วิธีเช็ดกระจก ให้ใสปิ๊ง ในเวลาอันรวดเร็ว
ประโยชน์ของกระจกมีมากมายกว่าที่คิดเพราะนอกจากจะสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยแล้ว ยังเป็นของตกแต่งบ้านที่สามารถสร้างความสวยงามและสะท้อนให้พื้นที่ภายในดูกว้างขวางมากขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะในห้องนอน ห้องน้ำ และห้องแต่งตัว แต่สิ่งต่าง ๆ ที่กล่าวมานี้จะหมดไปในทันที หากปล่อยให้กระจกหมอง เป็นฝ้า หรือมีคราบสกปรก เพราะฉะนั้นหยิบอุปกรณ์ขึ้นมาทำความสะอาดกระจกให้กลับมาใสปิ๊งเหมือนเดิมด้วยวิธีง่าย ๆ เหล่านี้กันดีกว่า อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม ผ้าเช็ดกระจก กระดาษหนังสือพิมพ์ น้ำส้มสายชู ครีมโกนหนวด ขั้นตอนการทำความสะอาด 1. ใช้ผ้าแห้งทำความสะอาดกระจก เพื่อกำจัดละอองฝุ่น เศษผง และคราบต่าง ๆ ออกเสียก่อน 2. นำน้ำส้มสายชูผสมกับน้ำอุ่น ในอัตรา 1 ถ้วยตวง ต่อ น้ำ 1 ลิตร สำหรับทำความสะอาดทั่วไป แต่ถ้าหากต้องการจะเพิ่มฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรคก็สามารถทำได้ โดยนำผงบอแร็กซ์ผสมกับน้ำในอัตรา 2 ส่วน 3 ถ้วยตวง ต่อน้ำ 1 ลิตร พร้อมทั้งเติมแอลกอฮอล์ประมาณ 1 ส่วน 3 ถ้วยตวง และผงแอมโมเนียอีก 1 ช้อนชา ลงไป คนส่วนประกอบต่าง ๆ ให้เข้ากัน จากนั้นขยำกระดาษหนังสือพิมพ์ให้ได้ขนาดพอดีกำมือ แล้วนำไปจุ่มลงในน้ำยาที่ผสมเอาไว้ แล้วนำไปทำความสะอาดกระจกให้ทั่ว โดยเช็ดวนตามเข็มนาฬิกาไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมด 3. นำกระดาษหนังสือพิมพ์ที่ยังแห้ง เช็ดกระจกอีกหนึ่งครั้ง หากมีร่องรอยขีดข่วนปรากฏอยู่ให้ทำตามขั้นตอนที่ 2 และ 3 จนกว่าคราบหรือรอยนั้นจะหายไป และถ้ากลัวว่ากระจกจะเป็นคราบ อาจใช้ฟองน้ำ หรือไม้เช็ดกระจก (ถ้ามี) ซับน้ำออกก็ได้ 4. หากมีไอน้ำหรือฝ้าเกิดขึ้นบนกระจก เช่น หลังจากการอาบน้ำ ควรรีบกำจัดคราบเหล่านั้นออกไปทันที โดยการใช้ครีมโกนหนวดบีบลงบนกระจกขนาดประมาณ 1 ฝ่ามือ แล้วใช้ผ้าถูกระจกให้ทั่วทั้งบาน หรือใช้ไดร์เป่าผมช่วยกำจัดคราบเหล่านั้นออกไปก็ได้เช่นกัน วิธีดูแลรักษากระจก 1. ควรหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีต่าง ๆ โดยเฉพาะน้ำยาที่มีฤทธิ์เป็นกรด หรือด่าง เพื่อป้องกันไม่ให้เนื้อกระจกโดนกัดกร่อนจนเสียรูปทรง และเกิดรอยไม่พึงประสงค์ 2. ควรติดตั้งกระจกให้ห่างจากจุดที่มีน้ำมากที่สุด เพราะน้ำเป็นที่มาของความชื้นและทำให้กระจกเกิดจุดด่างดำ นอกจากนี้หากมีน้ำเกาะอยู่บนกระจกไม่ว่าจะด้านหน้าหรือด้านก็ตามควรจะรีบเช็ดออกทันที 3. ไม่ควรใช้น้ำยาเช็ดกระจก หรือส่วนผสมใด ๆ พรมลงบนกระจกโดยตรง เพราะอาจทำให้กระจกเสียหาย หรือเกิดรอยด่างดำได้ 4. สำหรับกระจกสองหน้าติดกัน ไม่ควรจะใช้กระดาษหนังสือพิมพ์แผ่นเดียวกันทำความสะอาด เพราะอาจจะมีเศษขยะติดมา และทำให้กระจกอีกบานเกิดการชำรุดเสียหายได้ ดังนั้นควรนำกระดาษหนังสือพิมพ์แผ่นใหม่มาใช้จะดีกว่า ถึงแม้กระจกจะยังคงสะอาดใสอยู่ก็ตาม แต่ทั้งนี้อย่าลืมทำความสะอาดอยู่เป็นประจำด้วยนะคะ เพราะอาจมีเชื้อโรคหรือคราบสกปรกแฝงตัวอยู่ อย่างน้อยทำความสะอาด 2 สัปดาห์ต่อครั้ง ก็ยังดี และที่สำคัญหากเห็นว่ามีน้ำหรือของเหลวใด ๆ ก็ตามหยดลงบนกระจกควรจะนำผ้ามาเช็ดออกทันที เพื่อป้องกันคราบน้ำ และจุดด่างดำที่อาจตามมาภายหลังด้วยจ้า credit:kapook.com
Last Update : 14:57:51 06/06/2014
กระจกขึ้นรูป
Brand : TANGNAM
Model : -
กระจกขึ้นรูป Fused Glass เป็นการนำกระจกใสและกระจกสีต่างๆมาอบแปรรูปให้เกิดเป็นชิ้นงานใหม่ที่มีลวดลายหลากหลาย แปลกใหม่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงการออกแบบเองได้ตามต้องการนอกจากนี้ยังสามารถ หลอมรวมกระจกหลายชิ้นให้กลายเป็นชิ้นเดียวกันเพื่อรองรับการตกแต่งให้เข้ากับพื้นที่และไอเดีย ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร แตกต่างตามสไตล์คุณ+ การนำไปใช้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายประเภท ทั้งการตบแต่ง เช่น ผนัง พื้นโต๊ะฉากกั้นห้อง บานประตู บานหน้าต่าง การทำเป็นชิ้นงาน เช่น จาน ชาม ถ้วยรางวัลและอื่นๆอีกมากมายตามความต้องการของลูกค้า โดยมีขนาดใหญ่ที่สุดที่ สามารถผลิตได้ คือ 1,500 x 2,000 mm. ความหนา 3-19 mm. เรามีแบบให้ท่านเลือก 20 ลายมาตรฐาน หรือท่านสามารถออกแบบใหม่ได้ตามต้องการและเรายังพัฒนาให้สามารถทำสีได้หลากหลายมากกว่าสีทั่วไป หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการตัวอย่างผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ขายของบริษัทฯ
Last Update : 15:27:00 15/07/2014
กระจกเจียรริม เจียรนัย เจาะรู เซาะร่องวีกรู๊ฟ ยูกรู๊ฟ
Brand : TANGNAM
Model : TANGNAM
เป็นการนำกระจกโฟลตมาแปรรูปโดยเครื่องจักรที่ทันสมัยจากยุโรป ด้วยประสบการณ์ในการผลิตกระจกแปรรูปมากกว่า 30 ปี สามารถทำได้ หลายรูปแบบ ตามลักษณะที่ออกแบบโดยมีให้เลือกหลากหลายเหมาะ สำหรับงานตกแต่งภายในที่ต้องการบรรยากาศ ที่เรียบหรู ดูทันสมัย ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ งานเจียรริม เป็นการแปรรูปกระจกที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมและการตกแต่งทั่วไป การเจียรริมมีทั้งหมด 5 แบบได้แก่ เจียรริมเหลี่ยม เจียรริมกลม เจียรริม45องศา เจียรริม 45องศา 2ด้าน เจียรริม OG ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถทำได้ในกระจกความหนา ตั้งแต่ 5-19 มม.ขนาดกว้าง x ยาวเล็กสุดที่สามารถทำได้อยู่ที่ 30x30ซม.และ ขนาดใหญ่สุดที่สามารถทำได้อยู่ที่ 180x180ซม.สามารถทำได้หลายรูปทรงตาม ที่ต้องการ งานเจียรนัย เจียรนัย หรือที่เรียกอีกอย่างว่า เจียรปลี คือการเจียรผิวหน้ากระจก ให้เอียงองศามีความกว้างของเส้นปลี ขนาดตั้งแต่ 5 มม.ถึง 1.4นิ้ว และ สามารถทำได้หลายแบบที่ความหนากระจกตั้งแต่ 5-19 มม.ความกว้าง x ยาว ที่สามารถทำได้เล็กสุดอยู่ที่ 30x30ซม.และขนาดใหญ่สุดที่สามารถทำได้อยู่ที่ 180x180ซม.สามารถทำได้หลายรูปทรงตามที่ต้องการ งานเจาะรู เป็นงานแปรรูปกระจกที่ใช้เครื่องจักรจากยุโรป เพื่อให้ได้คุณภาพชิ้นงานที่ดีทำได้ตั้งแต่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 5-240 มม. ที่ความหนากระจก 3-19 มม. งานทำร่องตัว V และ U การทำร่องบนกระจกเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ออกแบบที่ต้องการ ให้กระจกมีความโดดเด่นกว่าชิ้นงานทั่วไป ผลิตโดยเครื่องจักรที่มี ประสิทธิภาพสูงร่องที่เจียรสามารถทำในรูปทรง V และ U ในขนาดต่างๆ สามารถทำเป็นรูปทรงได้ตามข้อจำกัดของเครื่องจักรความกว้างของเส้น V อยู่ที่ 5 7 10 มม. ขนาดใหญ่สุดที่สามารถทำได้ 100x240 ซม. ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ห้างกระจกตังน้ำ ในกลุ่นนี้ได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ผู้รับเหมาและบริษัทในธุรกิจ ก่อสร้างว่ามีคุณภาพได้มาตราฐานส่งมอบได้ตามที่ลูกค้ากำหนด นอกจากนี้ยังมีการลงทุนเพื่อปรับปรุงเครื่องจักรและอุปกรณ์ ให้ทันสมัยมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องบริษัทฯ จึงมีความมั่นใจว่าลูกค้าจะพึงพอใจในผลิตภัณฑ์และบริการของเรา
Last Update : 14:14:13 15/07/2014
กระจกพ่นทราย กระจกแกะลายลงสี
Brand : TANGNAM
Model : กระจกพ่นทราย กระจกแกะลายลงสี
ผลิตภัณฑ์กระจกพ่นทราย กระจกแกะลาย ลงสี คือ การนำกระจกมาแกะสลัก เป็นลวดลายต่างๆ บนผิวกระจกสามารถลงสีเพื่อเพิ่มความสวยงามได้ตามต้องการเป็นทางเลือกในการใช้กระจกตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคารที่เป็นที่นิยม ปัจจุบันเราได้ผลิตแกะลายลงสีป้อนให้ตลาดอย่างสม่ำเสมอ ทั้งสำหรับลูกค้าทั่วไปและอุตสาหกรรมด้วยความพร้อมทั้งด้านทีม ผลิตที่เชี่ยวชาญและเครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัย ทำให้มั่นใจได้ว่า ทำงานทุกชิ้นจะมีความสวยงาม ประณีต ไม่ว่าจะเป็นการผลิต ตามแบบที่กำหนดหรือ ออกแบบขึ้นใหม่ ในด้านการควบคุมคุณภาพเรามีการตรวจสอบตั้งแต่การเตรียม ลายด้วยระบบคอมพิวเตอร์ไปตลอดการผลิตอย่างเป็นระบบทำให้งาน กระจกแกะลายลงสีของเรามีความแตกต่างจากโรงงานทั่วไปจนได้รับ การยอมรับในกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการงานคุณภาพ ปัจจุบันเรามีแบบให้ลูกค้าเลือกใช้มากกว่า 2,000 แบบ หากลูกค้าต้องการแบบที่แตกต่างออกไปเรามีทีมแกะลายลงสีที่พร้อม ดำเนินการออกแบบและให้คำปรึกษา
Last Update : 12:59:06 15/07/2014
กระจกเคลือบสี
Brand : Tangnam
Model : SUPERKOTE
กระจกเคลือบสีซุปเปอร์โค้ทเป็นผลิตภัณฑ์กระจกเพื่องานดีไซน์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของกระจกผสมผสานกับนวัตกรรมการเคลือบกระจกด้วยสีชนิดพิเศษและเทคนิคการเคลือบสีแบบหลายชั้นซึ่งรับประกันคุณภาพถึง 5 ปี ทำให้ได้วัสดุในการตกแต่งที่ไม่เพียงแต่สวยงามแปลกใหม่เท่านั้นแต่ยังมีความทนทานง่ายแก่การดูแลรักษาในระยะยาวอีกด้วย บริษัทห้างกระจกตังน้ำ จำกัด ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนากระจกเคลือบสีซุปเปอร์โค้ทให้มีความโดดเด่นจึงมีการเสนอ ผลิตภัณฑ์กระจกเคลือบสีชนิดใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งการใช้สีชนิดพิเศษ เช่น สีมุกและ สีเมทิลลิคพิเศษรวมถึงนำเสนอการผสมผสานเทคนิคการผลิตต่างๆ ร่วมกับการเคลือบสีเพื่อสร้างความหลากหลายในการนำไปตกแต่งอาคารหรือชิ้นงาน สีที่ไม่ได้มาตรฐานจะไม่ทนทานต่อสภาพแวดล้อม หลังจากการติดตั้งมักก่อให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมา การจะให้ได้กระจกเคลือบสีที่มีคุณภาพจะต้องใช้สีชนิดพิเศษที่เคลือบจากโรงงานที่มีการควบคุมเท่านั้น กระจกซุปเปอร์โค้ทผลิตด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพและการควบคุมการผลิตอย่างรอบคอบ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะได้กระจกเคลือบสีที่มีคุณภาพ จุดเด่นของกระจกซุปเปอร์โค้ท 1.รูปลักษณ์ที่โดดเด่น 2.ความทนทานต่อทุกสภาวะ 3.ง่ายต่อการดูแลรักษา 4.นำไปใช้ได้หลากหลาย 5.บริการได้ทั่วประเทศ
Last Update : 12:41:46 15/07/2014
อลูมิเนียมเส้น
อลูมิเนียม เป็นโลหะที่เบา แต่แข็งแรง จึงเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในการใช้เป็นวัสดุก่อสร้างอาคาร โดยบริษัทฯ จำหน่ายอลูมิเนียมจากโรงงานที่มีคุณภาพ รับรองด้วยมาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. 284-2530 ชุบผิวอะโนไดซ์ เพื่อความแข็งแรง มีสีขาว (ธรรมชาติ) สีชา (512) และสีดำ (519) รวมทั้งจำหน่ายอลูมิเนียมเคลือบสีอบขาว (Powder Coating) ที่มีการรับรองคุณภาพของสีถึง 10 ปี
Last Update : 14:42:48 24/06/2014

Page View  3153  
Product Information :

Product Name:  
กระจกขึ้นรูป
Product Category:   ก่อสร้างและโยธา
Product Sub-Category:   กระจกตกแต่งภายใน
Brand:   TANGNAM 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   กระจกขึ้นรูป Fused Glass เป็นการนำกระจกใสและกระจกสีต่างๆมาอบแปรรูปให้เกิดเป็นชิ้นงานใหม่ที่มีลวดลายหลากหลาย แปลกใหม่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงการออกแบบเองได้ตามต้องการนอกจากนี้ยังสามารถ หลอมรวมกระจกหลายชิ้นให้กลายเป็นชิ้นเดียวกันเพื่อรองรับการตกแต่งให้เข้ากับพื้นที่และไอเดีย ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร แตกต่างตามสไตล์คุณ+ การนำไปใช้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายประเภท ทั้งการตบแต่ง เช่น ผนัง พื้นโต๊ะฉากกั้นห้อง บานประตู บานหน้าต่าง การทำเป็นชิ้นงาน เช่น จาน ชาม ถ้วยรางวัลและอื่นๆอีกมากมายตามความต้องการของลูกค้า โดยมีขนาดใหญ่ที่สุดที่ สามารถผลิตได้ คือ 1,500 x 2,000 mm. ความหนา 3-19 mm. เรามีแบบให้ท่านเลือก 20 ลายมาตรฐาน หรือท่านสามารถออกแบบใหม่ได้ตามต้องการและเรายังพัฒนาให้สามารถทำสีได้หลากหลายมากกว่าสีทั่วไป หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการตัวอย่างผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ขายของบริษัทฯ
     
 
 

© 2000-2008 CopyRight by Tangnamglass CO.,LTD.
Tel. 0 2416 5678  Fax. 0 2416 5678 ext.130  Website. www.tangnamglass.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login