ทัวร์กระบี่สี่เกาะ (Unseen)
UNSEEN THAILAND เ ที่ ย ว เ มื อ ง ก ร ะ บี - ทะเลแหวก ออกจากภูเก็ตเรือปรับอากาศ 150 ที่นั่ง หรือ ไปโดยเรือเร็วเดินทางจากภูเก็ต ***ตอนนี้เรือออกวิ่งทุกวันแล้วนะค่ะ*** เปิดเส้นทางเดินเรือในเส้นทางภูเก็ต - กระบี่ (ทะเลแหวก) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เที่ยวทะเลกระบี่ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปกระบี่นะค่ะ อยู่ภูเก็ตก็เที่ยวได้นะค่ะ เที่ยว เกาะไก่ เกาะทับ เกาะหม้อ เกาะปอดะ อ่าวไร่เลย์ อ่าวพระนาง ถ้ำพระนาง UNSEEN กระบี่ : ทะเลแหวก ลึกล้ำเข้าไปกลางทะเลลึกแห่งอันดามัน ช่วงเวลาหนึ่งที่เรานั่งเรือชมเกาะรูปร่างสวยงามแปลกตา ใครจะเชื่อว่า อีกชั่วข้ามเวลาหนึ่งทะเลที่เราผ่านมาชั่วครู่ จะลดระดับน้ำ ดุจทะเลแหวกออกจนกลายเป็นหาดทรายขาวสะอาดเชื่อมเกาะสองเกาะคือเกาะไก่กับเกาะทับเข้าด้วยกันอย่างน่าอัศจรรย์ มีลักษณะเป็นเกาะ 3 เกาะอยู่ในทะเล ยามเมื่อน้ำทะเลลดเป็นแนวยาว 2 เกาะสามารถเดินไปเที่ยวชมได้ซึ่งดูเหมือนเดินอยู่กลางทะเล จึงเรียกว่า ทะเลแหวก ทะเลแหวกสามารถชมได้ดีที่สุดในช่วงเวลาน้ำลงต่ำสุดในแต่ละวัน โดยเฉพาะในวันก่อน และหลังวันขึ้น 15 ค่ำ ราว 5 วัน ฤดูกาลท่องเที่ยวอยู่ระหว่างเดือนธันวาคมถึงต้นเดือนพฤษภาคมของทุกปี
Last Update : 17:02:03 02/06/2016
ทัวร์เขาหลัก
เ ขา ห ลั ก วั น เ ด ย์ ท ริ ป ธรรมชาติอันสวยงามกับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์
Last Update : 16:54:39 02/06/2016
ตั๋วเรือโดยสาร
Last Update : 16:46:09 02/06/2016
ทัวร์เกาะราชา เกาะไม้ท่อน วันเดย์ทริป
เกาะราชาและไม้ท่อนวันเดย์ทริปโดยเรือสปี๊ดโบ๊ท *** เกาะราชาใหญ่ เกาะราชาใหญ่มีหาดทรายให้เล่นน้ำได้หลายหาด หาดทรายด้านหน้าคือหาดตะวันตกเป็นหาดโค้งยาว น้ำตื้น เล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย นักท่องเที่ยวต่างชาตินิยมมานอนอาบแดดกันมาก ปลายสุดของหาดมีจุดชมวิว สามารถเดินไปชมทิวทัศน์มุมสูงของเกาะได้ จากหาดตะวันตกมีทางเดินไปด้านหลังเกาะ ซึ่งมีหาดอีกสองแห่งคือ อ่าวสยามและอ่าวขอนแค เป็นจุดดำน้ำตื้นของเกาะราชาใหญ่ มีปะการังหลายชนิด ได้แก่ ปะการังกิ่ง ปะการังจาน และปะการังพุ่ม ส่วนปลาที่พบส่วนใหญ่เป็นปลาขนาดเล็ก เช่น ปลาผีเสื้อ ปลาเก๋า เป็นต้น เกาะไม้ท่อน เกาะไม้ท่อน เกาะส่วนตัวที่แสนโรแมนติก เป็นเกาะเล็กๆ เงียบสงบแห่งท้องทะเลอันดามันที่ได้รับสมญานามว่า มัลดีฟเมืองไทย อีกแห่งที่ไม่ควรพลาด เกาไม้ท่อนอยู่ห่างจากเกาะภูเก็ตประมาณ 9 กิโลเมตร สาเหตุที่เรียกเกาะไม้ท่อน เนื่องจากหากมองดูจากภาพถ่ายทางอากาศแล้ว เกาะแห่งนี้จะมีรูปร่างลักษณะเหมือนกับท่อนไม้นั่นเอง
Last Update : 16:37:39 02/06/2016
ทัวร์เกาะราชา เกาะเฮ วีไอพี
ทัวร์ภูเก็ต ...เกาะราชา + เกาะเฮ VIP. เรือสปีดโบ้ทใช้เวลาเดินทางไม่นานก็เที่ยวทะเลใส หาดทรายสวยได้ถึง 2 เกาะ
Last Update : 16:30:23 02/06/2016

Page View  631  
Product Information :

Product Name:  
เกาะไข่วันเดย์ทริบ
Product Category:   ธุรกิจด้านการบริการ และให้คำปรึกษา
Product Sub-Category:   ทัวร์เกาะวันเดียว
Brand:   By Speed boat 
Product Type :  
Short Description :   Tour Code: 3K เกาะไข่วันเดย์ทริบ วันเดียวเที่ยวได้ 3 เกาะ เกาะไข่นอก เกาะไข่ใน เกาะไข่นุ้ย เป็นเกาะเล็ก ๆ ที่อยู่ห่างจากเกาะภูเก็ตไม่มากนัก มีชายหาดสวยงามทรายละเอียดขาวรอบเกาะเล่นน้ำได้ด้านหลังของเกาะจะ มีปลาเสืออยู่เป็นจำนวนมาก รอบ ๆ บริเวณมีปะการังเขากวาง ปะการังหินซ้อน เกาะไข่นอกเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวมักแวะมา พักผ่อน เล่นน้ำ บนเกาะไม่มีบริการที่พัก
     
 
โปรแกรมทัวร์ 07:20-07.40 น. ออกเดินทางจากที่พักโดยรถตู้ปรับอากาศ 09:00-09.10 น. เดินทางจากท่าเรือนนทศักดิ์ (สิเหร่) มุ่งหน้าเกาะไข่นอก 09:02 น. เดินทางถึงเกาะไข่นอก ซึ่งเป็นเกาะที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวกันมากมาย และยังคงความงดงามที่สุด เกาะนี้มีลักษณะคล้ายไข่ดาว กลางทะเล มีหาดทรายขาวบริสุทธิ์ อยู่ด้านหน้าของเกาะ เหมาะแก่การนอนอาบแดด มีสันทรายเล็กๆ เชื่อมต่อไปถึงโขดหินแห่งหนึ่ง คือ เกาะไข่นุ้ย บริเวณนี้เป็นจุดที่ ดีในการดำน้ำ ดูปะการังน้ำตื้น (snorkeling) ชมทัศนียภาพใต้ท้องทะเล ท่านสามารถเล่นน้ำ 11:30 น ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์ ที่ร้านอาหารนนทศักดิ์ บนเกาะไข่นอก การเล่นน้ำ,ดำวน้ำน้ำโดยใช้ท่ออากาศหายใจเพื่อดูปะการังน้ำตื้นและหมู่ปลา 14:00 น. ออกเดินทางจากเกาะไข่นอก เพื่อเดินทางกลับสู่ภูเก็ต 14:30 น. ถึงท่าเรือนนทศักดิ์ และ นำท่านกลับที่พักโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
 

© 2000-2008 CopyRight by phuket five stars co.,ltd
Tel. 076261562  Fax. 076261677  Website. www.phuket5star.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login