Aroma Body Massage Cream
Brand : Artiscent
Model : Aroma Body Massage Cream
Aroma Body Massage Cream นวดช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย
Last Update : 08:42:51 07/05/2010
Aroma Shampoo
Brand : Artiscent
Model : Aroma Shampoo
แชมพูสูตรช่วยปรับสภาพเส้นผม ทำให้ผมนุ่มสวย
Last Update : 08:36:43 07/05/2010
ครีมบำรุงผิวป้องกันแสงแดด และชะลอการเกิดริ้วรอย Super Anti-Aging Day Cream
Brand : thainaturalspa
Model : ครีมบำรุงผิวป้องกันแสงแดด และชะลอการเกิดริ้วรอย Super Anti-Aging Day Cream
หากคุณต้องการมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตนเองคุณสั่งซื้อครีมบำรุงผิวป้องกันแสงแดด และชะลอการเกิดริ้วรอย 1 กิโลกรัม แล้วนำครีมบรรจุลงในกระปุก บริษัทของเรารับบรรจุ ครีมในกระปุกตามที่ท่านต้องการ โดยการบรรจุของเราบรรจุในห้อง Lab ปราศจาก เชื้อโรค การบรรจุครีมลงในกระปุก ถ้าเป็นกระปุกขนาด 10 กรัม เราจะได้ครีมจำนวน 100 กระปุก พอบรรจุเสร็จท่านสามารถติดสติกเกอร์ แบรนด์
Last Update : 08:31:07 07/05/2010
ครีมรักษาสิว Anti-Acne Cream
Brand : thainaturalspa
Model : ครีมรักษาสิว Anti-Acne Cream
หากคุณต้องการมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตนเองคุณสั่งซื้อครีมรักษาสิว 1 กิโลกรัม แล้วนำครีมบรรจุลงในกระปุก บริษัทของเรารับบรรจุ ครีมในกระปุกตามที่ท่านต้องการ โดยการบรรจุของเราบรรจุในห้อง Lab ปราศจาก เชื้อโรค การบรรจุครีมลงในกระปุก ถ้าเป็นกระปุกขนาด 10 กรัม เราจะได้ครีมจำนวน 100 กระปุก พอบรรจุเสร็จท่านสามารถติดสติกเกอร์ แบรนด์
Last Update : 16:04:05 06/05/2010
ครีมกันแดด (สำหรับผิวหน้า) Sun Screen Cream
Brand : thainaturalspa
Model : ครีมกันแดด (สำหรับผิวหน้า) Sun Screen Cream
หากคุณต้องการมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตนเองคุณสั่งซื้อครีมกันแดด 1 กิโลกรัม แล้วนำครีมบรรจุลงในกระปุก บริษัทของเรารับบรรจุ ครีมในกระปุกตามที่ท่านต้องการ โดยการบรรจุของเราบรรจุในห้อง Lab ปราศจาก เชื้อโรค การบรรจุครีมลงในกระปุก ถ้าเป็นกระปุกขนาด 10 กรัม เราจะได้ครีมจำนวน 100 กระปุก พอบรรจุเสร็จท่านสามารถติดสติกเกอร์ แบรนด์ของตนเอง
Last Update : 15:53:58 06/05/2010

Page View  8491  
Product Information :

Product Name:  
Body Reshap & Firm Cream
Product Category:   ความปลอดภัย และสุขภาพ
Product Sub-Category:   Body Spa
Brand:   artiscent 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   ผลิตภัณฑ์ครีมสลายไขมัน Cellulite ส่วนเกินที่สะสมในร่างกาย ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน
     
 
Body Reshap & Firm Cream คืนความอ่อนเยาว์ กระชับ เรียบเนียนให้กับผิว เนื้อครีมที่เข้มข้น มีประสิทธิภาพในการช่วยป้องกันและสลายไขมัน Cellulite ส่วนเกินที่สะสมในร่างกาย ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ผลิตภัณฑ์ครีมกระชับผิวกาย และลดไขมันส่วนเกินป้องกัน และกำจัด Cellulite และ แก้ปัญหาผิวเปลือกส้ม ให้ผิวเรียบเนียนกระชับยืดหยุ่นดีขึ้น และรูปร่างได้สัดส่วนสวยงาม ลดเลือนผิวแตกลาย ด้วยประสิทธิภาพของสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดผสานด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีจาก ประเทศฝรั่งเศส - Caffeine สลายไขมันที่สะสมในชั้นผิว ( Lipolytic Action ) และส่งผลให้ผิวบริเวณที่ถูกสลายไขมันนั้นมีความกระชับและยืดหยุ่นดีขึ้น - Vitamin E ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากแสงแดดและมลภาวะ และการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ลดการระคายเคืองของผิวหนัง มอบความชุ่มชื้น เรียบเนียน นุ่มละมุน และกระชับ ยืดหยุ่นให้กับผิว - Allantoin ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายบรรเทาอาการแพ้ระคายเคืองของผิวหนัง และฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้น - Garcinia Extract ช่วยสลายและป้องกันการเกิด Cellulite กระตุ้น กระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสม ปรับสภาพสีผิวและความกระจ่างใสของผิว และช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว - Ginger Extract กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในร่างการย และลดการระคายเคืองของผิวหนัง - Capsicum Extract ช่วยลดสลายไขมันส่วนเกินอย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และบรรเทา อาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ วิธีใช้ : ใช้ทาลูบไล้บริเวณไขมันส่วนเกิน
 

© 2000-2008 CopyRight by THE BEST CO,.LTD
Tel. 02-908-5711-4  Fax. 02-9085710  Website. http://www.artiscent.net/
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login