มาทำความรู้จักกับ ผ้าHydro-Tech กัน
นวัตกรรมเสื้อผ้ายุคใหม่ ที่เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆบ้านเรา คุณสมบัติของ ผ้า Hydro-Tech เป็นอย่างไรเราจะได้กล่าวให้ทราบกัน
Last Update : 11:26:47 28/05/2012
5 วิธีแต่งกายต้องห้ามของผู้ชาย
ผู้ชายคนไหนที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวให้ดูดี และมั่นใจ วันนี้มี 5 วิธีต้องห้ามมาบอกกัน เพื่อจะได้รู้ถึงการแต่งกายที่เหมาะสม
Last Update : 08:34:18 16/09/2011
การเลือกหมวกให้เหมาะกับหนุ่มๆ
วันนี้ขอนำเรื่องสำหรับหนุ่มมาฝากกันบ้าง
Last Update : 10:44:10 15/09/2011
แฟชั่นต้องห้ามในออฟฟิศ
เห็นกัน เกลื่อนเมืองกับแฟชั่นโชว์บรา ตั้งแต่โชว์สายบราสีสวย ไปจนถึงโชว์หน้าอกหน้าใจกันเห็น ๆ จะว่าไปแต่งตัวแบบนี้ไปเที่ยวนั้นก็ล่อแหลมอยู่แล้ว ถ้าคุณกล้าขนาดใส่ไปทำงานยิ่งแล้วใหญ่ แน่นอนว่ามันจะทำให้คุณดูเป็นแม่สาวเซ็กซี่ในสายตาหนุ่ม ๆ แต่พวกเขาก็จะมองว่าคุณก็แค่ สาวเซ็กชี่ไร้สมองนั่นแหละ ดังนั้นถ้าอยากได้รับการนับถือ ก็เลิกซะ
Last Update : 10:34:05 15/09/2011
สีเสื้อเสริมบุคลิก
ทุกอริยาบถของคุณจะเป็นตัวบ่งบอกถึงบุคลิกภาพว่าดี หรือไม่ ไม่ใช่เพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นที่จะช่วยให้บุคลิกคุณดูดีขึ้น แต่สีสันก็เป็นตัวช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพคุณให้ดูดี โดดเด่นไม่แพ้กัน รวมไปถึงการการแสดงออกทางด้านอารมณ์ และจิตใจ ดังนั้น การเลือกสีที่เหมาะสมให้กับเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ จะช่วยขับเน้นบุคลิกภายในของแต่ละบุคคลให้เด่นชัดออกมาได้เป็นอย่างดี
Last Update : 15:01:32 12/09/2011
เสื้อโปโล
Brand : kng
Model : -
เสื้อโปโล แขนจั๊มปักโลโก้อกซ้าย
Last Update : 10:51:49 10/10/2011
เสื้อโปโล
Brand : kng
Model : -
เสื้อโปโล แขนจั็ม ปกเบิ้ล ปักโลโก้ที่แขนซ้าย
Last Update : 10:47:14 10/10/2011
เสื้อโปโล
Brand : kng
Model : -
เสื้อโปโล แขนปล่อย สกรีนลายข้างลำตัวและด้านหลัง ปักโลโก้อกซ้าย
Last Update : 10:44:20 10/10/2011
เสื้อโปโล
Brand : kng
Model : -
เสื้อโปโล แขนปล่อยตัดต่อผ้า ปักโลโก้อกซ้าย เดินเส้นกุ้นหน้า-หลัง
Last Update : 10:41:54 10/10/2011
เสื้อโปโล
Brand : kng
Model : -
เสื้อโปโล แขนจั๊มตัดต่อผ้า ปักโลโก้อกซ้ายและด้านหลัง
Last Update : 10:38:48 10/10/2011

แฟชั่นต้องห้ามในออฟฟิศ

Last Update: 10:34:05 15/09/2011
Page View (1770)

สั้นระเบิดเถิดเทิงรู้ ค่ะว่าปีนี้เทรนด์สั้นมาแรง แต่ลองคิดตรองดูง่าย ๆ ก็จะรู้ว่า แฟชั่นมันโก้เก๋ดีสำหรับโชว์เท่านั้นแหละ แต่ถ้าคุณนุ่งสั้นมาทำงานแล้วมันจะสะดวกสัก แค่ไหน คนทำงานมักต้องลุกนั่งบ่อยครั้ง เดินไปมาทั้งวัน จะดีหรือที่คุณจะใส่กระโปรงสั้นกุดล่อสายตารอบกายให้คอยลุ้นระทึกว่า อะไรต่ออะไรมันจะ โผล่มาโชว์หรือไม่

รอยสักสุดเก๋า

ใคร ๆ ก็บอกว่าการสักเป็นสิทธิส่วนบุคคล และเป็นดั่งงานศิลปะชั้นสูง แต่ถ้าคุณริจะทำงานในออฟฟิศแล้วล่ะก็ คุณก็ควรจะนึกถึงใจนายจ้างและเพื่อน ร่วมงานด้วยว่าพวกเขาจะคิดเช่นไรและคุณควรคิดให้ดีถึงตำแหน่งที่ตั้งของรอย สักควรเป็นจุดที่คุณสามารถปกปิดได้ด้วยเสื้อผ้าเพราะวันใดที่ต้องไป งานแบบเป็นทางการแล้วคุณจะสามารถซ่อนมันเอาไว้ได้

ทรงผมเปรี้ยวซ่า
คุณ สามารถตามแฟชั่นผมได้อย่างเต็มที่แต่ควรระลึกถึงกาลเทศะไว้ เป็นสำคัญด้วยอย่าให้ถึงขนาดทำผมสีแดงจ้า ทำไฮไลท์สีรุ้งเจ็ดสี หรือทำผม พังค์ชี้ไปมาทุกทิศทาง เลือกทรงผมให้อินเทรนด์ในระดับที่คนทั่วไปรับได้ และเลือกสีสันให้เหมาะสม พร้อมจัดทรงให้ดูเป็นผู้เป็นคนหน่อยในวันทำงาน

ตกถังน้ำหอม
การ รักษากลิ่นกายให้หอมอยู่เสมอเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับบุคลิกภาพ แต่ควรจะเป็นหอมละมุนแบบอ่อน ๆ ในลักษณะชวนให้รื่นรมย์ไม่ใช่ประโคมใส่ น้ำหอมราวตกถังน้ำหอมจนคนรอบตัวฉุนจนมึนหัว เลือกกลิ่นหอมเย็น ๆ แนวสปอร์ตสำหรับผู้ชาย และผู้หญิงอาจเลือกกลิ่นที่ออกแนวหวานใส ๆ โดย แตะน้ำหอมแต่เพียงน้อย เพื่อเสริมบุคลิกให้ดีมากยิ่งขึ้น

ก๋ากั่นเล็บแฟนซี
ความ สะอาดเรียบร้อยของเล็บเป็นเรื่องจำเป็น คุณจะต่อเล็บหรือทาสีเปรี้ยวแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า ตราบเท่าที่คุณไม่ได้ต่อเล็บจนยาวเกะกะสายตา หรือ ทาสีดิบเถื่อนชวนให้ผวา ลองคิดดูว่า ถ้าคุณใช้นิ้วซึ่งมีเล็บสุดแฟนชีในการชี้ข้อมูลในการประชุม ใครเล่าจะสามารถ ตั้งใจฟังการพรีเซนต์ของคุณได้ ร้อยเปอร์เซนต์ เชื่อสิว่าใคร ๆ ก็จะคอยนั่งจ้องเล็บของคุณมากกว่า

หนวดเครารกเฟิ้ม
หนวด เคราหลากหลายรูปแบบที่ผู้ชายนิยมไว้กันนั้น อาจชวนให้สาวบางคนเคลิ้มฝันได้ แต่จะบอกให้ว่าคุณจะดูสะอาดกว่า ถ้าโกนหนวดเคราให้เกลี้ยง เกลา แต่หากดึงดันจะไว้แล้วล่ะก็ ขอให้รักษามันให้ดีด้วยการเล็มให้เป็นทรง อย่าให้ยาวรกราวกับป่าดงดิบ จะดูสกปรกแถมยังน่ากลัวอีกต่างหาก

แม่สาวนักโชว์
เคย เห็นบ่อยทีเดียว สาวสมัยนี้ชอบโชว์เสียเหลือเกินไม่รู้เป็นอะไร ใส่เสื้อซีทรูก็ไม่ยอมใส่เสื้อทับ ใส่เสื้อคอลึกจนเห็นถึงสะดือก็ไม่สนจำไว้เลยว่า ผู้ชายน่ะสายตาเอ๊กซ์เรย์สุด ๆ ขนาดเราใส่ปิดมิดพวกเขายังมองลอดเข้าไปได้แล้วถ้าคุณใส่ขนาดนี้ พวกเขาจะคิดกันไปถึงไหน ถ้าชอบโชว์นักเก็บไว้ ไปโชว์ยามคุณ อยู่นอกที่ทำงานจะดีกว่า

หนุ่มสาวนักเจาะ
คน สมัยนี้นิยมการเจาะกันมากขึ้น จากแต่ก่อนซึ่งเจาะแค่หู ต่อมาก็มีเจาะจมูก เจาะสะดือ เจาะคิ้ว เจาะลิ้นกันเต็มไปหมด ถ้าคุณทำงานเป็นนักร้อง จะเจาะทั่วตัวก็คงไม่มีใครว่า แต่ว่าคนปกติในสังคมรับกันไม่ค่อยได้หรอก แถมยัง มีการศึกษามาแล้วด้วยว่า คนที่เจาะตัวมากกว่า 2 จุดขึ้นไป มีแนว โน้มจะไม่ได้ รับเลือกเข้าทำงานมากกว่าคนที่ไม่มีการเจาะตามร่างกาย

ข้อความจาก : http://fashionstyledress.blogspot.com/



 
© 2000-2008 CopyRight by Kanarug Garment Co.,Ltd.
Tel. 0-2894-5445-7  Fax. 0-2894-5448  Website. www.kng.co.th
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login