Tableau (Business Intellegence)
Brand : Tableau
ระบบซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์และเข้าใจข้อมูลของคุณเอง
Last Update : 13:56:06 27/08/2015
SIMIO
Brand : M-Focus
Simio Forward Thinking Simio is a unique simulation modeling tool that combines the simplicity of objects with the flexibility of processes to provide a rapid modeling capability without requiring programming. Simio can be used to predict and improve the performance of dynamic, complex systems in healthcare, military, airports, manufacturing, supply chain, ports, mining, lean-six-sigma and other disciplines.
Last Update : 16:09:40 27/04/2010
ForecastPro
Brand : M-Focus
ForecastPro คือซอฟต์แวร์การพยากรณ์และการวางแผนที่จะช่วยให้ท่านประหยัดเวลาเพิ่มความแม่นยำในการพยากรณ์ ง่ายต่อการเรียนรู้ ใช้งานง่ายและรวดเร็ว ไม่ต้องการพื้นความรู้ทางด้านสถิติ หรือการพยากรณ์มาก่อน Forecast Pro จะขจัดการเดาสุ่มออกจากการพยากรณ์ ท่านแค่นำข้อมูลใส่เข้าไปในโปรแกรม ที่เหลือเราจัดการให้คุณ
Last Update : 16:07:39 27/04/2010
Valogix
Brand : M-Focus
ซอฟต์แวร์ Valogix เครื่องมือที่ ทันสมัย และได้รับการยอมรับจากองค์กรชั้นนำของโลกเช่น Trium Group, Western Aircraft, SSBC, Vogelsang, DAT, DAVIS, Nikko Materials, Surfas, Medicom, Microlife, Fatboy เป็นต้น Valogix ช่วย ให้คุณสามารถพยากรณ์ความต้องการของลูกค้า (Forecasting) ควบคุมการเติมเต็มสินค้า (Replenishment) บริหารระดับการให้บริการ (Service Level) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อยู่ในระดับที่ ลูกค้าพึงพอใจ และ Optimized การคำนวณการจัดเก็บสินค้าให้อยู่ในจุดที่คุ้มค่ามากที่สุด
Last Update : 15:50:55 27/04/2010
Arena Simulation
Brand : M-Focus
การทำแบบจำลองสถานการณ์ ทางธุรกิจด้วยระบบคอมพิวเตอร์ (Computer Simulation) เพื่อช่วยท่านวิเคราะห์แนวทางใน การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงธุรกิจของท่าน ให้มองเห็นภาพและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากการตัดสินใจ ได้อย่างถูกต้องก่อนลงมือปฏิบัติจริง ด้วยการเลือกกลยุทธ์ที่ดีที่สุดและก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
Last Update : 15:42:05 27/04/2010

Page View  9790  
Product Information :

Product Name:  
Arena Simulation
Product Category:   คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ซอฟแวร์ ฮาร์ดแวร์
Product Sub-Category:   ซอฟต์แวร์อุตสาหกรรม
Brand:   M-Focus 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   การทำแบบจำลองสถานการณ์ ทางธุรกิจด้วยระบบคอมพิวเตอร์ (Computer Simulation) เพื่อช่วยท่านวิเคราะห์แนวทางใน การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงธุรกิจของท่าน ให้มองเห็นภาพและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากการตัดสินใจ ได้อย่างถูกต้องก่อนลงมือปฏิบัติจริง ด้วยการเลือกกลยุทธ์ที่ดีที่สุดและก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
     
 
เหตุผลที่องค์กรและภาคธุรกิจต่างๆ ควรทำ Simulation √ Simulation ช่วยวิเคราะห์การออกแบบกระบวนการทางธุรกิจ และวิเคราะห์ความคุ้มค่าและความเสี่ยงจากการลงทุน √ Simulation ช่วยวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกวิธี และ ช่วยป้องกันความผิดพลาดในการวางแผนปรับเปลี่ยนนโยบาย ในการทำงาน √ Simulation ช่วยวิเคราะห์หาเวลา process time ของระบบที่ มีความซับซ้อน และประเมินความเสี่ยงในการให้บริการ √ Simulation ช่วยวิเคราะห์หาคอขวด (bottleneck) ในระบบ และแนวทางแก้ไขโดยไม่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อส่วนงานอื่น √ Simulation ช่วยให้สามารถออกแบบและวางแผนการใช้ ประโยชน์ (utilization) ของทรัพยากรได้อย่างเหมาะสม √ Simulation ทำให้ผู้บริหารมองเห็นภาพและเพิ่มความเชื่อมั่น ในการตัดสินใจ “ถ้าคุณพบปัญหา...Simulation จะช่วยหาทางออก ที่ดีที่สุดให้”
 

© 2000-2008 CopyRight by M-Focus Co., Ltd.
Tel. 025139892  Fax. 025139890  Website. www.m-focus.co.th
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login