มะพร้าวไฟสกัด
Brand : FreeLife
Model : FRE04
เพาเวอร์ชั่น- ไลฟ์ (มะพร้าวไฟสกัด) อย 19-2-00147-2-0005 มะพร้าวไฟสกัดรสธรรมชาติ สกัดจากมะพร้าวไฟพันธุ์ดี ผ่านกระบวนการผลิตที่สะอาด และถูกหลักอนามัย ไม่ใช้วัตถุปรุงแต่งสี
Last Update : 13:01:46 24/04/2015
ข้าวกล่องงอก ฟรีไลฟ์ ผลิตจากข้าวเจ๊กเชยเสาไห้
Brand : Free Life
Model : ข้าวกล่องงอก ฟรีไลฟ์ ผลิตจากข้าวเจ๊กเชยเสาไห้
ข้าวกล้องงอกฟรีไลฟ์ [GABA-rice Free Life] ผลิตจากข้าวเจ๊กเชยเสาไห้ ( Khao Jek Chuey Sao Hai) เหมาะสำหรับคนที่ใช้สมอง เช่น เด็ก นักเรียน นักศึกษา คนวัยทำงาน ช่วยป้องกันโรคอัลไซเมอร์ (ความจำเสื่อม) ข้าวกล้องงอก (Germinated brown rice หรือ "GABA- rice") เป็นการทำข้าวกล้องงอกแบบงอกทั้งเปลือก ซึ่งกระบวนการดังกล่าวจะทำให้ ปริมาณคุณค่าของสารอาหารเดิมที่มีอยู่ในข้าวกล้องนั้นเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะ อย่างยิ่งสารกาบา (GABA) (Gamma maino butyric acid) ที่เป็นกรดอะมิโน กรดนี้มีความสำคัญในการทำหน้าที่เป็น สารสื่อประสาท (Neurotransmilter) ประเภทสารยับยั้ง (Inhibitor) ในระบบประสาทส่วนกลาง โดยจะทำหน้าที่รักษาสมดุลในสมอง ช่วยทำให้สมองผ่อนคลายและนอนหลับสบาย อีกทั้งยังทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นต่อมไร้ท่อ (Anterior Pituitary) ซึ่งทำหน้าที่ ผลิตฮอร์โมน ที่ช่วยในการเจริญเติบโต (HGH)ทำให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อ กล้ามเนื้อกระชับ และเกิดสารไลโปโทรปิค (Lipotropic)ป้องกันการสะสมไขมัน นอกจากนี้ยังทำให้สีข้าวจะสวยกว่าข้าวกล้องงอกทั่วไป รสชาติดี กรุบกรอบ หวานมันเมื่อนำมาหุงสุกแล้วจะทำให้ข้าวนั้นอ่อนนุ่ม รับประทานได้ง่าย ตามความนิยมของผู้บริโภค ผลการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฎิบัติการพบว่า ข้าวกล้องงอกฟรีไลฟ์ [GABA-rice Free Life] ผลการตรวจวิเคราะห์ มีสาร GABA (,mg/100 g) สูงถึง 15.26 (จากสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ ศธ0513.12201/0617) ซึ่งมีสารกาบา (GABA) สูงกว่าข้าวกล้องงอกทุกชนิด
Last Update : 10:10:24 24/04/2015
ข้าวกล้องฟรีไลฟ์ ผลิตจากข้าวเจ๊กเชยเสาไห้
Brand : Free Life
Model : ข้าวกล้องฟรีไลฟ์ ผลิตจากข้าวเจ๊กเชยเสาไห้
ข้าวกล้องฟรีไลฟ์ [brown rice Free Life] ผลิตจากข้าวเจ๊กเชยเสาไห้ (Khao Jek Chuey Sao Hai) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาโรคเบาหวาน ควบคุม โรคมะเร็ง โรคอ้วน พิษสุราเรื้อรัง เหน็บชา ข้าวกล้องฟรีไลฟ์ (brown rice Free Life ) ? เป็นการผลิตข้าวกล้องแบบใหม่ เพื่อให้ได้คุณค่าอาหารที่เป็นประโยชน์ ต่อร่างกายมากที่สุด โดยกรรมวิธีทำให้ข้าวเจ๊กเชยเสาไห้สุกในเปลือกก่อนภายใต้ การควบคุมอุณหภูมิและแรงดันไอน้ำที่เหมาะสม หลังจากนั้นนำไปกะเทาะเปลือก บรรจุภาชนะที่สะอาดและเหมาะสม สามารถรักษาคุณภาพของข้าวได้นาน 1 ปี สะดวกต่อการเก็บรักษา โดยไม่ต้องแช่ตู้เย็น เพียงปิดฝาให้สนิท ? ทำให้มีคุณค่าของสารอาหารอยู่ครบ หุงง่าย ไม่ต้องแช่น้ำหรือซาว ? นอกจากนี้ยังทำให้สีข้าวจะสวยกว่าข้าวกล้องทั่วไป รสชาติดี กรุบกรอบ หวานมัน ? เมื่อนำมาหุงสุกแล้วจะทำให้ข้าวนั้นอ่อนนุ่ม รับประทาน ได้ง่ายโดยไม่ต้องผสมกับข้าวขาวตามความนิยมของผู้บริโภค
Last Update : 22:23:30 23/04/2015
ข้าวขาวฟรีไลฟ์ ผลิตจากข้าวเจ๊กเชยเสาไห้
Brand : Free Life
Model : ข้าวขาวฟรีไลฟ์ ผลิตจากข้าวเจ๊กเชยเสาไห้
ข้าวฟรีไลฟ์ [ Rice Free Life] ผลิตจากข้าวเจ๊กเชยเสาไห้ (Khao Jek Chuey Sao Hai) เป็นการผลิตข้าวโดยไม่ใช้สารเคลือบกันมอดและรา ปลอดภัยจาการเคมี สำหรับคนทั่วไป ที่รักสุขภาพ ทานแล้วไม่เป็นเบาหวาน ลักษณะพิเศษข้าวฟรีไลฟ์ เป็นการผลิตข้าวขาวโดยไม่ใช้สารเคลือบกันมอดและรา เหมือนกับข้าวทั่วไป แต่ใช้วิธีการควบคุมการเจริญเติบโตของมอดและราโดยการใช้ก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ (CO2) ที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีผลต่ออาหารปลอดภัยที่สุดในสิ่งมีชีวิต เข้าไปควบคุมหยุดการเติบโตของมอดและรา เมื่อในขวดถูกก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ (CO2 ) แทนที่ออกจิเจน (O2) มอดและรา สิ่งมีชีวิตต่างๆก็จะไม่สามารถเจริญเติบโตได้
Last Update : 22:08:02 23/04/2015

Page View  2767  
Product Information :

Product Name:  
ข้าวกล่องงอก ฟรีไลฟ์ ผลิตจากข้าวเจ๊กเชยเสาไห้
Product Category:   เกษตร
Product Sub-Category:   ข้าวเจ๊กเชยเสาไห้
Brand:   Free Life 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   ข้าวกล้องงอกฟรีไลฟ์ [GABA-rice Free Life] ผลิตจากข้าวเจ๊กเชยเสาไห้ ( Khao Jek Chuey Sao Hai) เหมาะสำหรับคนที่ใช้สมอง เช่น เด็ก นักเรียน นักศึกษา คนวัยทำงาน ช่วยป้องกันโรคอัลไซเมอร์ (ความจำเสื่อม) ข้าวกล้องงอก (Germinated brown rice หรือ "GABA- rice") เป็นการทำข้าวกล้องงอกแบบงอกทั้งเปลือก ซึ่งกระบวนการดังกล่าวจะทำให้ ปริมาณคุณค่าของสารอาหารเดิมที่มีอยู่ในข้าวกล้องนั้นเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะ อย่างยิ่งสารกาบา (GABA) (Gamma maino butyric acid) ที่เป็นกรดอะมิโน กรดนี้มีความสำคัญในการทำหน้าที่เป็น สารสื่อประสาท (Neurotransmilter) ประเภทสารยับยั้ง (Inhibitor) ในระบบประสาทส่วนกลาง โดยจะทำหน้าที่รักษาสมดุลในสมอง ช่วยทำให้สมองผ่อนคลายและนอนหลับสบาย อีกทั้งยังทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นต่อมไร้ท่อ (Anterior Pituitary) ซึ่งทำหน้าที่ ผลิตฮอร์โมน ที่ช่วยในการเจริญเติบโต (HGH)ทำให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อ กล้ามเนื้อกระชับ และเกิดสารไลโปโทรปิค (Lipotropic)ป้องกันการสะสมไขมัน นอกจากนี้ยังทำให้สีข้าวจะสวยกว่าข้าวกล้องงอกทั่วไป รสชาติดี กรุบกรอบ หวานมันเมื่อนำมาหุงสุกแล้วจะทำให้ข้าวนั้นอ่อนนุ่ม รับประทานได้ง่าย ตามความนิยมของผู้บริโภค ผลการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฎิบัติการพบว่า ข้าวกล้องงอกฟรีไลฟ์ [GABA-rice Free Life] ผลการตรวจวิเคราะห์ มีสาร GABA (,mg/100 g) สูงถึง 15.26 (จากสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ ศธ0513.12201/0617) ซึ่งมีสารกาบา (GABA) สูงกว่าข้าวกล้องงอกทุกชนิด
     
 
 

© 2000-2008 CopyRight by Free Life Designs Co.,Ltd.
Tel. 095-5973468  Fax. 036-385061  Website. www.freelifedesigns.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login