เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท
เป็นเครื่องจักร ประเภทอุปกรณ์ "เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท" ใช้พิมพฺ์งานลงบนวัสดุได้หลากหลาย เช่น กระจก, กระเบื้อง, พลาสวูด, วอลเปเปอร์, อะคริลิค เป็นต้น
Last Update : 00:00:00 14/10/2017
สเตนกลาส
Brand : White Glass
สเตนกลาส คือ กระจกสีหรือกระจกเทคเจอร์ ที่มีความประณีตสวยงาม นำมาเรียงต่อกันบนรางโลหะที่มีการออกแบบลวดลายเฉพาะ โดยตัวรางจะทำหน้าที่เป็นตัวยึดให้กระจกอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการ และ เพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงสร้างภายใน, ประเภทของสเตนกลาส ประกอบด้วย สเตนกลาสรางตะกั่ว, สเตนกลาสรางเงิน, สเตนกลาสรางทองเหลือง และ สเตนกลาสรางสองกษัตริย์
Last Update : 16:36:46 10/11/2022
โดมสเตนกลาส / สกายไลท์สเตนกลาส
Brand : White Glass
โดมสเตนกลาส หรือ สกายไลท์สเตนกลาส เป็นลักษณะกระจกโดมโปร่งแสง หรือ สกายไลท์ หรือ ช่องรับแสงสว่าง, ที่ส่วนใหญ่ใช้วัสดุในการทำได้อย่างหลากหลาย เช่น แผ่นไฟเบอร์กลาส, แผ่นโพลิคาร์บอเนต, กระจกเทมเปอร์ หรือ กระจกนิรภัย, กระจกลามิเนต หรือ แม้แต่กระจกสเตนกลาส เป็นต้น, โดยแต่ละประเภทของกระจกนั้น มีคุณสมบัติและราคาที่แตกต่างกันไป แต่โดยส่วนมากแล้วทางบริษัทฯ และ ทีมงานไวท์กลาส เราจะแนะนำให้ลูกค้าใช้วัสดุประเภท ?สเตนกลาสรางตะกั่ว? มากกกว่าวัสดุอื่นๆ เพราะด้วยความคงทนแข็งแรงของทั้งตัวกระจกสเตนกลาส และ ตัวรางตะกั่ว, ซึ่งสามารถออกแบบดีไซน์รูปแบบที่มีรายละเอียดได้เยอะ จึงทำให้เป็นที่นิยมมาก และ ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่พิเศษ จึงไม่ต้องกังวลถึง ความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน และ ประกอบกับเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน จึงรับประกันได้ว่า งานที่ติดตั้งไปแล้ว จะมีความมั่นคงแข็งแรงแน่นอน, เหมาะกับบ้านที่มีเพดานสูง และ มีช่องสกายไลท์ หรือ ช่องรับแสงสว่าง
Last Update : 17:46:37 08/11/2022
กระจกพิมพ์ลาย / กระจกแกะลาย
Brand : White Glass
กระจกพิมพ์ลาย เป็นการเพิ่มมิติให้มีความหลากหลาย และ แปลกใหม่ ให้กับผนังห้องต่างๆ, โดยศิลปะ และ การออกแบบด้วยเทคโนโลยีดิจิตอล?เพื่อการทำลวดลายต่างๆ ที่ทันสมัยลงบนวัสดุกระจก ให้ดูโปร่งสบายตา, เหมาะกับการนำไปใช้ในการตกแต่งกั้นห้องต่างๆ เช่น ภายในห้องทำงาน, ห้องประชุม และ ห้องอื่นๆ ตามความต้องการ เพื่อความสว่างใส และ มีมุมมองในหลายๆมิติ เป็นต้น, และ กระจกแกะลาย หรือ กระจกสลักลายลงสี เป็นการแกะสลักลวดลายอย่างประณีตลงบนกระจกสีต่างๆ เพื่อทำให้เกิดเป็น รูปภาพ ที่มีมิติ มีความลึกของพื้นผิว, โดยงานจะมีความละเอียด คมชัด ส่องเป็นประกายเมื่อโดนแสงตกกระทบ, ทางบริษัทฯ และ ทีมงานไวท์กลาส ได้คิดค้นเทคนิคพิเศษในการขัดพื้นผิว ทำให้งานมีความเงางามยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับกระจก และ บ้านที่คุณรัก, เหมาะกับงานประดับตกแต่งทุกประเภท เช่น ฉากกั้นห้อง, ประตูกระจก, ประกอบกับเครื่องเรือนต่างๆ
Last Update : 17:38:32 08/11/2022
กระจกเจียรนัย / กระจกโมเสค
Brand : White Glass
กระจกเจียรนัย เป็นการนำกระจกใสสีต่างๆ มาแปรรูปด้วยวิธีการเจียรขอบมุม เพื่อเพิ่มการหักเหของแสง ซึ่งมีหลายรูปแบบ เช่น เจียรริมเหลี่ยม, เจียรริมกลม, เจียรปลี และ อื่นๆ ขึ้นอยู่กับ ความต้องการของคุณ, งานเจียรกระจกจะช่วยสร้างมิติให้บ้านดูสะดุดตายิ่งขึ้น เป็นการผลิตชิ้นงานที่โดดเด่นแต่ลงตัวกับสไตล์ของคุณ, เหมาะกับงานการตกแต่งที่ต้องการความสะดุดตา และ มีมิติ, ดูแปลกใหม่ หรือ ประกอบกับเครื่องเรือน เช่น ประตู, หน้าต่าง เป็นต้น, และ กระจกโมเสค เป็นงานที่มีลักษณะการนำกระจกใสสีต่างๆ มาตัดแต่งให้เป็นรูปทรง แล้วจัดเรียงให้เป็นภาพตามความต้องการ, ซึ่งมีความงดงาม และ แวววาวมากกว่า การทำโมเสคกระเบื้อง, เพราะในขณะที่ กระจกโมเสคสี จะไล่เฉดในทุกๆ พื้นที่ของ กระจกโมเสคกระเบื้อง โดยจะมีขอบขาวของเนื้อดินอยู่เสมอ และ สามารถนำไปใช้ประดับตกแต่งได้ตามส่วนต่างๆ ของอาคารบ้านเรือน เพื่อช่วยเสริมให้มีความโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้นๆ
Last Update : 11:53:56 07/11/2022
กระจกลวดลาย / กระจกลามิเนต
Brand : White Glass
กระจกลวดลาย หรือ กระจกแพทเทิร์น เป็นกระจกที่มีลวดลายพิมพ์ลึกลงบนด้านหนึ่งของแผ่นกระจก ที่ให้คุณสมบัติ กึ่งทึบกึ่งใสแก่กระจกนั้นๆ ซึ่งจะสามารถมองผ่านได้เพียงสลัวๆ เท่านั้น, กระจกแพทเทิร์น หรือ กระจกลวดลาย นี้ จะผลิตโดยกระจกที่ยังไม่แข็งตัวเข้าไปสู่แถวของลูกกลิ้ง เพื่อให้ได้ความหนาที่ต้องการ และ พิมพ์ด้วยลวดลายที่ติดอยู่กับลูกกลิ้งลงบนผิวด้านใดด้านหนึ่งของกระจก หรือ ทั้งสองด้านก็ได้, โดยจะทำให้มีคุณสมบัติที่โปร่งแสงแต่ไม่โปร่งใส จึงทำให้เกิดภาพที่ดูนุ่มนวลสายตา แต่อาจไม่ชัดเจนเหมือนกับกระจกใสธรรมดาทั่วไป, เหมาะกับงานการนำมาใช้สำหรับกั้นพื้นที่ในบริเวณเดียวกันออกจากกัน แต่ยังคงให้ความรู้สึกที่ต่อเนื่องอยู่ และ ลวดลายของกระจกยังก่อให้เกิดการกระจายของแสงตามเฉดสีที่แตกต่าง, ภาพที่ปรากฏออกมาจึงดูสวยงาม และ แปลกตาไปด้วยศิลปะ, แห่งเฉดสี และ แสงอันน่าอัศจรรย์, กระจกลามิเนต เป็นกระจกตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป มาทำการ "ลามิเนต" ทำเป็นชั้นๆ โดยประกบด้วยฟิล์ม PVB ( Polyvinyl Butyral ) หรือ EVA ( Ethylene Vinyl Acetate ) เพื่อการใช้งานที่ต้องการความแข็งแกร่ง และ ในด้านความปลอดภัยสูง, จากนั้นนำมาผ่านกระบวนการรีดด้วย Roller, ทำให้ PVB Film ยึดติดกับกระจก หลังจากนั้นกระจกที่ประกบแล้ว จะถูกนำไปอบในเตา Autoclave ที่ควบคุมอุณหภูมิ และ ความดันที่เหมาะสม เพื่อไล่อากาศออกจนหมด เรียกว่า ?กระจกเทมเปอร์ลามิเนต?, กระจกลามิเนต จึงเป็น กระจกนิรภัย ชนิดหนึ่ง ที่เวลาแตกแล้วเศษกระจกจะยังคงยึดติดกันอยู่ด้วยฟิล์มระหว่างแผ่นกระจกเหมือนกับใยแมงมุม, ที่มีการนำเอากระจก 2 แผ่น หรือ กระจกมากกว่า 2 แผ่น มาประกบติดกันไว้ด้วยฟิล์มกับ กระจกนิรภัยเทมเปอร์ ( Tempered Safe Glass ) หรือ กระจกธรรมดา ( Annealed Glass / Floated Glass )
Last Update : 17:00:14 02/11/2022

Page View  2382  
Product Information :

Product Name:  
กระจกลวดลาย / กระจกลามิเนต
Product Category:   ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน
Product Sub-Category:   สินค้าไวท์กลาส
Brand:   White Glass 
Product Type :  
Short Description :   กระจกลวดลาย หรือ กระจกแพทเทิร์น เป็นกระจกที่มีลวดลายพิมพ์ลึกลงบนด้านหนึ่งของแผ่นกระจก ที่ให้คุณสมบัติ กึ่งทึบกึ่งใสแก่กระจกนั้นๆ ซึ่งจะสามารถมองผ่านได้เพียงสลัวๆ เท่านั้น, กระจกแพทเทิร์น หรือ กระจกลวดลาย นี้ จะผลิตโดยกระจกที่ยังไม่แข็งตัวเข้าไปสู่แถวของลูกกลิ้ง เพื่อให้ได้ความหนาที่ต้องการ และ พิมพ์ด้วยลวดลายที่ติดอยู่กับลูกกลิ้งลงบนผิวด้านใดด้านหนึ่งของกระจก หรือ ทั้งสองด้านก็ได้, โดยจะทำให้มีคุณสมบัติที่โปร่งแสงแต่ไม่โปร่งใส จึงทำให้เกิดภาพที่ดูนุ่มนวลสายตา แต่อาจไม่ชัดเจนเหมือนกับกระจกใสธรรมดาทั่วไป, เหมาะกับงานการนำมาใช้สำหรับกั้นพื้นที่ในบริเวณเดียวกันออกจากกัน แต่ยังคงให้ความรู้สึกที่ต่อเนื่องอยู่ และ ลวดลายของกระจกยังก่อให้เกิดการกระจายของแสงตามเฉดสีที่แตกต่าง, ภาพที่ปรากฏออกมาจึงดูสวยงาม และ แปลกตาไปด้วยศิลปะ, แห่งเฉดสี และ แสงอันน่าอัศจรรย์, กระจกลามิเนต เป็นกระจกตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป มาทำการ "ลามิเนต" ทำเป็นชั้นๆ โดยประกบด้วยฟิล์ม PVB ( Polyvinyl Butyral ) หรือ EVA ( Ethylene Vinyl Acetate ) เพื่อการใช้งานที่ต้องการความแข็งแกร่ง และ ในด้านความปลอดภัยสูง, จากนั้นนำมาผ่านกระบวนการรีดด้วย Roller, ทำให้ PVB Film ยึดติดกับกระจก หลังจากนั้นกระจกที่ประกบแล้ว จะถูกนำไปอบในเตา Autoclave ที่ควบคุมอุณหภูมิ และ ความดันที่เหมาะสม เพื่อไล่อากาศออกจนหมด เรียกว่า ?กระจกเทมเปอร์ลามิเนต?, กระจกลามิเนต จึงเป็น กระจกนิรภัย ชนิดหนึ่ง ที่เวลาแตกแล้วเศษกระจกจะยังคงยึดติดกันอยู่ด้วยฟิล์มระหว่างแผ่นกระจกเหมือนกับใยแมงมุม, ที่มีการนำเอากระจก 2 แผ่น หรือ กระจกมากกว่า 2 แผ่น มาประกบติดกันไว้ด้วยฟิล์มกับ กระจกนิรภัยเทมเปอร์ ( Tempered Safe Glass ) หรือ กระจกธรรมดา ( Annealed Glass / Floated Glass )
     
 

กระจกลวดลาย หรือ กระจกแพทเทิร์น :

เป็นกระจกที่มีลวดลายพิมพ์ลึกลงบนด้านหนึ่งของแผ่นกระจก ที่ให้คุณสมบัติ กึ่งทึบกึ่งใสแก่กระจกนั้นๆ ซึ่งจะสามารถมองผ่านได้เพียงสลัวๆ เท่านั้น, กระจกแพทเทิร์น หรือ กระจกลวดลาย นี้ จะผลิตโดยกระจกที่ยังไม่แข็งตัวเข้าไปสู่แถวของลูกกลิ้ง เพื่อให้ได้ความหนาที่ต้องการ และ พิมพ์ด้วยลวดลายที่ติดอยู่กับลูกกลิ้งลงบนผิวด้านใดด้านหนึ่งของกระจก หรือ ทั้งสองด้านก็ได้, โดยจะทำให้มีคุณสมบัติที่โปร่งแสงแต่ไม่โปร่งใส จึงทำให้เกิดภาพที่ดูนุ่มนวลสายตา แต่อาจไม่ชัดเจนเหมือนกับกระจกใสธรรมดาทั่วไป, เหมาะกับงานการนำมาใช้สำหรับกั้นพื้นที่ในบริเวณเดียวกันออกจากกัน แต่ยังคงให้ความรู้สึกที่ต่อเนื่องอยู่ และ ลวดลายของกระจกยังก่อให้เกิดการกระจายของแสงตามเฉดสีที่แตกต่าง, ภาพที่ปรากฏออกมาจึงดูสวยงาม และ แปลกตาไปด้วยศิลปะ, แห่งเฉดสี และ แสงอันน่าอัศจรรย์

---------------------

Patterns Glass :

A Patterned Glass imprinted deep on one side of the glass plate, to provided semi-transparent to the glass, it can only be seen through the dim. This Patterned Glass, it is produced by glass that is not solid, go to the row of rollers, to get the desired thickness and print with the pattern that to be attached to the roller go down one side of the glass or both can two sides. By it will be translucent but not transparent, this makes the image look smoother, but may not be as clear as conventional glass, suitable with the job to used to separate areas in the same area but still feel continuous and the pattern of the glass also contributes to the distribution of light according the colour shade to different. The image appears beautiful and strange with art, The colors and light of the miraculous.

กระจกลามิเนต :

เป็นกระจกตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป มาทำการ "ลามิเนต" ทำเป็นชั้นๆ โดยประกบด้วยฟิล์ม PVB ( Polyvinyl Butyral ) หรือ EVA ( Ethylene Vinyl Acetate ) เพื่อการใช้งานที่ต้องการความแข็งแกร่ง และ ในด้านความปลอดภัยสูง, จากนั้นนำมาผ่านกระบวนการรีดด้วย Roller, ทำให้ PVB Film ยึดติดกับกระจก หลังจากนั้นกระจกที่ประกบแล้ว จะถูกนำไปอบในเตา Autoclave ที่ควบคุมอุณหภูมิ และ ความดันที่เหมาะสม เพื่อไล่อากาศออกจนหมด เรียกว่า ?กระจกเทมเปอร์ลามิเนต?, กระจกลามิเนต จึงเป็น กระจกนิรภัย ชนิดหนึ่ง ที่เวลาแตกแล้วเศษกระจกจะยังคงยึดติดกันอยู่ด้วยฟิล์มระหว่างแผ่นกระจกเหมือนกับใยแมงมุม, ที่มีการนำเอากระจก 2 แผ่น หรือ กระจกมากกว่า 2 แผ่น มาประกบติดกันไว้ด้วยฟิล์มกับ กระจกนิรภัยเทมเปอร์ ( Tempered Safe Glass ) หรือ กระจกธรรมดา ( Annealed Glass / Floated Glass )

------------------------

Laminated Glass :

A glass of two or more to "laminate" layer by the film PVB ( Polyvinyl Butyral ) or EVA ( Ethylene Vinyl Acetate ), to use want strength and in high security, then through the rolling process with Roller to makes PVB Film attach with glass, after that the Glass mirror is closed. Will be baked in the oven the Autoclave to temperature controlled and the pressure is right to blow the air out be called ?Laminated Tempered Glass?, Laminated Glass it is a kind of safety glass at the time of broken glass fragments are still attached to each other with the film between the glass as a spider web, have taken two or more mirrors are used come together with Tempered Safety Glass or Ordinary Glass.

 

© 2000-2008 CopyRight by ฺB.M. LAND AND HOUSE CO., LTD. (White Glass)
Tel. 02-5384210  Fax. 02-9315624  Website. www.white-glass.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login