ปรับสมดุลร่างกายให้มีสุขภาพดี
สุขภาพดี ทั้งกาย และ ใจ เกิดขึ้นได้ เมื่อร่างกายมีสมดุลที่ดี สุขภาพดี จะตามมาโดยไม่ต้องเพิ่งอาหารเสริมหรือยา
Last Update : 20:00:50 19/01/2015
White Activated Charcoal ปรับสมดุลแม่ธาตุ แบบแท่ง ใช้อย่างไร
White Activated Charcoal ปรับสมดุลแม่ธาตุ แบบแท่ง ดีอย่างไรกับชีวิตประจำวันของเรา
Last Update : 13:27:15 17/10/2014
ช่อคูน (CHORKOON) White Activated Charcoal
ว่ากันด้วยเรื่อง White Activated Charcoal นวัตกรรมของ ช่อคูน (CHORKOON) ต่างกับ White Activated Charcoal ในท้องตลาดอย่างไร
Last Update : 15:35:27 08/10/2014
CHORKOON JAPAN LANGUAGE
กิจการของช่อคูน (Chorkoon) เริ่มต้นจาก...
Last Update : 18:38:46 20/07/2014
นวัตกรรมถ่านกัมมันต์ Activated Charcoal คนไทยทำได้ดีที่สุด
จุดเริ่มต้นจากถ่านธรรมดา ต่อยอดเป็นถ่านกัมมันต์ ณ ตอนนี้ ศูนย์พลังทดแทนเขลางค์1 ได้กลายเป็นสถานที่ ผลิตถ่านกัมมันต์ จากสมุนไพรไทย...มากมาย เพื่อผสม..และนำไปผลิต ยาคุณภาพเพื่อคนไทย ขอขอบคุณ....ช่อคูนโอสถ...ที่ให้โอกาส มา ณ ที่นี้
Last Update : 11:37:38 15/07/2014
แชมพูสระผมสมอพิเภก บำรุงหนังศีรษะ ขจัดรังแค
Brand : ช่อคูน
Model : Terminalia Bellerica Hair Shampoo
ขจัดรังแข แก้คันศีรษะ บำรุงหนังศีรษะ
Last Update : 10:25:38 16/01/2015
แชมพูสระผมจากดอกบัว สูตรปกป้องประสาทตา กระตุ้นผมขึ้นใหม่
Brand : ช่อคูน
Model : Lotus Hair Shampoo Prevent Macular Degeneration
ยับยั้งผมร่วง กระตุ้นผมขึ้นใหม่ ล้างพิษ Detox จากระบบประสาทบนศีรษะ ชะลอ และปกป้องความเสื่อมของประสาทตา ยับยั้งผมร่วง กระตุ้นผมขึ้นใหม่
Last Update : 10:24:35 16/01/2015
สบู่เหลวสมุนไพรตักศิลา ล้างพิษ ฟื้นฟูผิว รักษาสะเก็ดเงิน
Brand : ช่อคูน
Model : Head to Toe Takkasila Herbal Liquid Soap
สำหรับผู้ที่ต้องการล้างพิษสะสมจากเคมี และผู้ที่มีปัญหาผิวหนังไม่ปกติ เช่น สะเก็ดเงิน ซาง ผื่นคัน สิว สิวอักเสบ ฯลฯ
Last Update : 10:22:29 16/01/2015
สบู่เหลวสมุนไพรจากดีปลี ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ
Brand : ช่อคูน
Model : Herbal Liquid Soap from Long Pepper
สินค้านวัตกรรมตำรับสมุนไพรไทย ในรูปแบบของสบู่ บรรเทาอาการเมื่อยล้า จากการทำงาน หรือ เล่นกีฬา สามารถบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้
Last Update : 10:21:10 16/01/2015
น้ำยาล้างจานพลังธรรมชาติ
Brand : ช่อคูน
จากแนวคิดไบโอไดนามิค BioDynamic นำมาต่อยอดร่วมกับสมุนไพรไทย ขจัดคราบมัน กลิ่นคาวได้อย่างหมดจด อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว ไร้สารเคมีตกค้าง ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนภาชนะ เป็นมิตรกับคน และ สิ่งแวดล้อม
Last Update : 18:48:46 28/09/2014

ช่อคูน (CHORKOON) White Activated Charcoal

Last Update: 15:35:27 08/10/2014
Page View (1752)

ช่อคูน (CHORKOON) White Activated Charcoal 

ว่ากันด้วยเรื่อง White Activated Charcoal นวัตกรรมของ ช่อคูน (CHORKOON) ต่างกับ White Activated Charcoal ในท้องตลาดอย่างไร เป็นที่ทราบกันว่า White Activated Charcoal สามารถปล่อยคลื่น Far infrared ได้ ซึ่งร่างกายสามารถดูดซับคลื่น Far infrared ได้มากถึง 93% ขอเรียกสั้นๆ ว่า FIR นะครับ FIR ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่สามารถทะลุผ่านเข้าสู่ร่างกายได้ มีคุณสมบัติกระตุ้นการทำงานของร่างกาย ในหลายๆ ด้าน

ในรายงานของนักวิทยาศาสตร์ญี่ปุ่น กล่าวว่า FIR ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิต โดยเฉพาะเส้นเลือดฝอยจะแข็งแรงขึ้น อีกทั้งยังสามารถล้างสารพิษตกค้างที่เป็นสาเหตุทำให้เส้นเลือดฝอยอุดตัน และสารพิษที่เกิดจากการใช้ชีวิตประจำวัน จำพวกสารก่อมะเร็ง โลหะหนัก ฯลฯ ออกจากระบบร่างกาย ช่วยระบบเผาพลาญให้มีประสิทธิภาพ นั่นหมายถึง เซลลูไลท์ส่วนเกินก็จะหายไป รวมทั้งยังสามารถขจัด แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา และ ปรสิต บางชนิดได้อีก ยังมีคุณประโยชน์อีกเยอะมากมาย สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ใน google นะครับ





วกกลับมาเรื่อง White Activated Charcoal ปรับสมดุลธาตุ ของ ช่อคูน (CHORKOON) กันดีกว่านะครับ ว่ามีคุณสมบัติและแตกต่างอย่างไร

ด้วยความรู้อันลึกซึ้งที่ถูกพิสูจน์ทางแพทย์แผนไทยมาร่วม 20 ปี ของคุณหมอพจ (คุณหมอคือ หนึ่งในทีมช่อคูน ผู้ทำให้ทุกคนในทีม และคนรู้จัก มีสุขภาพดีได้อย่างน่าอัศจรรย์) ที่ปรุงตำรับยาปรับสมดุลธาตุขึ้นมา ประกอบด้วยตำรับยา 6 ตำรับ เพื่อปรับสมดุลธาตุในร่างกาย ทำให้ร่างกายสามารถฟื้นฟูในส่วนที่เสียสมดุลได้อย่างเป็นธรรมชาติ สุดท้ายจะเหลือแต่ต้นตอของความเจ็บป่วยที่แท้จริง แล้วค่อยทำการรักษาไปยังต้นตอของเหตุนั้นๆ เพื่อที่จะให้ร่างกายกลับมาเป็นปกติได้มากที่สุด โดยไม่ไปรบกวนสมดุลของร่างกายอีกต่อไป

จากตำรับยาปรับสมดุล สู่ White Activated Charcoal ปรับสมดุลธาตุ ได้อย่างไร? ด้วยการสั่งสมประสบการณ์ ประกอบกับความชอบส่วนตัว ของคุณศิริพัฒน์ มีทับทิม (กรรมการผู้จัดการ) ผู้ค้นคิดนวัตกรรมใหม่ๆ จากหลักการ โฮมีโอพาธีย์ (Homeopathy) ว่าจะทำอย่างไรให้คุณสมบัติของตำรับยา เปลี่ยนมาอยู่ในรูปของคลื่นพลังงาน ได้ทำการทดลอง ทดสอบ และเมื่อพบแนวทาง จึงมองหาว่าแล้วจะทำอย่างไรให้คลื่นพลังงานของตำรับยา ถูกส่งออกไปในร่างกายได้ คำตอบจึงอยู่ที่ White Activated Charcoal นับจากวันนั้น นวัตกรรมครั้งใหม่ของ ช่อคูน (CHORKOON) จึงได้เกิดขึ้น

ลักษณะการทำงานของ White Activated Charcoal ปรับสมดุลธาตุ ขออธิบายให้เข้าใจในแบบง่ายๆ นะครับ โดยมี  White Activated Charcoal ที่เปรียบเสมือนสถานีออกอากาศ โดยมีคลื่น Far infrared เป็นย่านความถี่ ที่ออกอากาศส่งคลื่นพลังงานของตำรับยาปรับสมดุลธาตุ ออกไปยังร่างกาย ซึ่งเปรียบได้กับ เครื่องรับ เมื่อร่างกายถูกการปรับสมดุลแล้ว สัญญาณภาพและเสียงที่แสดงออกมาก็จะชัดขึ้น (สำหรับการอธิบายแบบเป็นหลักการ อดใจรอหน่อยนะครับ เพราะว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ ต้องใช้ความรู้ความเข้าใจ รวบรวมองค์ความรู้ มาอธิบายครับ) 





จะเป็นอย่างไร เมื่อ White Activated Charcoal ปรับสมดุลธาตุ มาอยู่ในผลิตภัณฑ์ ช่อคูน (CHORKOON) ก่อนหน้าที่จะค้นพบนวัตกรรมนี้ ผลิตภัณฑ์ของช่อคูนที่ว่าดีอยู่แล้ว เป็นที่พึงพอใจของผู้บริโภคในระดับที่น่าพอใจ แต่สำหรับเราแล้ว ยังคงคิดค้นที่จะทำให้ดียิ่งไปกว่าที่เป็น แต่ก็ไม่สามารถทำได้ อยากให้ผลิตภัณฑ์เห็นผลได้เร็วกว่านี้

จนกระทั่งเราใส่ White Activated Charcoal ปรับสมดุลธาตุ ลงไปในส่วนผสม ไม่ว่าจะเป็นสบู่เหลวล้างพิษ ฟื้นฟูผิว รักษาสะเก็ดเงิน สบู่เหลวผ่อนคลายกล้ามเนื้อ (แก้ปวดเมื่อย) หรือ ยาสระผมจากดอกบัว ปกป้องการเสื่อมของประสาทตา กลับได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคุณลูกค้าของเราเป็นอย่างดี ว่ารู้สึกได้เลย เห็นผลได้ไวกว่าที่เคย

 

การพัฒนาของ White Activated Charcoal ซึ่งต่อไปเราจะเรียกว่า Silica White Charcoal

Coming soon…



 
© 2000-2008 CopyRight by Chor Koon Co.,Ltd.
Tel. 0944253299  Fax. -  Website. www.chorkoon.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login