ลูกพลับสดออแกนิค
Brand : inthanon fresh farm
Model : F003
ลูกพลับสดปลูกแบบอินทรีย์ บนพื้นที่ความสูง 1200 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ทำให้ได้รสชาดที่ดี เราดูแลการปลูกและเก็บจากต้นลงกล่องด้วยความพิถีพิถันเพื่อส่งลูกพลับคุณภาพให้กับลูกค้า
Last Update : 21:40:03 31/07/2016
ลำไยพันธุ์สีชมพู
Brand : inthanon fresh farm
Model : F002
ลำไยพันธุ์ที่มีรสชาดดีที่สุด เป็นพันธุ์ที่ชื่อว่า "พันธุ์สีชมพู" ซึ่งเป็นพันธุ์ดั้งเดิม ที่มีรสชาดหวาน กรอบ เปลือกหนาและเมล็ดเล็ก ซึ่งเป็นพันธุ์ที่ให้ผลผลิตไม่มากนัก กิ่งเปราะ หัก ง่าย ทำให้ไม่เป็นที่นิยมในการปลูกเชิงเศรษฐกิจ แต่จากการค้นคว้าหาข้อมูลจากผลงานวิจัยและข้อมูลจากผู้บริโภค พบว่าได้ข้อมูลที่สอดคล้องตรงกันคือ พันธุ์สีชมพูเป็นพันธุ์ที่มีรสชาดดีที่สุด เราจึงได้ลงพื้นที่เพื่อเสาะหาแหล่งปลูกลำไยพันธุ์นี้ หลายแหล่ง ซึ่งแทบไม่พบแหล่งที่ปลูกเลย จนมาพบแหล่งปลูกที่ปลูกลำไยมาอย่างยาวนาน ที่จ.ลำพูน ซึ่งเป็นแหล่งปลูกลำไยที่ดีที่สุดในประเทศ และมีพันธุ์สีชมพูปลูกร่วมอยู่ด้วย จึงได้ลองชิมรสชาดของพันธุ์สีชมพูนี้ รสชาดที่สัมผัสได้คือมีความหวานกรอบ อร่อย แตกต่างจากพันธุ์ที่ขายอยู่ในปัจจุบัน ทั้งๆที่ลำไยยังไม่สุกเต็มที่ แต่รสชาด หวานและกรอบ (ถ้าสุกเต็มที่ จะออกสีชมพูมากกว่ารูปที่เห็น) และโอกาสพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการชิมลำไยพันธุ์สีชมพูนี้ สามารถจองได้ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป และจะทำการจัดส่งให้ในเดือนสิงหาคมนี้ ผลผลิตมีจำนวนจำกัด (เพราะมีไม่ถึง5ต้น ต้นลำไยอายุมากกว่า10ปี) อยากลองชิม สั่งจองทาง inboxได้เลยครับ ส่งทั่วประเทศ ช้าหมดอดชิมครับ
Last Update : 21:33:51 31/07/2016
ผักสลัดกรีนโอ๊คออแกนิค
Brand : อินทนนท์เฟรชฟาร์ม
ผักสลัดกรีนโอ๊คออแกนิคปลูกโดยวิถีธรรมชาติ ปลูกบนความสูง 1200 เมตร โดยใช้แหล่งน้ำธรรมชาติ ทำให้ได้ผักสลัดกรีนโอ๊ค ที่สด และหวานกรอบ ไร้สารเคมีและมลพิษใดๆ
Last Update : 23:51:08 20/07/2016
ลำไยไส้ทุเรียนอบกรอบฟรีซดราย
Brand : Joy Fruit
ลำไยคัดพิเศษ นำเมล็ดออกและเติมเนื้อทุเรียนหมอนทองแบบเป็นครีมเข้าไปแทนที่เมล็ด แล้วนำไปผ่านกระบวนการ Freeze dried ทำให้ได้ ลำไยไส้ทุเรียนที่มีความกรอบ อร่อย ได้ความหวาน มัน ของลำไย และทุเรียนที่ผสมกันอย่างลงตัว
Last Update : 23:47:36 20/07/2016
ทุเรียนอบกรอบฟรีซดราย
Brand : Joy friut
ทุเรียน พันธุ์หมอนทอง เกรด A นำมาทำการอบกรอบโดยใช้กระบวนการผลิตแบบ Freeze dried ไม่มีการเติมกลิ่น แต่งสี เป็นผลไม้ธรรมชาติ 100%
Last Update : 23:40:18 20/07/2016

Page View  1870  
Product Information :

Product Name:  
ลำไยพันธุ์สีชมพู
Product Category:   เกษตร
Product Sub-Category:   ลำไยพันธุ์สีชมพู
Brand:   inthanon fresh farm 
Product Type :  
Short Description :   ลำไยพันธุ์ที่มีรสชาดดีที่สุด เป็นพันธุ์ที่ชื่อว่า "พันธุ์สีชมพู" ซึ่งเป็นพันธุ์ดั้งเดิม ที่มีรสชาดหวาน กรอบ เปลือกหนาและเมล็ดเล็ก ซึ่งเป็นพันธุ์ที่ให้ผลผลิตไม่มากนัก กิ่งเปราะ หัก ง่าย ทำให้ไม่เป็นที่นิยมในการปลูกเชิงเศรษฐกิจ แต่จากการค้นคว้าหาข้อมูลจากผลงานวิจัยและข้อมูลจากผู้บริโภค พบว่าได้ข้อมูลที่สอดคล้องตรงกันคือ พันธุ์สีชมพูเป็นพันธุ์ที่มีรสชาดดีที่สุด เราจึงได้ลงพื้นที่เพื่อเสาะหาแหล่งปลูกลำไยพันธุ์นี้ หลายแหล่ง ซึ่งแทบไม่พบแหล่งที่ปลูกเลย จนมาพบแหล่งปลูกที่ปลูกลำไยมาอย่างยาวนาน ที่จ.ลำพูน ซึ่งเป็นแหล่งปลูกลำไยที่ดีที่สุดในประเทศ และมีพันธุ์สีชมพูปลูกร่วมอยู่ด้วย จึงได้ลองชิมรสชาดของพันธุ์สีชมพูนี้ รสชาดที่สัมผัสได้คือมีความหวานกรอบ อร่อย แตกต่างจากพันธุ์ที่ขายอยู่ในปัจจุบัน ทั้งๆที่ลำไยยังไม่สุกเต็มที่ แต่รสชาด หวานและกรอบ (ถ้าสุกเต็มที่ จะออกสีชมพูมากกว่ารูปที่เห็น) และโอกาสพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการชิมลำไยพันธุ์สีชมพูนี้ สามารถจองได้ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป และจะทำการจัดส่งให้ในเดือนสิงหาคมนี้ ผลผลิตมีจำนวนจำกัด (เพราะมีไม่ถึง5ต้น ต้นลำไยอายุมากกว่า10ปี) อยากลองชิม สั่งจองทาง inboxได้เลยครับ ส่งทั่วประเทศ ช้าหมดอดชิมครับ
     
 
 

© 2000-2008 CopyRight by Inthanon Fresh Farm
Tel. 0818283490  Website. www.inthanonfreshfarm.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login