การเก็บรักษาผ้าไหมควรทำอย่างไร
การเก็บรักษาผ้าไหมควรทำอย่างไร
Last Update : 16:36:07 20/06/2012
เทคนิกการเลือกเนคไทให้ดูดีเหมาะกับคุณ
เทคนิกการเลือกเนคไทให้ดูดีเหมาะกับคุณ
Last Update : 16:16:32 20/06/2012
วิธีการซักรีดผ้าไหม
วิธีการซักรีดผ้าไหม
Last Update : 16:06:45 20/06/2012
หมอนผ้าไหม
Brand : ผ้าไหมบ้านครัว
Model : รับผลิตหมอนผ้าไหม
Last Update : 09:16:58 25/01/2024
ผ้าพันคอผ้าไหม
Brand : ผ้าไหมบ้านครัว
Model : รับผลิตผ้าพันคอผ้าไหม
Last Update : 09:16:41 25/01/2024
ผ้าคาดเตียงผ้าไหม
Brand : ผ้าไหมบ้านครัว
Model : รับผลิตผ้าคาดเตียง
Last Update : 09:16:25 25/01/2024
ชุดโต๊ะอาหารผ้าไหม
Brand : ผ้าไหมบ้านครัว
Model : รับผลิตชุดโต๊ะอาหร
Last Update : 09:16:05 25/01/2024
silk dining set 6
Brand : ผ้าไหมบ้านครัว
Model : silk dining set 6
Last Update : 09:15:51 25/01/2024

เทคนิกการเลือกเนคไทให้ดูดีเหมาะกับคุณ

Last Update: 16:16:32 20/06/2012
Page View (2180)

การเลือกเนคไทใส่ กับชุดสูทนั้น เป็นสิ่งที่คุณควรใส่ใจ และพิถีพิถันกันสักนิดหนึ่ง เพราะถึงแม้ว่าการใส่เนคไทกับเสื้อเชิ้ตหรือชุดสูท จะช่วยเสริมบุคลิกให้คุณดูภูมิฐานและดูโดดเด่นได้แล้ว? แต่ในบางครั้งมันก็อาจเป็นตัวทำลายบุคลิกและความสง่างามของตัวคุณไปได้เช่น กัน ถ้าหากว่าเนคไทที่คุณเลือกมาใส่กับสูทตัวเก่งของคุณนั้น มันไปด้วยกันไม่ได้เอาซะเลย?

ดังนั้น ในการเลือกเนคไทแต่ ละเส้นมาใส่นั้น เราจึงควรดูถึงรูปแบบ ลวดลาย และสีสันต่างๆ ให้เข้ากันกับชุดที่คุณจะสวมใส่ หรือจับมา Match กันให้ดีซะก่อน นอกจากนี้ยังต้องพิจารณาดูด้วยว่า ชุดทั้งชุดของคุณนั้นเหมาะสมกับกาลเทศะของงานที่คุณจะต้องไปปรากฏกายหรือไม่ เพราะคุณจะดูดีมีรสนิยม หรือเป็นหนุ่มภาพลักษณ์แย่ ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของเสื้อผ้าที่เลือกใส่นั่นเอง


เนคไทแบบที่หนุ่มๆ ควรมีไว้ประดับตู้
-เนคไทลายสก็อต
เนคไท ลายนี้จะช่วยทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายดูเป็นชายหนุ่มที่มีความทันสมัย มั่นใจ และควรเลือกใส่กับสูทสีดำ หรือน้ำตาล ส่วนเสื้อเชิ้ตควรเลือกสีขาว หรือโทนสีพื้นๆ จะเข้ากันได้ดีกับเนคไทแบบนี้ ถึงเวลาออกงานเมื่อไหร่ ก็อย่าลืมคว้าเนคไทลายนี้มาใส่กันด้วยล่ะ

-เนคไทลายริ้ว
แบบ ลายสีเงินจะมีความคลาสสิค เหมาะกับหนุ่มมาดนักธุรกิจที่ต้องการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง? และจะไปได้ดีกับชุดสูทสีเทา หรือสีกรมท่า ควรสวมใส่กับเสื้อเชิ้ตขาวด้านใน เพราะมันจะทำให้ผู้สวมใส่ดูเป็นคนสะอาดสะอ้านและมีรสนิยมได้เป็นอย่างดี


-เนคไทลายกราฟฟิค
เนคไท ลายนี้จะเหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีบุคลิกสนุกสนาน หากอยากจะแต่งตัวให้ดูเท่ห์นิดๆ ก็เลือกเนคไทลายนี้มาประดับคอกันได้เลย และหากจะให้ดูดียิ่งขึ้นควรสวมใส่กับสูทสีน้ำเงิน กรมท่า และน้ำตาล ส่วนเสื้อเชิ้ตที่สวมใส่ด้านในนั้นคุณสามารถเลือกใส่ได้ไม่จำกัดสีสัน เพราะเจ้าเนคไทลายนี้สามารถรับได้ทุกแบบ ซึ่งจะทำให้คุณดูมีบุคลิกที่ขี้เล่น และมีอารมณ์ศิลปิน

-เนคไทสีเทาลายดอกเล็กๆ
เป็น เนคไทแบบที่ไม่ควรขาดไปจากตู้เสื้อผ้าของคุณ เพราะเนคไทลายนี้จะเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าและสูทแทบทุกชุดที่คุณมี ไม่ว่าเชิ้ตของคุณหรือสูทนั้นจะเป็นแบบไหนก็ตาม ซึ่งหนุ่มๆ ที่ไม่ถนัดออกงานสังคมสักเท่าไหร่ จะสามารถนำมันมาใช้ได้เสมอเมื่อถึงคราวต้องดูดีขึ้นมา

-เนคไทสีม่วงเบอร์กันดี้ลายดอก
สำหรับ หนุ่มๆ ที่มีความพิถีพิถันในเรื่องของการแต่งกาย คงพลาดไม่ได้ที่จะต้องมีเนคไทลายนี้เอาไว้ เพราะมันจะแสดงถึงความเป็นคนมีมาดสุขุมและเป็นนักอนุรักษ์นิยมเล็กๆ สูทที่เหมาะกับเนคไทลายนี้ก็จะเป็นสูทสีขาว สีเขียวแบบทหาร หรือสีน้ำตาล และเสื้อเชิ้ตควรจะเป็นสีน้ำเงิน ดำ หรือน้ำตาล ซึ่งจะทำให้ผู้สวมใส่แลดูภูมิฐาน และอบอุ่นขึ้นมาได้มากเลยทีเดียว

-เนคไทสีพื้น
เป็น เนคไทแบบที่หนุ่มๆ นิยมใช้กันมากที่สุด เพราะมีสีสันมากมายให้เลือกนั่นเอง ทั้งที่เป็นสีเข้ม สีอ่อน สีเหลือบๆ และแบบที่เป็นสีด้านๆ หรือดูเป็นเงาสะท้อน ซึ่งเนคไทแบบนี้ส่วนใหญ่จะทำมาจากผ้าไหม ชั้นดี และจะทำให้หนุ่มๆ ที่สวมใส่ดูเป็นคนเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสง่างาม ดูภูมิฐาน มีรสนิยม และคลาสสิคอยู่ในที ทางที่ดีหากผูกกับเสื้อเชิ้ตสีขาวและสูทสีดำ หรือสีเทา จะทำให้เนคไทของคุณดูโดดเด่นขึ้นมาเลย และหากเนคไทของคุณเป็นสีดำ ก็ต้องเลือกใส่กับเสื้อเชิ้ตสีพื้นๆ และทิ้งท้ายไว้อีกนิดว่า หากอยากเป็นหนุ่มที่ดูหรูหรายิ่งขึ้น ก็ควรเลือกใช้กับสูทสีเทาเป็นอันดับหนึ่ง

คราวนี้หนุ่มๆ หลายคน คงพอมีแนวทางในการเลือกใส่เนคไทให้เข้ากับชุดสูทตัวเก่งกันแล้ว ใครชอบแบบไหน สไตล์ไหน ก็ลองๆ หามาประดับตู้กันดู คราวหน้าหากต้องดูดีในงานสังคมครั้งใด ก็เลือกใช้บริการของเนคไทลายโปรดได้ทันที ไม่มีพลาดแน่นอน



 
© 2000-2008 CopyRight by phamaibaankrua
Tel. 0879155077  Fax. -  Website. http://www.phamaibaankrua.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login