แผงแขวนซองเมล็ดพันธุ์พืช
Brand : SHOP & SHELF
Model : SS 01
Last Update : 16:37:50 11/06/2012
ชั้นวางสินค้าร้านซีดี
Model : CD 14.2
ชั้นวางสินค้าร้านซีดี ขนาดถาดลึก 14.2 cm.
Last Update : 16:18:18 11/06/2012
กระบะจัดรายการ Promotion
Brand : Shop and Shelf
Model : CP 01
Last Update : 14:35:06 11/06/2012
กระบะจัดรายการซีดี
Brand : SHOP&SHELF
Model : CD 01
กระบะจัดรายการซีดี ขนาด 50x100 cm
Last Update : 12:11:39 24/05/2012

Page View  1473 
News


ลือ! นิวเมล บริการใหม่ไมโครซอฟท์ แทนที่ ฮอตเมล
 
 

ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องอีเมล หรือจดหมายอิเล็กทรอนิคส์แล้ว แน่นอนว่า คนทั่วโลกมักจะคิดถึงฮอตเมล (Hotmail) เป็นอันดับแรก ๆ เพราะเป็นบริการอีเมลที่มีใช้กันมานมนาน นับตั้งแต่แรกมีอินเทอร์เน็ตเลยทีเดียว แต่อีกไม่นานนี้ ดูเหมือนว่าชื่อฮอตเมลอาจจะกำลังค่อย ๆ หายไปจากวงการอินเทอร์เน็ตเสียแล้วล่ะ เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า บริษัทไมโครซอฟท์ได้พัฒนาระบบอีเมลใหม่ให้สามารถรองรับการใช้งานของผู้ใช้อย่างครอบคลุมและสะดวกสบายมากขึ้น พร้อมทั้งมีการเปลี่ยนชื่อบริการอีเมลรูปแบบใหม่นี้ว่า นิวเมล (Newmail) อีกด้วย

          เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ไลฟ์ไซด์ดอทเน็ต ได้เปิดเผยภาพหลุดจากไมโครซอฟท์ ซึ่งแสดงให้เห็นหน้าตาของบริการอีเมลรูปแบบใหม่ ที่เปลี่ยนหน้าค่าตาให้เป็นแบบ Metro-style เพื่อรองรับการทำงานของ Windows 8 และปรับให้มีรูปแบบไปในทางเดียวกันกับหลาย ๆ แอพฯ ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ แต่ถ้าหากสังเกตดูดี ๆ แล้ว จะพบว่าบริการอีเมลรูปแบบใหม่นี้ ไม่ได้ใช้ชื่อว่า Hotmail เหมือนแต่ก่อน แต่กลับมาในชื่อ Newmail ซะอย่างนั้น

          งานนี้ก็เลยทำให้ผู้เชี่ยวชาญในวงการไอทีคิดกันไปได้เลยว่า ไมโครซอฟท์ อาจกำลังจะเปิดตัวบริการอีเมลรูปแบบใหม่ "นิวเมล" (Newmail) มาแทนที่บริการอีเมล "ฮอตเมล" (Hotmail) ซึ่งเป็นที่นิยมกันทั่วโลกมาหลายปีดีดัก (หรือก็คือเปลี่ยนชื่อฮอตเมลเป็นนิวเมลนั่นเอง) หรือในอีกกรณีหนึ่งก็เป็นไปได้ว่า นิวเมลอาจจะเป็นบริการอีเมลของไมโครซอฟท์อีกชื่อหนึ่งเท่านั้น โดย นิวเมล นี้ จะมาในรูปแบบหน้าตาที่เรียบง่าย ทันสมัยน่าใช้ พร้อมปรับให้มีความรวดเร็วมากขึ้น ซึ่งก็เรียกว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว เอ้า คราวนี้ลองไปดูคุณสมบัติคร่าว ๆ ของบริการ นิวเมล ที่ (ว่ากันว่า) กำลังจะเปิดตัวออกมาเร็ว ๆ นี้ กันดูดีกว่า

           หน้าตาเรียบง่าย ใช้ง่าย และรวดเร็ว ซึ่งแน่นอนว่ามันจะช่วยเอื้อประโยชน์กับผู้ใช้อีเมลผ่านแท็บเล็ด หรือโทรศัพท์ ให้ได้ใช้งานสะดวกมากขึ้น

            เมื่อเปลี่ยนมาใช้อีเมลของ Newmail แล้ว ทุกอย่างที่อยู่ในอีเมลเดิมจะย้ายมายังอีเมลของ Newmail นี้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อเพื่อน หรืออีเมลที่อยู่ใน inbox และคุณก็ยังสามารถรับอีเมลจากใคร ๆ ที่ส่งมาหาคุณเป็นประจำได้อย่างต่อเนื่อง

            สามารถซิงก์รายชื่อ เชื่อมต่อข้อมูล และพูดคุยข้ามเครือข่าย ระหว่าง Facebook, Twitter รวมถึงเช็คความเป็นไปของเพื่อนผ่าน Newmail ได้ด้วย ว้าว!

          อย่างไรก็ดี ทางไมโครซอฟท์ยังไม่เปิดเผยข้อมูลที่แน่ชัดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ก็คงต้องติดตามกันดูต่อไปว่า Hotmail จะมาในมาดของ Newmail อย่างที่ว่ากันหรือไม่ คาดว่าน่าจะรู้ข้อเท็จจริงในอีกไม่นานเกินรอนี้แล้วล่ะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก liveside.net


© 2000-2008 CopyRight by shop&shelfthail
Tel. 028654052  Fax. 028654052  Website. www.shopshelfthai.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login