วัยรุ่น-วุ่นอะไร
ไม่เครียดกับงาน..แบ่งเวลามาท่องเที่ยวกับเรา โดยเฉพาะวัยรุ่น..ขยันเรียน..มั่นศึกษา..ถ้าคุณไม่แน่ใจกับการเริ่มใช้ชีวิตเป็นผู้ใหญ่..(อ่านต่อ)...
Last Update : 15:53:52 19/09/2012
รถตู้
Last Update : 10:04:25 14/06/2012

Page View  1806 
News


ลั่นลา..พาเที่ยว
 
 

ทัวร์เกาะสมุย-เกาะเต่า-เกาะนางยวน (3 วัน 2 คืน)

                โปรแกรมทัวร์ : เที่ยวพระใหญ่เกาะฟาน หาดเฉวง ช่องบุญตา เขาหมาแหงน หินตา หินยาย หาดละไม น้ำตกหน้าเมือง ตลาดหน้าทอน ดำน้ำดูปะการังที่เกาะเต่า และเกาะนางยวน

รายละเอียดของการเดินทาง

วันแรก (กรุงเทพ-เกาะสมุย–เที่ยวรอบเกาะ)

                เช้า : ถึงท่าเรือเกาะสมุย นำท่านผู้มีเกียรติเดินทางเข้าที่พักโรงแรมรีสอร์ทบนชายหาดทรายขาวสะอาดที่เรียงรายด้วยทิวมะพร้าวอันงดงาม ท้องฟ้าสีฟ้าคราม และน้ำทะเลใสสะอาด.. เชิญพักผ่อนตามอัธยาศัย..

 เที่ยง : บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 บ่าย : นำคณะท่านผู้มีเกียรติเดินทางโดยรถตู้ปรับอากาศ เที่ยวชมสถานที่ต่าง ๆ รอบเกาะสมุย สัมผัสชีวิตชาวเกาะที่บ่อผุด สักการะพระใหญ่เกาะฟาน เพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้นนำท่านสู่จุดชมวิว ทิวทัศน์ที่งดงามของหาดเฉวงหาดทรายขาวบริสุทธิ์ ช่องบุญตา เพิงหมาแหงน และชมแท่งหินที่ธรรมชาติได้สร้างไว้อย่างพิสดาร หินตา–หินยาย ชมวิวหาดละไม ชมการสาธิตลิงเก็บมะพร้าว จากนั้นนำท่านเข้าชม น้ำตกหน้าเมือง แหล่งน้ำจืดซึ่งถือได้ว่าเป็นเส้นเลือดใหญ่หล่อเลี้ยงชีวิตของชาวเกาะสมุย ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของแมกไม้นานาพันธุ์ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ “ตลาดหน้าทอน” เพื่อเลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองตามอัธยาศัย

 ค่ำ : บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ หลังอาหารกลับเข้าที่พักพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่สอง (เกาะเต่า–เกาะนางยวน)

บริการอาหารเช้า

 เช้า : รับท่านผู้มีเกียรติจากโรงแรมที่พัก ออกเดินทางโดยเรือ สปีดโบ๊ต จากท่าเรือบ่อผุดสู่เกาะเต่า ถึงเกาะเต่าสู่อ่าวผักบุ้ง อ่าวเทียน พักผ่อนด้วยการดำน้ำดูปะการัง เช่น ปะการังสมอง ปะการัง เขากวาง ปลาการ์ตูนสีสวยแหวกว่าย ดอกไม้ทะเล

 เที่ยง : บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  นำท่านล่องเรือชมทิวทัศน์ของเกาะนางยวน เกาะเล็กๆ กลางอ่าวไทย มีเวลาสบาย ๆ ให้ท่านได้พักผ่อนอริยาบทบริเวณชายหาดสามเส้าของเกาะนางยวน ได้เวลาอำลาเกาะนางยวนด้วยความประทับใจ

 ค่ำ : บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารกลับเข้าที่พัก

 

 

วันที่สาม (เกาะสมุย–กรุงเทพฯ)

                 เช้า: รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม จากนั้นเวลาอิสระให้ท่านได้พักผ่อนอริยาบทภายในบริเวณที่พักตามอัธยาศัย สมควรแก่เวลาเก็บสัมภาระเตรียมตัวเดินทางสู่ท่าอากาศยานเกาะสมุย โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ กลับสู่กรุงเทพฯ.

******************* บริการประทับจิตผูกมิตรประทับใจ***************

 

หมายเหตุ :

-             กำหนดการและรายละเอียดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เพื่อความเหมาะสมทั้งนี้ทาง หจก.จักยึดถือและคำนึงถึงความปลอดภัย และประโยชน์ของท่านเป็นสำคัญ

-         อัตราค่าใช้จ่าย

  -   ผู้ใหญ่ (พักห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 7,800 บาท

-    ผู้ใหญ่ (พักห้องเดี่ยวเพิ่ม) ท่านละ 2,000 บาท

-    เด็กอายุระหว่าง 2-12 ปี (ไม่มีเตียงเสริม) ท่านละ 3,000 บาท

-    เด็กอายุระหว่าง 2-12 ปี (มีเตียงเสริม) ท่านละ 4,500 บาท

 

-          ค่าใช้จ่ายรวม

ค่ารถตู้ปรับอากาศรับ–ส่งสนามบินสมุย หรือท่าเทียบเรือ–โรงแรม ,    ค่ารถปรับอากาศท่องเที่ยวรอบเกาะสมุยตามรายการ,  ค่าเรือท่องเที่ยวสปีดโบ๊ต ดำน้ำดูปะการัง เกาะเต่า–เกาะนางยวน,    ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุตามรายการ,   ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว และการแสดงทุกแห่งที่ระบุในรายการ,    ค่าบริการและอำนวยความสะดวกจากมัคคุเทศก์ผู้มีประสบการณ์,   ค่าที่พักรวมทั้งสิ้น 2 คืนอาทิเช่น

*******************

 

 


© 2000-2008 CopyRight by Sarigkabutr Travel
Tel. 038-239-001  Fax. 038-239-001
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login