วัยรุ่น-วุ่นอะไร
ไม่เครียดกับงาน..แบ่งเวลามาท่องเที่ยวกับเรา โดยเฉพาะวัยรุ่น..ขยันเรียน..มั่นศึกษา..ถ้าคุณไม่แน่ใจกับการเริ่มใช้ชีวิตเป็นผู้ใหญ่..(อ่านต่อ)...
Last Update : 15:53:52 19/09/2012
รถตู้
Last Update : 10:04:25 14/06/2012

Job Announcement

Position : นักวิชาการพาณิชย์
( รับ 6 อัตรา)


คุณสมบัติผู้สมัตร :
เพศ ชาย - หญิง
วุฒิการศึกษา ปริญญาโท

รายละเอียดของงาน :
คต. เปิดรับสมัครข้าราชการใหม่ ระดับปริญญาโท



กรมการค้าต่างประเทศ (คต.) เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (วุฒิปริญญาโท เศรษฐศาสตร์ นิติศาสตร์ การบัญชี บริหารธุรกิจ และคณิตศาสตร์ สถิติประยุกต์) จำนวน ๖ อัตรา ตั้งแต่ วันที่ ๑ – ๑๙ ตุลาคม ๒๕๕๕ ผู้สมัครต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปี ต้องสอบผ่านภาคความรู้ ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาโท ของ ก.พ. และมีความรู้ ความสามารถด้านภาษาอังกฤษ หรือภาษาต่างประเทศอื่น ๆ เป็นอย่างดี

ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครฯ ต้องยื่นหลักฐานพร้อมใบสมัคร ประกอบด้วย
๑. รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด ๑.๕ x ๒ นิ้ว (จำนวน ๓ รูป) ๒. สำเนาหนังสือสำนักงาน ก.พ. แจ้งผลการสอบผ่าน ภาค ก. ๓. สำเนาแสดงผลการศึกษา (Transcript) ๔. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และ/หรือ สำเนาทะเบียนบ้าน (อย่างใดอย่างหนึ่งจำนวน ๑ ฉบับ) ๕. สำเนาหลักฐานอื่น ๆ เช่นใบทะเบียนสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล โดยผู้สมัครจะต้องเขียนคำรับรองสำเนาถูกต้อง และลงชื่อกำกับด้วย โดยเสียค่าค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบแข่งขัน จำนวน ๒๐๐ บาท

กรมการค้าต่างประเทศ จะดำเนินการสอบแข่งขันโดยวิธี การทดสอบข้อเขียน เพื่อประเมินความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) คะแนนเต็ม ๒๐๐ คะแนน และ การสัมภาษณ์ คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน เพื่อประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่งจากประวิติส่วนตัว การศึกษา การทำงาน ความรู้ภาษาอังกฤษ ทัศนคติ อารมณ์ ปฏิภาณไหวพริบ และบุคลิกภาพ ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบแข่งขัน และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบแข่งขัน ประมาณวันที่ ๒๔ ตุลาคม ๒๕๕๕ ทั้งนี้จะประกาศรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้จะได้รับการบรรจุ และแต่งตั้งตามลำดับที่ในบัญชีผู้สอบแข่งขัน ณ ที่ปิดประกาศ ชั้น ๓ ชั้น ๗ และชั้น ๘ กรมการค้าต่างประเทศ และทาง Website www.dft.go.th

ผู้ที่สนใจขอและยื่นสมัครได้ด้วยตนเองที่ กรมการค้าต่างประเทศ ๔๔/๑๐๐ ถนนนนทบุรี ๑ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ณ กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่ ชั้น ๘ กรมการค้าต่างประเทศ ในวันและเวลาราชการ สำหรับผู้ที่ประสงค์จะสมัครทางไปรษณีย์สามารถดาวน์โหลดใบสมัคร และแบบบัตรประจำตัวสอบแข่งขัน ได้ที่ทาง Website www.dft.go.th หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข ๐๒-๕๔๗๕๑๑๕ หรือสายด่วน ๑๓๘๕



*********************************


สถานที่ปฏิบัติงาน : กรมการค้าต่างประเทศ จังหวัด กรุงเทพฯ


เงินเดือน : ตามวุฒิ


ติดต่อ : คุณ กรมการค้้าต่างประเทศTel. ๐๒-๕๔๗-๕๑๑๕

วันที่ลงประกาศ : 2012-09-19 16:13:21


© 2000-2008 CopyRight by Sarigkabutr Travel
Tel. 038-239-001  Fax. 038-239-001
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login