ข้อแนะนำวิธีการทำน้ำหอมฉีดผ้าด้วยตัวเอง
ข้อแนะนำวิธีการทำน้ำหอมฉีดผ้าด้วยตัวเอง ทำง่ายและคุ้มค่า เหมาะสำหรับ : ทุกเพศ ทุกวัย แม่บ้าน คนทำงาน รวมถึงธุรกิจร้านซักรีด หากคุณคิดว่าต้องการนำไปค้าขายในเชิงพาณิชย์ กรุณาศึกษารายละเอียดสินค้า วิธีการทำ และกฎหมาย อย. ให้ดีก่อนผลิตเพื่อจำหน่ายนะครับ
Last Update : 00:00:00 24/05/2018
ข้อแนะนำวิธีการทำน้ำยาซักผ้าด้วยตัวเอง
หลังจากทำเสร็จแล้ว ใช้ผลิตภัณฑ์ 60 มล. ต่อผ้า 10-15 ชิ้น สำหรับคราบฝังแน่น ให้หยดผลิตภัณฑ์เพียงเล็กน้อยลงบนคราบแล้วถูเบาๆ แล้วจึงนำผ้าซักตามปกติ จะช่วยให้การซัก มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ควรแยกซักผ้าสีและผ้าขาว ขอแนะนำวิธีการทำน้ำยาซักผ้าด้วยตัวเอง ทำง่าย ๆ ลองทำดู คุณทำได้ หากคุณคิดว่าต้องการนำไปค้าขายในเชิงพาณิชย์ กรุณาศึกษารายละเอียดสินค้า วิธีการทำ และกฎหมาย อย. ให้ดีก่อนผลิตเพื่อจำหน่าย
Last Update : 00:00:00 24/05/2018
ชุดทำน้ำยาล้างรถ
Brand : แอสเตอร์เคมีคอล
Model : ชุดทำน้ำยาล้างรถ
สำหรับคนรักรถที่ต้องการล้างรถด้วยตัวเอง และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ มาดูแลรักษารถยนต์ของเราให้สวยงาม ขอแนะนำชุดทำน้ำยาล้างรถ ให้ฟองหนานุ่ม พร้อมกลิ่นอันหอม และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ช่วยกำจัด สิ่งสกปรก
Last Update : 12:23:37 24/05/2019
หัวเชื้อน้ำหอม 200 ml.
Brand : แอสเตอร์เคมีคอล
Model : หัวเชื้อน้ำหอม 200 กรัม
หัวเชื้อน้ำหอมแท้ กลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม สินค้านำเข้า ขนาด200 ml. เป็นหัวเชื้อน้ำหอม ที่มีความเข็มข้นสูงมาก เหมาะสำหรับนำไปผสมใช้เอง กลิ่นห้อม..หอม ขอแนะนำ:หากคุณคิดว่าต้องการนำไปค้าขายในเชิงพาณิชย์ กรุณาศึกษารายละเอียดสินค้า วิธีการทำ และกฎหมาย อย. ให้ดีก่อนผลิตเพื่อจำหน่าย
Last Update : 12:04:08 24/05/2019
ชุดทำน้ำยาปรับผ้านุ่ม
Brand : แอสเตอร์เคมีคอล
Model : DIY0010010
เรียนรู้การทำน้ำยาปรับผ้านุ่มด้วยตนเอง ทำง่าย ๆ ลองทำดู คุณทำได้ คุ้มค่ากว่าการไปหาซื้อตามท้องตลาดแน่นอน หากคุณต้องการนำไปค้าขายในเชิงพาณิชย์ กรุณาศึกษารายละเอียดสินค้า วิธีการทำ และกฎหมาย อย. ให้ดีก่อนผลิตเพื่อจำหน่าย
Last Update : 12:02:20 24/05/2019
หัวเชื้อน้ำหอม 25 กรัม
Brand : แอสเตอร์เคมีคอล
Model : หัวเชื้อน้ำหอม 25 กรัม
เป็นหัวเชื้อน้ำหอม ที่มีความเข็มข้นสูงมาก เหมาะสำหรับนำไปผสมใช้เอง กลิ่นห้อม..หอม ขอแนะนำ: #หากคุณคิดว่าต้องการนำไปค้าขายในเชิงพาณิชย์ #กรุณาศึกษารายละเอียดสินค้า #วิธีการทำ #และกฎหมาย อย. ให้ดีก่อนผลิตเพื่อจำหน่าย
Last Update : 09:39:13 23/05/2019
ชุดทำน้ำยซักผ้า
Brand : แอสเตอร์เคมีคอล
Model : ชุดทำน้ำยซักผ้า
ชุดทำน้ำยาซักผ้า พร้อมวิธีทำ สูตรซักเครื่อง หนึ่งชุดทำน้ำยาได้ 10-14 กิโลกรัม หลังจากทำเสร็จแล้ว ใช้ผลิตภัณฑ์ 60 มล. ต่อผ้า 10-15 ชิ้น สำหรับคราบฝังแน่น ให้หยดผลิตภัณฑ์เพียงเล็กน้อยลงบนคราบแล้วถูเบาๆ แล้วจึงนำผ้าซักตามปกติ จะช่วยให้การซัก มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ควรแยกซักผ้าสีและผ้าขาว ขอแนะนำวิธีการทำน้ำยาซักผ้าด้วยตัวเอง ทำง่าย ๆ ลองทำดู คุณทำได้ คุ้มค่ากว่าการไปหาซื้อตามท้องตลาดแน่นอน หากคุณคิดว่าต้องการนำไปค้าขายในเชิงพาณิชย์ กรุณาศึกษารายละเอียดสินค้า วิธีการทำ และกฎหมาย อย. ให้ดีก่อนผลิตเพื่อจำหน่าย
Last Update : 09:34:42 23/05/2019

Page View  1717  
Product Information :

Product Name:  
ชุดทำน้ำหอม กลิ่นดอกไม้
Product Category:   ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน
Product Sub-Category:   ชุดทำน้ำหอม กลิ่นดอกไม้
Brand:   แอสเตอร์เคมีคอล 
Product Type :  
Short Description :   วันนี้มาคุยกันด้วยเรื่อง การทำน้ำหอมฉีดผ้ากลิ่นดอกไม้ครับ ตอนนี้ที่นิยมมีอยู่หลายกลิ่นครับ อันนี้แล้วแต่ผู้ใช้ครับ ว่าต้องการกลิ่นแบบไหน ส่วนวิธีเลือกกลิ่นน้ำหอม ผมแนะนำว่าควรเลือกกลิ่นที่ค่อนข้างแรงๆครับ เพราะตอนที่ผสมเสร็จแล้ว กลิ่นจะซอฟท์ลง เวลาใช้จะได้ไม่เปลืองครับ อันนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับท่านที่ต้องการทำน้ำหอมไว้ใช้เอง อยากให้เสื้อผ้า ผ้าห่ม ผ้าม่าน มีกลิ่นหอม สดชื่น แนะนำเอาไปลองทำกันดูครับ ยิ่งช่วงหน้าฝนช่วยแก้ปัญหาผ้าเหม็นอับได้เป็นอย่างดีครับ วิธีทำก็ไม่ยาก เพียงคุณใส่หัวเชื้อที่ผมเตรียมไว้ให้ แล้วทำตามวิธีทำที่แนบไปในชุด เพียงเท่านี้คุณก็จะได้น้ำหอมฉีดผ้า ที่มีกลิ่นหอม ตามสไตล์ของคุณแล้วครับ เหมาะสำหรับ : ทุกเพศ ทุกวัย แม่บ้าน คนทำงาน รวมถึงธุรกิจร้านซักรีด ข้อแนะนำวิธีการทำน้ำหอมฉีดผ้าด้วยตัวเอง ทำง่ายมากครับ คุ้มค่ากว่าการไปหาซื้อตามท้องตลาดแน่นอน หากคุณคิดว่าต้องการนำไปค้าขายในเชิงพาณิชย์ กรุณาศึกษารายละเอียดสินค้า วิธีการทำ และกฎหมาย อย. ให้ดีก่อนผลิตเพื่อจำหน่ายนะครับ 1ชุด ทำได้ 425 มล.
     
 

วันนี้มาคุยกันด้วยเรื่อง การทำน้ำหอมฉีดผ้ากลิ่นดอกไม้ครับ ตอนนี้ที่นิยมมีอยู่หลายกลิ่นครับ อันนี้แล้วแต่ผู้ใช้ครับ ว่าต้องการกลิ่นแบบไหน ส่วนวิธีเลือกกลิ่นน้ำหอม ผมแนะนำว่าควรเลือกกลิ่นที่ค่อนข้างแรงๆครับ เพราะตอนที่ผสมเสร็จแล้ว กลิ่นจะซอฟท์ลง เวลาใช้จะได้ไม่เปลืองครับ อันนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับท่านที่ต้องการทำน้ำหอมไว้ใช้เอง อยากให้เสื้อผ้า ผ้าห่ม ผ้าม่าน มีกลิ่นหอม สดชื่น แนะนำเอาไปลองทำกันดูครับ ยิ่งช่วงหน้าฝนช่วยแก้ปัญหาผ้าเหม็นอับได้เป็นอย่างดีครับ วิธีทำก็ไม่ยาก เพียงคุณใส่หัวเชื้อที่ผมเตรียมไว้ให้ แล้วทำตามวิธีทำที่แนบไปในชุด เพียงเท่านี้คุณก็จะได้น้ำหอมฉีดผ้า ที่มีกลิ่นหอม ตามสไตล์ของคุณแล้วครับ เหมาะสำหรับ : ทุกเพศ ทุกวัย แม่บ้าน คนทำงาน รวมถึงธุรกิจร้านซักรีด ข้อแนะนำวิธีการทำน้ำหอมฉีดผ้าด้วยตัวเอง ทำง่ายมากครับ คุ้มค่ากว่าการไปหาซื้อตามท้องตลาดแน่นอน หากคุณคิดว่าต้องการนำไปค้าขายในเชิงพาณิชย์ กรุณาศึกษารายละเอียดสินค้า วิธีการทำ และกฎหมาย อย. ให้ดีก่อนผลิตเพื่อจำหน่ายนะครับ 1ชุด ทำได้ 425 มล.

 

© 2000-2008 CopyRight by ASTERCHEMICAL : 02-077-0077
Tel. 02-077-0077  Fax. 02-107-8897  Website. www.asterchemical.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login