 19:30:49 19/06/2012
ครีมกันแดดสูตรพิเศษ ...มิโมซ่า ครีมกันแดด อินฟาเรด (SPF 25)
Brand : มิโมซ่า
ครีมกันแดด มิโมซ่า อินฟาเรด (SPF 25) สามารถกันแดดได้ 25 เท่า ประมาณ 6 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬากลางแจ้ง เช่น เทนนิส หรือ กอล์ฟ หรือผู้ที่ทำงานกลางแดดจ้า
Last Update : 15:04:13 19/05/2012

Page View  8242  
Product Information :

Product Name:  
ครีมกันแดดสูตรพิเศษ ...มิโมซ่า ครีมกันแดด เบส (SPF 18)
Product Category:   เครื่องสำอางค์
Product Sub-Category:   มิโมซ่า...สัมผัสที่นุ่มนวล
Brand:   มิโมซ่า 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
     
 

มิโมซ่า ครีมกันแดด เบส (SPF 18)

มิโมซ่า ซันสกรีน ครีม เป็นครีมกันแดดสูตรพิเศษ ปกป้องผิวจากรังสี UV ในแสงแดด (UVA/UVB) ควบคุมการเกิดเมลานิน ของสีผิว สาเหตุของผิวหมองคล้้ำ อีกทั้งผสมสารสกัดวิตามิน อี จากธรรมชาติ ช่วยปรับให้ผิวหน้าขาวนวล ชุ่มชื่น สดใสไม่ก่อให้เกิดการแพ้ มั่นใจได้ตลอดวัน

ครีม กันแดด มิโมซ่า เบส (SPF 18) สามารถกันแดดได้ 18 เท่า ประมาณ 6 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ทำงานในออฟฟิศลูบไล้บาง ๆ ทั่วใบหน้าก่อนแต่งหน้าหรือก่อนออกจากบ้าน

รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
ขนาดบรรจุ : 50 กรัม
คุณสมบัติ : ใช้ปกป้องผิวจากแสงแดด และปรับผิวให้ขาวสม่ำเสมอ
ใช้สำหรับผิวบริเวณ : ผิวหน้า และ ผิวกาย
เหมาะสำหรับผู้ใช้ : ผู้ทำงานในออฟฟิศ, แม่บ้าน และผู้ทำงานในที่ร่ม
เหมาะสำหรับผิว : ผิวบอบบางแพ้ง่าย และผิวทั่วไป

น่ารู้ : SPF ในครีมกันแดดมีความหมายอย่างไร???


การเลือกใช้ครีมกันแดด

คำว่า SPF หรือ Sun Protection Factor นั้นก็คือ ค่าของครีมกันแดดที่จะบอกระยะเวลาว่า ครีมสามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีได้นานแค่ไหน หากเราเป็นคนที่มีผิวขาวก็สามารถทนต่อแสงแดดได้ประมาณ 10 นาที หากใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 15 ก็เท่ากับว่า เราได้เพิ่มความทนทานต่อแสงแดดให้กับผิวเป็น 15 เท่า หรือเพิ่มเป็น 150 นาที (นี่คือกรณีที่เราอยู่กลางแดด เพราะปกติแล้วครีมกันแดดจะสามารถปกป้องผิวเราได้ยาวนานประมาณ 8-10 ชั่วโมง)

นอกจากนี้ค่า SPF ยิ่งสูงก็ไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไป ค่า SPF ที่มาก กว่า 30 นั้นเป็นอันตรายต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะจะทำให้ผิวระคายเคืองหรืออักเสบได้ง่ายๆ เพราะค่า SPF ที่สูงกว่า 30 นั้น เป็นสารกันแดดที่ไม่สามารถสังเคราะห์ได้จากธรรมชาติ

สำหรับเมืองร้อนอย่างประเทศไทยค่า SPF 15-30 ก็เพียงพอแล้ว เว้นเสียแต่ว่า เราต้องเผชิญกับแดดเป็นระยะเวลานาน จึงควรเลือกใช้ครีมกันแดด ที่มีค่า SPF สูงกว่า 30 เพื่อประสิทธิภาพในการปกป้องที่ดี และยาวนานขึ้น

สำหรับผิวปกติทั่วไปควรใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF ประมาณ 25 – 30 ก็เพียงพอแล้ว ส่วนผู้ที่ไม่มีความจำเป็นต้องออกแดด เพราะทำงานในออฟฟิศ หรืออยู่บ้าน ก็ควรทาครีมกันแดดด้วย เนื่องจาก รังสียูวีจากแสงอาทิตย์สามารถสะท้อนเข้ามากระทบผิวของเราจากภายนอกได้ และแสงไฟนีออนก็มีรังสียูวีเช่นกัน

กรณีที่ไม่ได้ทำงานกับแสงไฟนีออน หรือวันหยุดพักผ่อนที่ไม่ได้ออกจากบ้านการเลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่มี ประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดจากสารสกัดธรรมชาติเช่น ว่านหางจระเข้ หรือขมิ้น ซึ่งมีค่า SPF 8 ตามธรรมชาติก็เพียงพอกับผิวแล้ว

การทาครีมกันแดดให้ได้ผลนั้นควรทาก่อนออกแดดประมาณ 20 – 30 นาที กรณีที่อยู่กลางแดดให้ทาซ้ำอีกทุกๆ 2 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มความมั่นใจ และคงประสิทธิภาพที่ดีของครีมกันแดด นอกจากนี้ควรระวังในเรื่องของอายุการใช้งาน เพราะครีมกันแดดอาจเสื่อมสภาพได้ในเวลาประมาณ 2 ปี ซึ่งไม่ควรเสียดาย และนำมาใช้ให้เกิดอันตรายกับผิวของเรา

 

© 2000-2008 CopyRight by SD advanced Co., Ltd.
Tel. 0819886246  Fax. -  Website. www.SD4group.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login