เครื่องแพคฟิมล์หดอัตโนมัติ
Brand : UD
Starpac เป็นเครื่องสำหรับห่อหุ้มผลิตภัณฑ์ โดยทำงานแบบอัตโนมัติ สามารถห่อหุ้มได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน
Last Update : 15:50:17 03/02/2011
เครื่องบรรจุ ประเภท โรตารี่
Brand : UD
Model : Rotary
โรตารี่ (Rotary Machine)เครื่องบรรจุประเภท Rotary เป็นเครื่องที่ทำงานระบบอัตโนมัติ ภาชนะจะถูกนำเข้าสู่ หัวบรรจุเสร็จก็พร้อมที่จะไปสู่กระบวนการต่อไป
Last Update : 15:46:55 03/02/2011
เครื่องบรรจุ ประเภท In Line
Brand : UD
Model : ระบบกึ่งอัตโนมัติ
ครื่องบรรจุประเภท Inline เป็นเครื่องที่เหมาะกับผู้ผลิตที่เพิ่งเริ่มกิจการ ไปจนถึงผู้ผลิตกำลังผลิตขนาดปานกลาง สำหรับเครื่องสำหรับบรรจุสินค้าประเภทน้ำ
Last Update : 15:45:23 03/02/2011

Page View  9257  
Product Information :

Product Name:  
เครื่องแพคฟิมล์หดอัตโนมัติ
Product Category:   โกดัง อุปกรณ์ขนถ่าย และบรรจุภัณฑ์
Product Sub-Category:   เครื่องแพคฟิมล์
Brand:   UD 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   Starpac เป็นเครื่องสำหรับห่อหุ้มผลิตภัณฑ์ โดยทำงานแบบอัตโนมัติ สามารถห่อหุ้มได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน
     
 

เครื่องแพคฟิมล์หดอัตโนมัติ ของ UD          Starpac เป็นเครื่องสำหรับห่อหุ้มผลิตภัณฑ์ โดยทำงานแบบอัตโนมัติ สามารถห่อหุ้มได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ทั้งแบบมีถาดและไม่มีถาด สามารถแพคได้ทั้งที่เป็นกล่อง     และหีบห่อตั้งแต่กล่องเล็กจนไปถึงกล่อง ใหญ่ รวมถึง ห่อแบบผูกมัดหนังสือพิมพ์นิตยสาร รูปทรงของผลิตภัณฑ์สามารถห่อได้ทั้งรูปร่าง ทรงกลม สี่เหลี่ยม วงรี หรือ ขวด เช่น ขวดแก้ว ขวดพลาสติก กระป๋อง กล่อง UHT เหยือก และอื่นๆ

ระบบการทำงานของเครื่อง แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนที่ 1 สายพานจะลำเลียงสินค้าเข้าเครื่อง ทำการห่อและตัดฟิลมอัตโนมัติ ตามขนาดของสินค้าโดยจัดเป็นแถว หรือชั้นจากนั้นก็จะผลักสินค้าเข้าไปใน ส่วนที่ 2 คือ ตู้ อบความร้อน ซึ่งทำหน้าที่ให้ความร้อนเพื่อ ให้ฟิมล์หดรดตัวสินค้า ให้กระชับแน่นและ    สวยงาม เพื่อความสะดวกแก่การจัดส่งและ วางจำหน่าย

ความสามารถของเครื่องสามารถปรับแถว  และขนาดของสินค้าไดง่าย โดยปรับที่แผงสวิตช์ได้เอง ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงแก้ไข สำหรับปัจจุบัน และ เป็นทางเลือกสำหรับอนาคต โดยมีรุ่นให้เลือก 2 ขนาด ตามความต้องการดังนี้

  Single Pack
  Double Pack

 

© 2000-2008 CopyRight by U.D. StarPac Intergroup Co., Ltd.
Tel. (02) 961-4118-9
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login