กระจกหลังคากระบะ
Brand : vmc
การที่ประเทศไทยเป็นแหล่งผลิตรถ ให้กับค่ายรถหลายยี่ห้อและหลายประเภท ทั้งรถยนต์ส่วนบุคคล รถบรรทุกโดยเฉพาะรถกระบะ ทำให้ในหลายปีที่ผ่านมา ประเทศไทยกลายเป็นแหล่งผลิตรถกระบะขนาด 1 ตัน (1 Ton Pick-up Truck) อันดับ 2 ของโลก รองจากอเมริกา ซึ่งในขณะนี้ อเมริกากำลังประสบปัญหาเศรษฐกิจทางการเงิน จึงทำให้ค่ายรถยักษ์ใหญ่ รวมไปถึงโรงงานผลิตรถกระบะต้องปิดตัวลง ส่งผลให้ประเทศไทย น่าจะได้เป็นที่ 1 ในการผลิตรถกระบะขนาด 1 ตัน ก็เป็นได้ ถึงแม้ว่าประเทศไทย จะยังไม่มียี่ห้อรถเป็นของตัวเอง แต่การพัฒนาการประกอบรถประเภทนี้ ก็มีการขยายตัวต่อเนื่องเป็นอย่างดี ทั้งในประเทศและภูมิภาคอื่นทั่วโลก คุณสามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง...ลองขับรถออกไปในบริเวณปริมณฑล หรือต่างจังหวัดดูซิครับ แล้วลองนับกันดูว่า คุณเห็นรถกระบะทั้งเก่าและใหม่กี่คัน ในเวลาเพียง 10 นาที จากเหตุผลข้างต้นนี้ ทำให้ในหลายปีที่ผ่านมา จึงมีอุตสาหกรรมประดับยนต์ ซึ่งรวมไปถึงหลังคากระบะ เกิดขึ้นมาหลายบริษัท เช่น Carryboy, Sammitr Motors, Aeroflex etc. บริษัทใหญ่เหล่านี้เป็นบริษัทฯ ของคนไทยที่ได้ส่งออกหลังคากระบะ ไปในหลายประเทศทั่วโลกและ VMC เอง ก็ได้ส่งกระจกของเราไปพร้อมกับพวกเขาเหล่านั้นด้วยกัน
Last Update : 12:37:42 07/07/2021
กระจกรถบัส
ตลอดระยะเวลายาวนานหลายสิบปี ที่ประเทศไทยได้เริ่มต้นการประกอบตัวถังรถบัสในประเทศ จนถึงปัจจุบัน ได้มีบริษัทขนาดใหญ่ หรืออู่ประกอบรถบัส เกิดขึ้นมากมาย อาทิเช่น เชิดชัย บัส บอดี้ และ ธนบุรี บัส บอดี้ หรืออีกหลายอู่ในราชบุรี (บ้านโป่ง) เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ของประวัติศาสตร์รถบัสไทย ถึงแม้การพัฒนาการประกอบรถบัสในบ้านเรา รวมไปถึงมาตรฐานควบคุม ยังคงต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ แต่ระยะเวลาที่ผ่านมาหลายสิบปีนี้ ทำให้เกิดการออกแบบลวดลาย รูปทรง ของรถบัสไทย ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบลวดลาย การตัดกระจกที่ไม่ใช่แค่การจัดให้เป็นสี่เหลี่ยมธรรมดา ไม่เพียงเท่านั้น การออกแบบหน้ารถ ที่ต้องการความ Aero Dynamic มากขึ้น และต้องการให้คนขับและผู้โดยสาร สามารถมองเห็นทัศนวิสัยที่สบายตา และเห็นภาพที่กว้างขึ้น ทำให้ต้องคิดค้นกระบวนการ และพัฒนาเครื่องจักรของเรา ให้ทันสมัยมากขึ้น รวมถึงการออกแบบรูปทรงช่องหน้าต่างให้มีลวดลาย และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรถคันนั้นๆ VMC รับผลิตตามแบบที่ลูกค้าต้องการ และบริการติดตั้งกระจกรถบัส กระจกรถโดยสาร ทุกชนิด
Last Update : 11:33:07 07/07/2021
กระจกรถยนต์ / อะไหล่
กระจกบังลมหน้ารถยนต์ที่ดี จะต้องให้ภาพการมองเห็นที่ดี ไม่หลอกตาหรือมองภาพที่ผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง การเลือกใช้กระจกบังลมรถยนต์ ต้องพิจารณาถึงเรื่องของความปลอดภัยด้วย เนื่องจากมีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุและความเสียหาย และมักจะมีความรุ่นแรง มากกว่ากระจกบังลมหลัง หรือกระจกประตูข้าง ดังนั้น กระจกบังลมหน้า ต้องเป็นกระจกนิรภัยเพื่อป้องกันอันตราย จากความคมของเศษกระจก และต้องมีคุณสมบัติในการป้องกันการทะลุผ่านได้ หรือหากเกิดอุบัติเหตุ กระจกจะต้องไม่หลุดร่วงมา ทำอันตรายต่อผู้ขับขี่หรือผู้โดยสารภายในรถ โดยทาง V.M.C. ได้พัฒนา กระจกนิรภัยลามิเนต เพื่อให้มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการใช้งาน และยังเพิ่มคุณสมบัติที่ช่วยลดเสียงดัง ที่เกิดจากการปะทะกับอากาศขณะรถเคลื่อนตัว และสามารถลดรังสี UV ที่จะทำอันตรายกับ Console และอุปกรณ์ภายในรถยนต์ ส่งผลให้กระจกบังลมหน้าลามิเนตของเรา เป็นกระจกที่เหมาะกับการนำไปติดตั้งและใช้งานมากที่สุด
Last Update : 14:25:59 26/05/2017
กระจกกันกระสุน
Brand : vmc
กระจกกันกระสุนรถยนต์ เป็นหนึ่งในความสำเร็จจากการพัฒนากระจกนิรภัย และกำลังได้รับความนิยมในตลาดโลกเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่สภาวะเศรษฐกิจทรุดตัว คนตกงานเพิ่มมากขึ้น สถานที่ราชการ ยานพาหนะผู้นำ และผู้ที่มีฐานะในหลายประเทศ รวมถึงผู้จำหน่ายเครื่องประดับ ที่ตกเป็นเป้าหมายของการถูกโจรกรรม อาชญากรรม กระจกกันกระสุน ถือเป็นวัสดุทางเลือกที่สำคัญอย่างหนึ่ง ที่จะช่วยป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ กระจกกันกระสุนจัดอยู่ในกระจกนิรภัยประเภทกระจกลามิเนต สามารถผลิตได้ทั้งแบบแผ่นเรียบและดัดโค้ง ผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีการทำกระจกหลายชั้น โดยใช้ฟิล์มที่มีความเหนียวพิเศษ และโปร่งใสเมื่อโดนความร้อน คั่นกลางระหว่างชั้นของกระจก ฟิล์มที่ใช้ได้แก่ ฟิล์มโพลีไวนิลบิวทีรัลชนิดพิเศษ และปิดซับชั้นในสุดของห้องผู้โดยสาร ด้วยฟิล์มโพลิคาร์บอเนต โดยทั่วไป กระจกกันกระสุนจะทนแรงต้านกระสุนปืนรีวอลเวอร์ ในระยะ 1-30 เมตร ได้เป็นอย่างดี โดยระดับการป้องกัน จะขึ้นอยู่กับเยื่อและกระจกที่ใช้ สามารถจำแนกออก เป็น 2 ลักษณะ คือ 1. กระจกกันกระสุนประเภท ปืน พกพา (www.Ballistic.com.au) 2. กระจกกันกระสุนประเภท อาวุธสงคราม
Last Update : 14:23:02 26/05/2017
กระจกสุญญากาศ
Brand : vmc
กระจกสุญญากาศ ผลิตโดยการนำกระจกอย่างน้อย 2 แผ่น ขนาดตามต้องการมาประกบกันโดยมีอลูมิเนียมซึ่งบรรจุสารดูดซึมความชื้นคั่นกลาง หลังจากนั้นจะปิดรอยที่ขอบกระจก ผลก็คือ อากาศภายในช่องระหว่างกระจกจะกลายเป็นอากาศที่แห้งไม่มีความชื้นเหลืออยู่ ซึ่งมีคุณสมบัติในการกันความร้อน คุณสมบัติ 1. ป้องกันการถ่ายเทความร้อนจากภายนอกเข้ามาในอาคาร ทำให้ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าจากเครื่องปรับอากาศ และพลังงานไฟฟ้า ในกรณีที่ใช้กระจกใส โปร่งแสง 2. ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกอาคาร 3. สามารถปรับแรงดันลมได้เพิ่มขึ้น 4. ให้ความปลอดภัยในอาคารในกรณีที่ใช้กระจกนิภัยเทมเปอร์ หรือกระจกนิรภัยหลายชั้นมาผลิตเป็นกระจกฉนวนกันความร้อน ข้อควรพิจารณาในการใช้งาน 1. ควรใช้ซิลิโคนสำหรับกระจกที่เป็นงานโครงสร้างเท่านั้น 2. สารเคมีที่ใช้ในการเชื่อมต่อกระจก มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของกระจกทั้งสิ้น ดังนั้นควรศึกษาคุณสมบัติโดยละเอียดก่อนการติดตั้ง
Last Update : 13:52:52 26/05/2017

Page View  1752  
Product Information :

Product Name:  
กระจกสุญญากาศ
Product Category:   ก่อสร้างและโยธา
Product Sub-Category:   กระจกอาคาร
Brand:   vmc 
Product Type :  
Short Description :   กระจกสุญญากาศ ผลิตโดยการนำกระจกอย่างน้อย 2 แผ่น ขนาดตามต้องการมาประกบกันโดยมีอลูมิเนียมซึ่งบรรจุสารดูดซึมความชื้นคั่นกลาง หลังจากนั้นจะปิดรอยที่ขอบกระจก ผลก็คือ อากาศภายในช่องระหว่างกระจกจะกลายเป็นอากาศที่แห้งไม่มีความชื้นเหลืออยู่ ซึ่งมีคุณสมบัติในการกันความร้อน คุณสมบัติ 1. ป้องกันการถ่ายเทความร้อนจากภายนอกเข้ามาในอาคาร ทำให้ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าจากเครื่องปรับอากาศ และพลังงานไฟฟ้า ในกรณีที่ใช้กระจกใส โปร่งแสง 2. ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกอาคาร 3. สามารถปรับแรงดันลมได้เพิ่มขึ้น 4. ให้ความปลอดภัยในอาคารในกรณีที่ใช้กระจกนิภัยเทมเปอร์ หรือกระจกนิรภัยหลายชั้นมาผลิตเป็นกระจกฉนวนกันความร้อน ข้อควรพิจารณาในการใช้งาน 1. ควรใช้ซิลิโคนสำหรับกระจกที่เป็นงานโครงสร้างเท่านั้น 2. สารเคมีที่ใช้ในการเชื่อมต่อกระจก มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของกระจกทั้งสิ้น ดังนั้นควรศึกษาคุณสมบัติโดยละเอียดก่อนการติดตั้ง
     
 
 

© 2000-2008 CopyRight by V.M.C. SAFETY GLASS (THAILAND)
Tel. 024213663  Fax. 024213665  Website. https://www.vmcsafetyglass.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login