Aroma Body Massage Cream
Brand : Artiscent
Model : Aroma Body Massage Cream
Aroma Body Massage Cream นวดช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย
Last Update : 08:42:51 07/05/2010
Aroma Shampoo
Brand : Artiscent
Model : Aroma Shampoo
แชมพูสูตรช่วยปรับสภาพเส้นผม ทำให้ผมนุ่มสวย
Last Update : 08:36:43 07/05/2010
ครีมบำรุงผิวป้องกันแสงแดด และชะลอการเกิดริ้วรอย Super Anti-Aging Day Cream
Brand : thainaturalspa
Model : ครีมบำรุงผิวป้องกันแสงแดด และชะลอการเกิดริ้วรอย Super Anti-Aging Day Cream
หากคุณต้องการมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตนเองคุณสั่งซื้อครีมบำรุงผิวป้องกันแสงแดด และชะลอการเกิดริ้วรอย 1 กิโลกรัม แล้วนำครีมบรรจุลงในกระปุก บริษัทของเรารับบรรจุ ครีมในกระปุกตามที่ท่านต้องการ โดยการบรรจุของเราบรรจุในห้อง Lab ปราศจาก เชื้อโรค การบรรจุครีมลงในกระปุก ถ้าเป็นกระปุกขนาด 10 กรัม เราจะได้ครีมจำนวน 100 กระปุก พอบรรจุเสร็จท่านสามารถติดสติกเกอร์ แบรนด์
Last Update : 08:31:07 07/05/2010
ครีมรักษาสิว Anti-Acne Cream
Brand : thainaturalspa
Model : ครีมรักษาสิว Anti-Acne Cream
หากคุณต้องการมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตนเองคุณสั่งซื้อครีมรักษาสิว 1 กิโลกรัม แล้วนำครีมบรรจุลงในกระปุก บริษัทของเรารับบรรจุ ครีมในกระปุกตามที่ท่านต้องการ โดยการบรรจุของเราบรรจุในห้อง Lab ปราศจาก เชื้อโรค การบรรจุครีมลงในกระปุก ถ้าเป็นกระปุกขนาด 10 กรัม เราจะได้ครีมจำนวน 100 กระปุก พอบรรจุเสร็จท่านสามารถติดสติกเกอร์ แบรนด์
Last Update : 16:04:05 06/05/2010
ครีมกันแดด (สำหรับผิวหน้า) Sun Screen Cream
Brand : thainaturalspa
Model : ครีมกันแดด (สำหรับผิวหน้า) Sun Screen Cream
หากคุณต้องการมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตนเองคุณสั่งซื้อครีมกันแดด 1 กิโลกรัม แล้วนำครีมบรรจุลงในกระปุก บริษัทของเรารับบรรจุ ครีมในกระปุกตามที่ท่านต้องการ โดยการบรรจุของเราบรรจุในห้อง Lab ปราศจาก เชื้อโรค การบรรจุครีมลงในกระปุก ถ้าเป็นกระปุกขนาด 10 กรัม เราจะได้ครีมจำนวน 100 กระปุก พอบรรจุเสร็จท่านสามารถติดสติกเกอร์ แบรนด์ของตนเอง
Last Update : 15:53:58 06/05/2010

Page View  8431  
Product Information :

Product Name:  
ครีมหน้าใสเด้ง Brightening Lifting Cream
Product Category:   ความปลอดภัย และสุขภาพ
Product Sub-Category:   ผลิตภัณฑ์สำหรับหน้า รอการบรรจุ สร้างรายได้
Brand:   thainatural 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   หากคุณต้องการมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตนเองคุณสั่งซื้อครีมหน้าเด้ง 1 กิโลกรัม แล้วนำครีมบรรจุลงในกระปุก บริษัทของเรารับบรรจุ ครีมในกระปุกตามที่ท่านต้องการ โดยการบรรจุของเราบรรจุในห้อง Lab ปราศจาก เชื้อโรค การบรรจุครีมลงในกระปุก ถ้าเป็นกระปุกขนาด 10 กรัม เราจะได้ครีมจำนวน 100 กระปุก พอบรรจุเสร็จท่านสามารถติดสติกเกอร์ แบรนด์ของตนเอง
     
 
ครีมหน้าใสเด้ง เนื้อครีมบางเบา ซึมง่ายอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบาง ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างพลังให้กับผิวหน้าทำ ให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่นตื่นตัวและลดการอักเสบเผยผิวที่เปล่งปลั่ง กระชับและเรียบ เนียนมากยิ่งขึ้น และยังทำลายสารสีดำใต้ผิวหนัง ซึ่งจะทำให้รอยด่างดำที่เกิดจากสิว รอยกระ และจุดด่างดำต่าง ๆ ที่เกิดบนใบหน้าและผิวหนัง จางลง และขาวใสขจัดจุดด่างดำ กระ และจุดไม่พึงปรารถนาทุกชนิด นอกจากนี้ยังช่วยเติมเต็มอีลาสตินใต้ผิวหนัง และเพิ่มการสร้างคอลลาเจนด้วย ทำให้หน้าเด้ง ริ้วรอย จางลง ช่วยต่อต้านริ้วรอยใหม่ ชลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้ดี ส่วนประกอบสำคัญ Vitamin B3, Vitamin E, Marine Collagen, Aloe Vera, Wild Yam Extract, Abutin - Vitamin B3 ช่วยยับยั้งการทำงาน ของเอนไซม์สร้างเม็ดสี (Tyrosinase) พร้อมกับผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิขาวอมชมพู เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น - Marine Collagen สารสกัดคอลลา เจนที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก (Hydrolyzed) ทำให้ดูดซึมเข้าบำรุงลึกถึงชั้นล่าง เพิ่มความกระชับจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ผิวดึงกระชับ ชุ่มชื้นยาวนานขึ้น - Aloe Vera Extract สารสกัด จากว่านหางจระเข้ มีสารอาหารมากถึง 130 ชนิด ช่วยสมานแผลและเป็นสารอิมอลเลียนท์ (สารให้ความชุ่มชื้นโดยการเคลือบคลุมผิวไม่ให้สูญเสียน้ำ) Aloin มีคุณสมบัติในการปกป้องรังสี UV ตามธรรมชาติ ช่วยลดอาการแพ้และอักเสบอันเนื่องมาจากความร้อนและแสงแดด ทำให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี กระชับ และเต่่งตึงขึ้น - Wild Yam Extract สารสกัดไวลด์แยม ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างเซลล์ผิว (Energizing) ทำให้ผิวสดชื่นตื่นตัว และลดการอักเสบ เผยผิวเปล่งปลั่ง กระชับและเรียบเนียนขึ้น
 

© 2000-2008 CopyRight by THE BEST CO,.LTD
Tel. 02-908-5711-4  Fax. 02-9085710  Website. http://www.artiscent.net/
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login