แต่งหน้าอย่างไร..สวยใส ไม่ไหลเยิ้ม
แต่งหน้าอย่างไร..สวยใส ไม่ไหลเยิ้ม เพราะเราคงหลีกเลี่ยงอากาศร้อนอบอ้าวได้ยาก แต่เราสามารถป้องกันเครื่องสำอางไม่ให้ไหลเยิ้มได้ 1.หยุดใช้ลิปสติกหรือบลัชออนชนิดฝุ่นตามปกติ แล้วหันมาใช้แบบที่เป็นน้ำแทน ซึ่งผลิตภัณฑ์แบบนี้มักจะใช้ได้ทั้งแก้มและปาก แถมยังช่วยป้องกันการไหลเยิ้มได้เป็นอย่างดี 2.ถ้าคุณเป็นคนที่ปัดมาสคาร่าแล้วดูไหลเยิ้มทุกที ถึงแม้จะใช้ชนิดกันน้ำแล้วก็ตาม ก็ควรหยุดใช้มาสคาร่าแบบนั้น แล้วหันมาใช้แบบที่เป็นเจลใสๆไร้สีแทน มาสคาร่าแบบนี้จะช่วยให้เส้นขนตาดูเป็นระเบียบแบบไม่มีวันไหลเยิ้ม 3.ถ้าคุณใช้ครีมรองพื้นชนิดน้ำหรือชนิดครีม ก็เปลี่ยนมาใช้แบบที่เป็นแป้งมิเนอรัลแทน เพราะความร้อนไม่ค่อยมีผลที่จะทำให้แป้งแบบนี้เกิดการไหลเยิ้มได้ Source : Lisa /women.thaiza.com /thiswomen.com (Image)
Last Update : 21:55:01 03/07/2012
ลบเมคอัพอย่างไร ให้ไร้ริ้วรอย
ลบเมคอัพอย่างไร ให้ไร้ริ้วรอย ผู้หญิง ยอมเสียเวลาแต่งหน้าตั้งนาน ก็ควรยอมเสียเวลาอีกนิดเพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างถูกวิธี จะได้ไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัยให้หนักใจ รอบดวงตา ปัญหาส่วนใหญ่ที่ทำให้สาวๆ หงุดหงิดใจคือ การทำความสะอาดมาสคาราโดยเฉพาะมาสคาราชนิดกันน้ำจะล้างออกยากเป็นพิเศษ เทคนิคอยู่ที่การเลือกใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ที่ระบุว่า “สำหรับล้างมาสคารา” โดยหยดผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี หลับตาแล้วค่อยๆ เช็ดเป็นแนวตรงจากคิ้วจรดขนตาเท่านั้น ทำเช่นนี้จนกว่ามาสคาราจะหลุดออกหมด แนะนำให้วางสำลีลงบนเปลือกตาไว้ประมาณ 1 - 2 นาที แล้วค่อยเช็ดจะช่วยให้เช็ดออกง่ายขึ้น ส่วนการทำความสะอาดคราบอายไลเนอร์ให้พับสำลีเป็นมุมสามเหลี่ยมหรือใช้ก้าน สำลีจุ่มเมคอัพรีมูฟเวอร์เล็กน้อย แล้วค่อยๆ เช็ดขอบตาตั้งแต่หางตาไปถึงหัวตาอย่างเบามือ ริมฝีปาก ใช้ทิชชูซับลิปสติกออกก่อน หยดเมคอัพรีมูฟเวอร์ลงบนแผ่นสำลีแล้วพับครึ่งเริ่มเช็ดลูบขึ้นที่ริมฝีปากบน แล้วลูบลงบริเวณริมฝีปากล่าง จากนั้นพับสำลีอีกทบให้เป็นมุม เพื่อเช็ดบริเวณมุมและร่องปาก ไม่ควรเช็ดแบบถูไปมาเพราะจะยิ่งทำให้ริมฝีปากเกิดร่องลึกขึ้น ใบหน้า เริ่มจากลูบไล้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางที่เหมาะกับสภาพผิวให้ทั่ว ใบหน้า แล้วใช้ปลายนิ้วค่อยๆ คลึง เน้นบริเวณร่องจมูกและกรอบใบหน้า ใช้สำลีเช็ดออกจากกึ่งกลางใบหน้าไปยังกรอบหน้า หรือล้างออกด้วยน้ำ สุดท้ายใช้ผ้าขนหนูซับเบาๆ ที่มา: http://www.sudsapda.com/SudSapDa2007/beauty.aspx?id=3105
Last Update : 21:53:18 03/07/2012
เปลี่ยนลิปสติกทิ้งๆ ขว้างๆ ให้เป็นประโยชน์
เปลี่ยนลิปสติกทิ้งๆ ขว้างๆ ให้เป็นประโยชน์ เคล็บลับสุดประหยัด จากเว็บไซต์ lisaguru.com กับวิธีเปลี่ยนลิปสติกที่หลงซื้อมาด้วยความความไม่ตั้งใจ ให้เกิดประโยชน์ดีกว่าทิ้ง - ถ้าลิปสติกแท่งนั้นมีเนื้อหนาหนักเกินไป ก็ทาลิปบาล์มลงไปซะก่อน แล้วค่อยทาลิปสติกแท่งนั้นทับลงไปบางๆ หรือหลังจากทาลิปสติกแล้ว ก็ใช้กระดาษทิชชูซับออกแล้วค่อยทาลิปกลอสทับลงไปอีกที - ถ้าคุณซื้อลิปสติกเนื้อแมตต์มาแล้วดูแห้งเกินไป ก็แค่ทาทับด้วยลิปกลอส แต่ถ้าคุณไม่มีลิปกลอสอยู่ในมือ คุณก็สามารถใช้ปิโตรเลียมเจลลี่หรือวาสลีนทับลงไป เพื่อให้ดูเป็นมันวาวขึ้นเล็กน้อย - ถ้าลิปสติกที่คุณซื้อมามีสีเข้มเกินไป ก็ใช้พู่กันทาลงบนริมฝีปากเพียงเบาบาง (การทาจากแท่งลิปสติกโดยตรงจะทำให้มีเนื้อสีเข้มข้นเกินไป) จากนั้นทาทับด้วยลิปสติกที่มีโทนสีอ่อนกว่า - ถ้าคุณอยากเปลี่ยนลิปสติกสีอ่อนๆ ให้มีสีเข้มขึ้น ก็ใช้ดินสอเขียนขอบปากทารองพื้นริมฝีปากให้ทั่ว ก่อนทาทับด้วยลิปสติกโทนสีอ่อนแท่งนั้น นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้ดินสอเขียนขอบปากทาทับลงบนลิปสติกที่มีเนื้อมันวาว เพื่อทำให้ดูเป็นเนื้อแมตต์ได้ด้วย คราวนี้จะได้ไม่ต้องมานั่งโทษตัวเองว่า ‘ชั้นเสียเงินไปฟรีๆ อีกแล้ว’ Source : easygrooming.com (Image) ที่มา: http://www.lisaguru.com
Last Update : 21:43:33 03/07/2012
เปรี้ยวจี๊ดกว่าใคร ด้วยเรียวปากสีสดใส
เปรี้ยวจี๊ดกว่าใคร ด้วยเรียวปากสีสดใส เปรี้ยวจี๊ดกว่าใคร ด้วยเรียวปากสีสดใส การทาเรียวปากด้วยลิปสติกสีเข้มจะทำให้คุณดูเปรี้ยวยิ่งกว่าใคร ความจริงแล้วการทาเรียวปากสีเข้ม ไม่ได้ยากอย่างที่ใครหลายคนคิด เทคนิค เพื่อทดสอบเฉดสีที่เหมาะกับคุณอย่างแท้จริง ควรแต้มลิปสติกลงบนปลายนิ้ว ซึ่งมีเท็กซ์เจอร์ที่ใกล้เคียงกับปากของคุณ และยังสามารถยกขึ้นเทียบกับริมฝีปาก ให้คุณเห็นความเหมาะสมได้อย่างชัดเจน กว่า เลือกสีแดงเข้มเหมือนสีเลือดที่จะทำให้ผิวของคุณดูสดใสไม่ซีดเซียว และไม่ใช่สีแดงอมน้ำตาล ที่จะทำให้ผิวดูหมองคล้ำ และเนื้อลิปสติกควรเป็นแบบครีมหรือแว็กซ์ ที่มีความชุ่มชื่นแต่ไม่มันวาวเกินไป หลังจากทาลิปสติกแล้ว ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยเพื่อให้ได้ระดับสีที่คุณต้องการ และเพื่อให้ขอบปากไม่ดูคมจนเกินไปด้วย เพื่อให้ดูทันสมัย จับคู่กับดวงตาสีทองและคิ้วที่แต่งไว้อย่างดี ที่มา: http://women.kapook.com/view18400.html
Last Update : 21:41:46 03/07/2012
วิธีเลือกลิปกรอส...ให้เหมาะกับผิว
เครื่องสำอางค์คู่เรียวปากฉ่ำปาดใจอันดับต้นๆ ของสาวๆ ที่ใครๆ ก็รู้จักกับ ‘ลิปกรอส’ แต่...ลิปกรอสแบบไหนถึงสวยโดนใจเรียวปากคุณๆ คุณสมบัติของ ลิปกรอส ที่เรารู้ๆ กันก็คือ เป็นลิปที่ช่วยเพิ่มความชุ่มฉ่ำ มันวาว ให้กับเรียวปาก และที่ไม่ได้สีสันจัดจ้านเหมือนกับลิปสติก และด้วยความมันวาว ของลิปกรอสจึงทำให้ริมฝีปากของสาวๆ ดูอวบอิ่ม สดใสขึ้น และแม้นว่าลิปกรอสจะไม่ได้มีสีจัดจ้าน แต่การใช้ลิปกรอส์ เพื่อเพิ่มความสวยฉ่ำ อย่างมั่นใจ สาวๆ ก็ควรเลือกลิปกรอส์ให้เหมาะกับตัวเอง ดังนี้ - สาวๆ ผิวขาว ควรเลือกลิปกลอสที่ทีสีออกไปทางสีโทนสีเนื้อ, ชมพูอ่อน หรือส้มแอพปริคอท เพราะจะช่วยเพิ่มเลือดฝาดให้กับเรียวปาก ทาใบหน้าจะไม่ดูซีดจนเกินไป - สาวๆ ผิวขาวออกเหลือง ควรเลือกลิปกลอสโทนสีน้ำตาลปนชมพู และทาลิปกลอสใสทับ เพื่อเพิ่มความมันวาวให้กับเรียวปาก และใบหน้าที่ดูสดใสยิ่งขึ้น - สาวๆ ผิวสีเข้ม ควรใช้ลิปกรอสสีน้ำตาลอมส้ม เพื่อให้เรียวปากของคุณดูอวบอิ่ม เซ็กซี่ แบบสาวละติน ด้วยเทคนิคง่ายๆ นี้ สาวๆ ก็จะมีเรียวฝีปาก Sexy หวานฉ่ำ มีประกายแล้ว... Content by VoiceTV
Last Update : 21:38:37 03/07/2012
Sweet Heart Gloss Up Lip ลิปเนื้อละเอียดสีอ่อนแวววาวสวยใส ปากดูอวบอิ่ม เนื้อบางเบาอ่อนโยน
Brand : สวีทฮาร์ท (Sweet Heart)
สวีทฮาร์ท กรอส อัพ ลิป(Sweet Heart Gloss Up Lip)
Last Update : 21:33:25 03/07/2012
เฟนเนล ซิลิโคน มาสคาร่า (Silicone Mascara)
Brand : เฟนเนล (Fennel)
Model : FL-2020/FL-2021/FL-2022
ผลิตภัณฑ์ปัดขนตา FL-2020 FENNEL MAXIMUM PLUMING LASH MASCARA ( YELLOW) FL-2021 FENNEL HIGH ENHANCING LASH MASCARA (PINK) FL-2022 FENNEL FULLER NATURAL LASH MASCARA (GREEN)
Last Update : 16:32:40 21/06/2012
เฟนเนล เมก้าไชน์ ลิป (Fennel Mega Shine Lip)
Brand : เฟนเนล (Fennel)
Model : FL-1606
FL-1606 Fennel Mega Shine Lip เฟนเนล เมก้าไชน์ ลิป **Extremely-Brilliant **Glassy Shine **Long Lasting Color
Last Update : 14:31:41 21/06/2012
เฟนเนล เบค อายชาโดว์ 4 สี (Fennel 4 Baked Shadow)
Brand : เฟนเนล (Fennel)
Model : FL-1874
เฟนเนล เบค อายชาโดว์ 4 สี (Fennel 4 Baked Shadow)
Last Update : 14:30:33 21/06/2012
เฟนเนล ชิมเมอร์ บรัชออน (Fennel Shimmer Blush On)
Brand : เฟนเนล (Fennel)
Model : FL-1685
เฟนเนล ชิมเมอร์ บรัชออน (Fennel Shimmer Blush On)
Last Update : 14:29:41 21/06/2012

Job Announcement

Position : พนักงานนำเข้าและส่งออก
( รับ 1 อัตรา)


คุณสมบัติผู้สมัตร :
เพศ ชาย - หญิง
วุฒิการศึกษา ต่ำกว่าปริญญา

รายละเอียดของงาน :
จัดทำเอกสารนำเข้าส่งออก
ติดต่อประสานงานสายเรือ
ประสานงานกับแผนวางแผนเพื่อจัดตารางการส่งออก
ประสานงานฝ่ายการตลาดด้านการนำเข้าและส่งออก


สถานที่ปฏิบัติงาน : อ้อมน้อย กระทุ่มแบน จังหวัด สมุทรสาคร


เงินเดือน : ตามตกลง


ติดต่อ : คุณ คุณหญิงTel. 026215810

วันที่ลงประกาศ : 2012-06-20 15:37:22


© 2000-2008 CopyRight by CRIS GO (THAILAND) CO., LTD
Tel. 026215810  Fax. 026215811  Website. www.fennelcos.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login