หยุดผมร่วง แก้ผมบ้าง เพิ่มการงอกใหม่ของเส้นผม
หยุดผมร่วง แก้ผมบ้าง เพิ่มการงอกใหม่ของเส้นผม
Last Update : 14:21:55 24/04/2015
โบรชั่ว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากสารสกัดข้าว ช่วยลดเลือนริ้วรอย และชะลอวัย
โบรชั่ว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากสารสกัดข้าว ช่วยลดเลือนริ้วรอย และชะลอวัย
Last Update : 13:59:38 24/04/2015
ORYZANAL ออริซานอน หยาดน้ำทิพย์แห่งเทพธิดาข้าว
ORYZANAL ออริซานอน หยาดน้ำทิพย์แห่งเทพธิดาข้าว
Last Update : 11:07:57 24/04/2015
ข้าว GI ดีอย่างไร
ข้าว GI ดีอย่างไร และ ข้าว GI แตกต่าง และสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าข้าวไทยได้ก้าวไกลยิ่งขึ้น
Last Update : 09:48:33 24/04/2015
การนำธรรม "อริยสัจ 4 " มาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน
การนำธรรม "อริยสัจ 4 " มาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างง่าย ๆ เข้าใจง่าย ปฏิบัติได้ง่ายๆ
Last Update : 00:42:01 24/04/2015
ครีมข้าวสำหรับพอกหน้า
Brand : Doctor RISE
Model : RICE Cream Mask
ครีมข้าวพอกหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลบเลือนริ้วรอย รักษาจุดด่างดำบนใบหน้า ทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์กว่าวัย ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้า ช่วยกระตุ้นการหมุนเวีนของโลหิตบนใบหน้า ให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้า ทำให้รูขุมขนบนใบหน้าแลดูเล็กลง
Last Update : 14:05:21 24/04/2015
ชุดคู่ ครีมบำรุงผิวหน้า จากสารสกัดข้าว สุดคุ้ม 2 ขวด
Brand : Doctor RISE
Model : ชุดคู่ ครีมบำรุงผิวหน้า จากสารสกัดข้าว สุดคุ้ม
ครีมบำรุงผิวหน้า (กลางวัน/กลางคืน) ที่สกัดจากจมูกข้าวหอมมะลิเป็นส่วนผสมหลักร่วมกับโปรตีนจากไหม พร้อมด้วยพืชสมุนไพรอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื่น ให้กับผิวหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ลง และช่วยยับยังการทำงานของเมลานิน เม็ดสี ทำให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส โดยเราค้นความสูตรพิเศษนี้โดยใช้ยีสต์ ซึ่งคัดเลือกเซลล์ยีสต์ที่ยังมีชีวิต และกำลังเพียงพอเพื่อย่อยโปรตีนจากข้าวหอมมะลิและไหม ให้เป็นอนุภาคนาโน (อนุภาคที่เล็กที่สุด) เพื่อซึมลงลึกสู่ใต้ผิวหนังและบำรุงได้ดีที่สุด - ครีมพอกหน้า เพื่อดูดซับเครื่องสำอางที่ตกค้างบนใบหน้าและเซลผิวที่ตายแล้ว - โฟมล้างหน้า สูตรทำความสะอาดพร้อมบำรุงสูตรพิเศษไม่ใส่สาร Surfactant (สารฟอง) 2. ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ประกอบไปด้วย - เซรั่มข้าวบำรุงผม ที่สกัดจากน้ำมันรำข้าวซึ่งมีวิตามินอีสูง และหมากเม่าสกัด พร้อมทั้งมะกรูด ส้มโอ อัญชัน โดยส่วยผสมทั้งหมดช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมได้เป็นอย่างดี
Last Update : 13:30:18 24/04/2015
เซ็ทใหญ่ บำรุงผิวหน้าและเส้นผม
Brand : Doctor RISE
Model : เซ็ทใหญ่ บำรุงผิวหน้าและเส้นผม
Last Update : 13:05:05 24/04/2015
ชุดเซ็ท บำรุงผิวหน้า จากสารสกัดข้าว
Brand : Doctorrise
Model : ชุดเซ็ท บำรุงผิวหน้า จากสารสกัดข้าว
ชุดเซ็ท บำรุงผิวหน้า จากสารสกัดข้าว 1. ครีมบำรุงผิวหน้า (กลางวัน/กลางคืน) ครีมบำรุงผิวใช้สารสกัดจากจมูกข้าวหอมมะลิเป็นส่วนผสมหลักร่วมกับโปรตีนจากไหม พร้อมด้วยพืชสมุนไพรอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย, เพิ่มความนุ่ม ชุ่มชืน ให้กับผิวหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ลงและช่วยยับยังการทำงานของเมลานิน เม็ดสี ทำให้ผิวหน้าแลดูขาว กระจ่างใส โดยเราค้นความสูตรพิเศษนี้โดยใช้ ยีสต์ โดยคัดเลือก เซลล์ยีสต์ ที่ยังมีชีวิต และกำลังเพียงพอ เพื่อย่อยโปรตีนจากข้าวหอมมะลิและไหม ให้เป็นอนุภาคนาโน (อนุภาคที่เล็กที่สุด) เพื่อนจะได้ ซึมลงลึกสู่ใต้ผิวหนังให้ลึกที่สุด และบำรุงได้ดีที่สุด 2. ครีมพอกหน้า เพื่อดูดซับเครื่องสำอางที่ตกค้างบนใบหน้าและเซลผิวที่ตายแล้ว ครีมพอกหน้า จะช่วยดูซับสารเคมีจากเครื่องสำอาง ที่ตกค้างบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุของการอุดตันของรูขุมขน อันเป็นปัญหาที่ให้เกิดสิว และรอยหมองคล้ำ รวมทั้งช่วยลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนใบหน้า พร้อมทั้งบำรุงเพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื้นกลับลงไปสู่ผิวหน้า ทำให้ผิวหน้า นุ่ม ลื่น และแลดูกระจ่างใส เพียงครั้งแรกที่ใช้ 3. โฟมล้างหน้า สูตรทำความสะอาดพร้อมบำรุง เป็นสูตรพิเศษที่เราคิดค้นขึ้นโดยเราไม่ ใส่สาร surfactant (สารฟอง)ซึ่งเมื่อใช้แล้วจะทำให้หน้าแห้งตึงและเกิดการระคายเคืองต่อผิวได้ง่าย และเสี่ยงต่อการแพ้ แต่เราใช้สารสกัดฟองจากพืชธรรมชาติ มาเป็นส่วนผสม พร้อมทั้งจมูกข้าวหอมมะลิ และพืชสมุนไพรอื่น ทีมีช่วยทำความสะอาดอย่างลำลึก พร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียว โดยคุณจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มลื่น เป็นที่สุด
Last Update : 12:31:15 24/04/2015

Page View  1960  
Product Information :

Product Name:  
เซรั่มหยุดผมร่วงและเพิ่มการงอกใหม่ของเส้นผม
Product Category:   เครื่องสำอางค์
Product Sub-Category:   ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม
Brand:   Doctor RISE 
Product Type :  
Short Description :   หยุดผมร่วง และเพิ่มการงอกใหม่ของเส้นผม ด้วยสูตรพิเศษ จาก ด๊อกเตอร์ไรซ กระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่ บำรุงผม ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดผมหลุดร่วงของเส้นผม ลดความมันบนหนังศรีษะลดสารพิษ เสริมสร้างเส้นผมใหม่ให้แข็งแรง ด้วยสารสะกัดจากพืชสมุนไพร ธรรมชาติ
     
 
 

© 2000-2008 CopyRight by MINDHARA ORGANIC
Tel. 0921694959  Fax. 0921694959  Website. www.mindhara.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login