เรกิ พลังธรรมชาติบำบัด คืออะไร?
เรกิ พลังธรรมชาติบำบัด เป็นทางเลือกของธรรมชาติบำบัด สำหรับทุกวัย มีแนวความคิดจาดการนำพลังธรรมชาติมาใช้ฝึกจิตให้สู่สภาวะสงบโดยผ่านจักระทั้ง๗ เพื่อปรับสมดุลของธาตุทั้ง๔ ให้สมดุลห่างไกลการเจ็บป่วย
Last Update : 19:47:08 11/08/2016
การพยากรณ์ดวงชะตา
Brand : Sookjai Thai Herb
Model : Horo 1
การพยากรณ์หรือการวิเคราะห์ดวงชะตา เป็นเครื่องมืออีกชนิดหนึ่งที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวของคุณได้ ทำให้คุณดำเนินชีวิตได้อย่างไม่ผิดพลาด เพราะเราวิเคราะห์อย่างละเอียดด้วย วิชาโหราศาสตร์ไทยแบบโบราณ , วิชาไพ่ยิปซี บางท่านอาจมาพบเพื่อให้วิเคราะห์โหงวเฮ้งก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม รวมทั้งวิเคราห์และออกแบบลายเซ็นชนิดเฮง เฮง เฮง รับทรัพย์แบบไร้ปัญหา พาให้คุณมีแต้มต่อของชีวิต
Last Update : 20:13:15 28/08/2016
สบู่แตงกวา
Brand : Sookjai Thai Herb
Model : S05
แตงกวา พืชสมุนไพรฤทธิ์เย็น มีส่วนประกอบของน้ำและสารอาหารอื่นคือ วิตามินเอ บี1 บี2 ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม กรดอะมิโน และเอนไซม์อีเลฟซิน (Erepsin) ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวใหม่ที่สดใส และมีสารซิสติน (Cystin) และเมธิโนอิน (Methionin) ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นอย่างดีเยี่ยม ( น้ำหนักสุทธิ 65 กรัม )
Last Update : 13:11:19 14/08/2016
สบู่สมุนไพรพญายอ
Brand : Sookjai Thai Herb
Model : S01
สบู่สมุนไพรพญายอ สบู่ที่มีสรรพคุณแก้คันได้ผลเร็วทันใจในก้อนแรกที่คุณใช้ ปราศจากสาร SLS ฟองน้อย จึงไร้สารพิษ ใช้ได้ทั้งใบหน้าและร่างกาย เหมาะมากสำหรับผู้ที่เป็นผดผื่นคัน และสิวอักเสบ เนื่องจากสรรพคุณของเสลดพังพอนตัวเมียหรือพญายอนั้น มีสรรพคุณที่มหัศจรรย์ในการลดการอักเสบต่างๆและถอนพิษได้อย่างดี จึงสามารถที่จะลดการอักเสบที่ผิว ลดผื่นคันต่างๆ (น้ำหนักสุทธิ 65 กรัม)
Last Update : 13:10:11 14/08/2016
สบู่ฟักข้าว
Brand : Sookjai Thai Herb
Model : S04
ฟักข้าวเป็นพืชที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากกว่าแครอท 10 เท่า และมีไลโคปีนมากกว่ามะเขือเทศ 12 เท่า จึงมีประโยชน์ในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการบริโภคหรือการใช้กับผิวภายนอก ให้สรรพคุณสูงเมื่อนำมาเป็นผลิตภัณฑ์สบู่ฟักข้าว ช่วยแก้ฝ้าและลดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยชะลอผิวไม่ให้เสื่อมเร็ว ลดปัญหาการแห้งกร้าน และปกป้องผิวจากแสงแดด (น้ำหนักสุทธิ 65 กรัม)
Last Update : 13:09:40 14/08/2016
สบู่น้ำผึ้ง
Brand : Sookjai Thai Herb
Model : S03
สบู่ที่ผลิตจากโยเกริต์ชั้นดีและน้ำผึ้งแท้ธรรมชาติแท้ๆ จุลินทรีย์โปรไบโอติค ในโยเกริต์มีคุณสมบัติช่วยย่อยสลายจุลินทรีย์ชนิดเสียและยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ เนื่องจากน้ำผึ้งมีปริมาณน้ำตาลสูงเป็นการจำกัดปริมาณน้ำที่แบคทีเรียสามารถเติบโตได้ มีความเป็นกรดสูงโปรตีนต่ำ ทำให้แบคทีเรียไม่ได้รับไนโตรเจนที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต และมีสารไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์และแอนตี้ออกซิแดนท์ในน้ำผึ้ง ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย จึงป้องกันการเกิดสิว น้ำผึ้งแท้คืนความเป็นธรรมชาติให้ผิว จึงทำให้ผิวเนียนละเอียด ช่วยลดสิวเสี้ยนตามจมูกและข้างแก้ม และทำให้สิวอักเสบนั้นแห้งลงได้เร็วกว่าเดิมโดยไม่ทิ้งแผลเป็น ( น้ำหนักสุทธิ 65 กรัม)
Last Update : 13:09:08 14/08/2016

Page View  1670  
Product Information :

Product Name:  
สบู่มะขาม
Product Category:   เครื่องสำอางค์
Product Sub-Category:   สบู่มะขาม
Brand:   Sookjai Thai Herb 
Product Type :  
Short Description :   มะขาม เป็นพืชพื้นบ้านที่ภูมิปัญญาของไทยนำมาใช้ได้หลากหลาย เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับสตรีไทยชั้นสูงในยุคก่อนๆ มะขามสามารถปรุงเป็นอาหาร ,ใช้เป็นเครื่องประทินผิวตลอดจนใช้เป็นยารักษาโรค มีสภาวะความเป็นกรดเอ เอช เอ (AHA) ในปริมาณที่นำมาใช้กับผิวได้โดยไม่ก่อให้เกิดปัญหาการแพ้ ใช้ได้ทั้งการขัดผิวหน้าและผิวกาย ช่วยขจัดเซลผิวเก่าที่หยาบกร้าน และลบเลือนจุดด่างดำที่เป็นอยู่ทุกชนิด พร้อมเผยผิวให้ขาวขึ้นกว่าเดิม (น้ำหนักสุทธิ 65 กรัม)
     
 
สบู่มะขามผสมน้ำผึ้ง ผลิตจากมะขามรสเปรี้ยวที่ปลูกอย่างธรรมชาติ สรรพคุณช่วยขจัดเซลผิวเก่าได้อย่างดี ชำระล้างได้อย่างล้ำลึก ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและลดการอักเสบที่ผิวหนัง
สบู่เนื้อใสให้วิตามิน C สูง บำรุงผิวพรรณให้สดใสคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ลดความหมองคล้ำ ขจัดกลิ่นตัวได้อย่างล้ำลึก ไม่ระคายเคืองผิว ลดรอยหยาบกร้านที่หัวเข่า รักแร้ ขาหนีบ ตาตุ่มและข้อศอกได้อย่างดี
 

© 2000-2008 CopyRight by Sookjai Thai Herb Shop
Tel. 086-3240941,089-7725219  Fax. 02-8647483  Website. www.thaitechno.net
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login