กระชาย กระชายป่น
Brand : ช้างสยาม
ลักษณะ ลักษณะเรียวยาว ตรงกลางเหง้าจะพองคล้ายกระสวย เกาะกลุ่มกันเป็นกระจุก ผิวสีน้ำตาลหรือน้ำตาลแกมส้ม เนื้อในมีสีเหลือง กระชายมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว และมีรสเผ็ดร้อน การนำไปใช้ ใช้ส่วนเหง้าของกระชายประกอบอาหาร กระชายใช้เป็นส่วนผสม ของเครื่องแกง ขนมจีนน้ำยา เพื่อดับกลิ่นคาวเนื้อและปลา เช่น ผัดเผ็ดปลาดุก แกงเผ็ด แกงป่า เป็นต้น สรรพคุณทางยา มีสารสำคัญในรากและเหง้าของกระชาย มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโต ของเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ ช่วยขับลม แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ช่วยให้เจริญอาหาร และแก้โรคในช่องปาก และเป็นยาอายุวัฒนะ
Last Update : 11:01:18 07/07/2010
ใบกระวาน ใบกระวานป่น
Brand : ช้างสยาม
ลักษณะ ใบกระวาน ใบตากแห้งซึ่งเป็นส่วนที่ใช้ทำเครื่องเทศนั้น ไม่ใช่ใบของต้น กระวาน แต่เป็นใบของต้นเทพธาโร ซึ่งมีกลิ่นหอมฉุน และรสเผ็ดร้อน การนำไปใช้ เวลาใช้ฉีกเอาก้านกลางของใบกระวานออกแล้วใส่เป็นชิ้นๆ เพียงเล็กน้อย ใช้ดับกลิ่นคาวเนื้อสัตว์ หรือนิยมใช้ลอยน้ำแกง เช่น แกงมัสมั่น สรรพคุณทางยา ขับลม บำรุงเลือด บำรุงธาตุ แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ
Last Update : 10:58:55 07/07/2010
ลูกกระวาน ลูกกระวานป่น
Brand : ช้างสยาม
ลักษณะ ลูกกระวานมีการใช้กันมากทั้งในด้าน การครัวและการแพทย์ ลูกกระวาน มีลักษณะกลมรี สีขาวนวล เปลือกสีขาวไม่แข็ง ภายในมีเม็ดสีน้ำตาลจำนวนมาก มีกลิ่นหอมฉุน มีรสเผ็ด การนำไปใช้ ลูกกระวานใช้ดับกลิ่นคาวและทำให้แกงมีกลิ่นหอม นิยมใช้เป็น เครื่องเทศในน้ำพริก แกงเผ็ด มัสมั่น แกงกะหรี่ แกงพะแนง เป็นต้น และยังใช้ แต่งกลิ่น และสีของอาหารหลายชนิด เช่น ขนมปัง เค้ก ตับบด ไส้กรอก แฮม อาหารหมักดอง และผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ต่าง ๆ สรรพคุณทางยา เป็นยาบำรุงธาตุ ช่วยขับลมในกระเพาะอาหาร ขับเสมหะ แก้อาการท้องเดินท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียดแน่นและใช้เป็นส่วนผสมในยาถ่าย
Last Update : 10:57:01 07/07/2010
น้ำมันนวดลดเซลลูไลท์ สูตร 2 กลิ่นหอมสดชื่น
Brand : ช้างสยาม
น้ำมันนวดลดเซลลูไลท์ สูตร 2 กลิ่นหอมสดชื่น มีกรรมวิธีผลิตตามธรรมชาติ อุดมด้วยวิตามินและสารสำคัญที่สกัดจากพริกไทยดำ และ Serlu Nermoo เป็นสมุนไพรธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ปลอดภัย สามารถซึมผ่านผิวหนังได้ดี ช่วยเร่งสลายไขมันส่วนเกินบริเวณ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง หรือส่วนอื่น ๆ ตามที่ต้องการ ขจัดเซลลูไลท์ ทำให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วน วิธีใช้ ใช้นวดหลังอาบน้ำหรือก่อนออกกำลังกาย โดยเทน้ำมันลงบนฝ่ามือ ชโลมลงไปบริเวณที่ต้องการ และนวดเบา ๆ ให้น้ำมันซึมเข้าสู่ผิว
Last Update : 09:22:47 06/07/2010
น้ำมันนวดลดเซลลูไลท์ สูตรสารสกัดพริกไทยดำ
Brand : ช้างสยาม
น้ำมันนวดลดเซลลูไลท์ สูตรสารสกัดพริกไทยดำ มีกรรมวิธีผลิตตามธรรมชาติ อุดมด้วยวิตามินและสารสำคัญที่สกัดจากพริกไทยดำ เป็นสมุนไพรธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ปลอดภัย สามารถซึมผ่านผิวหนังได้ดี ช่วยเร่งสลายไขมันส่วนเกินบริเวณ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง หรือส่วนอื่น ๆ ตามที่ต้องการ ขจัดเซลลูไลท์ ทำให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วน วิธีใช้ ใช้นวดหลังอาบน้ำหรือก่อนออกกำลังกาย โดยเทน้ำมันลงบนฝ่ามือ ชโลมลงไปบริเวณที่ต้องการ และนวดเบา ๆ ให้น้ำมันซึมเข้าสู่ผิว
Last Update : 09:19:44 06/07/2010

Page View  9981  
Product Information :

Product Name:  
กระชาย กระชายป่น
Product Category:   อาหารและเครื่องดื่ม
Product Sub-Category:   เครื่องเทศ (Spices)
Brand:   ช้างสยาม 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   ลักษณะ ลักษณะเรียวยาว ตรงกลางเหง้าจะพองคล้ายกระสวย เกาะกลุ่มกันเป็นกระจุก ผิวสีน้ำตาลหรือน้ำตาลแกมส้ม เนื้อในมีสีเหลือง กระชายมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว และมีรสเผ็ดร้อน การนำไปใช้ ใช้ส่วนเหง้าของกระชายประกอบอาหาร กระชายใช้เป็นส่วนผสม ของเครื่องแกง ขนมจีนน้ำยา เพื่อดับกลิ่นคาวเนื้อและปลา เช่น ผัดเผ็ดปลาดุก แกงเผ็ด แกงป่า เป็นต้น สรรพคุณทางยา มีสารสำคัญในรากและเหง้าของกระชาย มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโต ของเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ ช่วยขับลม แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ช่วยให้เจริญอาหาร และแก้โรคในช่องปาก และเป็นยาอายุวัฒนะ
     
 
 

© 2000-2008 CopyRight by S A O Agricultural Co.,Ltd.
Tel. 0-2943-8457, 0-2943-8254  Fax. 0-29437826  Website. http://www.changsiam.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login